Cảm ơn các bác đã nhiệt tình đưa ra nhưngx kinh nghiệm của mình ,vấn đề khiến em chưa hiểu là tại sao khi nổ máy tại chỗ ga thỏa mái ,hoặc đi tốc độ bình thường không tăng ga cao đột ngột thì xe không chết và không có lỗi ,nhưng cứ tăng ga đột ngột là chết máy và báo lỗi trênXe của bác là máy dầu hay máy xăng? Trước em cũng có làm 1 em nhưng là máy dầu đời 2006. Hiện tượng xe như bác nói nếu là máy dầu thì bác tiến hành chạy thử trên đường rồi cắm máy chuẩn đoán phân tích áp rail nhiên liệu trước thời điểm chết máy có biểu hiện không ổn định hay không. Thường thì có vài vấn và đề liên quan. 1 là ở bơm cao áp; 2 là cảm biến đầu rail; 3 là kim kém. Để bắt bệnh chính xác cần cần có kinh nghiệm về làm xe máy dùng dầu bác ạ. Chúc bác thành công.
Cụ ko kiếm cái đồng hồ đo áp của cái bơm tiếp liệu và kẹp dòng của cái bơm này để loại trừ nguyên nhân có phải do bơm không? từ đó mình dễ tư vấn cho khách hơn bác ạCảm ơn các bác đã nhiệt tình đưa ra nhưngx kinh nghiệm của mình ,vấn đề khiến em chưa hiểu là tại sao khi nổ máy tại chỗ ga thỏa mái ,hoặc đi tốc độ bình thường không tăng ga cao đột ngột thì xe không chết và không có lỗi ,nhưng cứ tăng ga đột ngột là chết máy và báo lỗi trên
Em vẫn đang nghi là bị bơm cấp phụ trong thùng nhiên liệu nhưng vẫn rất cần các cụ cho kinh nghiệm chẩn đoán về bệnh này để có cách sử lí tốt nhất .Em nó sử dụng động cơ diezen hệ thống phun nhiên liệu common rail của bosch
Hiện tại khách vẫn chưa cho thay bơm vì còn đang băn khoăn
Đã kiểm tra bơm cấp vẫn còn ngon các cụ ạ không hiểu sao khi chạy ga mạnh là chết máy đỗ tại chỗ ga thốc thoải mái không chết kiểm tra áp không tụtEm thêm cái ý kiến nữa là
cụ kiểm tra em cái con van áp suất trên ống rail nữa ạ ,cứ vệ sinh trc xem sao
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.