Hyundai 290LC-3

M
Bình luận: 24Lượt xem: 3,346

HTRICO

Tài xế O-H
Theo như chủ thớt Secvor bị đẩ lên max , bị cấp áp hai bơm ==> ghì tải động cơ khó nổ, Cụ kiểm tra chỗ này xem sao
title.gif

Em mầy mò mãi mới ra được cái hình nháy nháy của Cụ Bói xin phép Cụ Bói cho em đăng lên nhé. Xin các Cụ ném đá nhẹ nhẹ
 

lomokiemcom

Tài xế O-H
Cái đơ' gu pum xe này dc điều khiển xả ap bằng điện., điện chi xa ap pum, ko mo ap bằng điện., khi vào tải nặng thì nó xả cho nhe máy., nếu bị mất điện hoặc kẹt cái ty servo mà thằng điện này dk thì máy lúcnào cũng nặng tải.,bạn tháo cái balo này xuống vê sinh sachr sẽ1, nhơ đừng dùng giấy nhám j hết.,bạn lắp lên và chỉnh con vít sau đích cục solenoild servo vào hết cơ.,vất luôn con bulong loc kê., khi đó bạn hoạt động máy bình thường., rút cái rat điện con solenoild servo ra., xe bạn đã hoạt động bình thường rùi đó., nhưng đi ty hết hành trình ep luôn là nó ăt ăt.,,. Nếu bạn làm và giống mình mtiêu ta thì tháo cái cpu ra đem vào bệnh viện biên hòa người ta khám cho.,mình đã từng bị như vậy ko bit có giống bạn ko., có j sai sót xin a e bỏ wa và chỉ bảo thêm.,xin các cụ còm ént.,
 

levanhailoan

Tài xế O-H
bạn thử đo rắc van điện trên bơm coi có điện không nha
theo mình là nó bị dính tải mà có hai khả năng
1- do áp điều khiển bị loàng nên cục báo tiến hiệu về hộp bị sai nên hộp suất ra tien hiệu là máy đang có tải
2- do cục báo (sen sơ) bị vấn đề nên dẫn đến
 

dungdaknong

Tài xế O-H
Trước mình cũng từng bị trường hợp thế này. Cuối cùng như bac mam 1702 nói con trượt búa nó bị chạy. Nếu khôgn phải cụ chỉnh lại 2 cục đeo của bơm nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên