Huyndai santafe cần giúp đỡ

M
Bình luận: 5Lượt xem: 1,607

Mizu817

Tài xế O-H
Chiều nay có 1 em santafe vào gara nhờ các bác giúp e phán bệnh mới ạ
Em í có các biểu hiện lâm sàng sau:
- Buổi sáng khi khởi động đánh hết lái, lùi là chết máy
- Khi ga thì không bốc máy
- Khói đen xì thoát ra từ ống xả
- khi mở nắp đổ dầu bôi trơn thì khói trắng bốc lên rất nhiều
- Tháo đầu vào giàn intercoler thì có thấy dầu
E đoán là hỏng xéc măng không biết có phải ko?mong các bác tư vấn
 

trainghe87@

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai santafe cần giúp đỡ

Buổi sáng máy còn nguội đánh hết lái thì sẽ nặng hơn.nếu không được bù ga sẽ chết máy là chuyện có thể xảy ra vì hiện tại máy đang yếu.
bác thử kiểm tra xem lọc gió thế nào xem có lỗi gi nữa không nếu ổn cả thì mổ e đó ra đi thôi
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai santafe cần giúp đỡ

Xe bác máy xăng hay máy dầu vậy xe máy dầu mà đánh hết lái lùi có hiên tượng chết máy có khả năng bị dính cầu hoặc bị khóa visai
chứ máy dầu ko có bù ga khi đánh lái như máy xăng nhé
 

vungocton999

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai santafe cần giúp đỡ

Xe bác chắc là xe máy dầu?
Xe chạy được bao nhiêm km rồi bác. Nếu mở nắp đổ dầu mà thấy có khói trắng thì 90% là hở loong đen chân kim phun, bác tháo kiểm tra xem nhé
 

mrdp

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai santafe cần giúp đỡ

Em thấy bác tả như vậy em nghĩ máy có nhiều hơi thừa là do máy đã lọt hơi cái này phải đại tu thôi thứ hai tu bô kém dầu đã nọt qua xéc măng vào cổ hút làm ướt cả két cái này bác cần tìm cơ sở truyên về tu bô mà làm.
 

longquangle

Tài xế O-H
Ðề: Huyndai santafe cần giúp đỡ

1/ Buổi sáng đánh hết lái,máy chết (ga phải ở tốc độ cầm chừng khoảng 500v/p):Là do máy của bạn quá yếu.2/ Khói đen xi ra từ ống xả, mà mở nắp đổ dầu bôi trơn thì khói trắng bốc ra nhiều nếu là máy là máy đang chạy tốt bình thường mà dột xuất bị khói như bác nói . thì theo mình bác nên đo hơi compison từng máy một lại xem tỷ số nén có đủ ko . còn thủ công hơn nửa là bác tách bô lửa ra va cho máy chạy ,xem máy nào ra khói, hoặc bỏ máy ko , ( Vì máy đổ hơi có nhiều nguyên nhân lắm ; bạc máy bị mòn, môi và rít supap lỏng, mọt pistong hoặc rãnh pistong quá lỏng so với chiều dầy của bạc ) chúc bác sớm tìm ra bệnh tình của nó nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên