Đang tải...

Chúc ngày mới an lành và hạnh phúc!

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Hyundai HYUNDAI PORTER II nóng lên đề giai khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi CARSTUAN, 20/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. CARSTUAN
    Offline

    CARSTUAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    785 lít xăng
    các cụ tư vấn giùm con xe hyundai porter ii nóng lên đề khó nổ em test nó báo lỗi này ạ
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thecongicek51, khoadonglucclemoletbua .
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,990
    Xăng:
    6,494 lít xăng
    Cụ xem em nó có chỉnh dc suppap chỉnh lại suppap trước đi đã nhé, khả năng ghì súppap đó
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc, khoadonglucCARSTUAN .
  3. CARSTUAN
    Offline

    CARSTUAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    785 lít xăng
    súp páp em chỉnh chuẩn rồi cụ ạ dây mát dây lửa em đã vệ sinh xạch ok hết rồi
    con xe của em là chân ga điện bơm cao áp điện nhưng kim phun thì vẫn kim cơ như những xe đời cũ cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  4. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,990
    Xăng:
    6,494 lít xăng
    Kiểm tra kỹ xuppap nhé phải chắc chắn. Phần này nhé vì mình cũng bị mọt em y như vậy đấy mà nó bị xuppap ah mặc dù làm đủ trò kim bơm lọc thùng nhiên liệu vẫn vậy cụ cho em số vin con này anh em cùng nghiên cứu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucCARSTUAN.
  5. nguyenkhoapt90
    Offline

    nguyenkhoapt90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    414
    Được đổ xăng:
    357
    Xăng:
    2,621 lít xăng
    cụ kiểm tra tubo xem?
    có khae năng nó nóng máy lên tubo bị kẹt thếu gió đó cụ ạ
    e cũng bị một con như thế rồi
    cụ kiểm tra tubo xem sao!!!!!!!!!1
    chúc thành công nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucCARSTUAN.
  6. CARSTUAN
    Offline

    CARSTUAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    785 lít xăng
    súp páp em đã kiểm tra rất kỹ lọc em mới thay lọc thùng nhiên liệu em mới súc xạch cụ ạ
    [MERGETIME="1405865317"][/MERGETIME]
    con này mới làm lai máy được 2 tháng tu bô em mới thay hàng xịn chính hãng cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  7. chingnguyen
    Offline

    chingnguyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    350
    Xăng:
    5,918 lít xăng
    mình nghĩ có thiếu tí gió thì cũng không thể khó nổ đc.
    chủ thớt thử cho nó gáo nước lạnh vào cái bơm cao áp(chỉ bơm cao ap thôi) lúc nó đang fat bệnh xem nó có dễ nổ hơn không, nếu nổ ngay thì cụ thay ngay cho cái bơm hoặc cụm rotor head tùy khả năng.
     
    Đã được đổ xăng bởi ls600hybryd, thaodinh_amc, khoadongluc1 tài xế khác.
  8. CARSTUAN
    Offline

    CARSTUAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    785 lít xăng
    con này mới làm lai máy được 2 tháng tu bô em mới thay hàng xịn c
    để mai vào giờ hành chính em thử xem sao ạ thaks cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  9. huginfiniti
    Offline

    huginfiniti Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    484 lít xăng
    cụ thóa bơm cao áp ra đi cân lại họ điều chỉnh lại van cửa dầu là ok.em làm pỏter 2 này nhiều rồi em có kinh nghiem nên chém chuẩn luôn cho cụ.cụ tin em
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@, tringuyen, thaodinh_amc2 tài xế khác.
  10. tamdienlanhbaoloc
    Offline

    tamdienlanhbaoloc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    101
    Xăng:
    371 lít xăng
    cụ thử kt con báo nước 2chân xem có khả năng bị hư chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi CARSTUAN.
  11. trannhatquoc1995
    Offline

    trannhatquoc1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    76
    Xăng:
    190 lít xăng
    Này bác...nóng lên khó nỗ máy có rất nhiều nguyên nhân..thứ nhất..tiếp xúc mass kém or thiếu mát,thứ 2 do cái cảm biến nhiệt độ nước của bạn ..
    Thứ nhất kiểm tra dây mát..và dấu thêm mass vào trực tiếp ở hộp số or đề..rồi thử đề
    Thứ 2: dùng máy test vào hien thi thong số dư.liệu xem cảm biến thiêt độ và dùng 1 cái đo nhiẹt đọ xem nhiệu độ nước.làm mát động cơ cua bác trung vs tren máy tes k..đọ lệch k.wá 10 nhé bạn..nếu wá thay cảm biêna đi là đc
    Chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucCARSTUAN.
  12. CARSTUAN
    Offline

    CARSTUAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    785 lít xăng
    #12 CARSTUAN, 21/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/14
    dạ để hôm nay em tháo bơm ra đi cân coi sao không biết con xe này bơm điện họ có cân được không nữa
    [MERGETIME="1405898727"][/MERGETIME]
    như em đã nói ở trên là dây mát em đã vệ sinh xạch và câu thêm ok rồi cụ ạ còn cảm biến nước của nó có 3 dây em đã mượn của xe khác sang mà bệnh tình vẫn không xuyên giảm cụ ạ
     
  13. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    525
    Xăng:
    5,402 lít xăng
    bác thay thử cái đề khác xem sao đề của bác bị yếu khi máy nóng.bác thêm dây mát vẫn không ổn đâu chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucCARSTUAN.
  14. trannhatquoc1995
    Offline

    trannhatquoc1995 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    76
    Xăng:
    190 lít xăng
    Thế thì đề của bác có vấn đề rồi..nhã cỗ hút ,thiếu tiếp điểm cổ hút
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucCARSTUAN.
  15. CARSTUAN
    Offline

    CARSTUAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    785 lít xăng
    xe này củ đề em mới vệ sinh ok hết cụ ạ em đang tháo kim phun và bơm cao áp đi cân rồi mai mới song để em nắp vao xem sao nếu không được để em tính mượn củ đề xe khác coi sao thaks cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  16. Se7venlov3
    Offline

    Se7venlov3 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    428
    Được đổ xăng:
    256
    Xăng:
    1,736 lít xăng
    Cụ cứ mang cân bơm kim đi. Xong xuôi là em nó khỏi. Mình cũng đã gặp trường hợp như cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc, khoadonglucCARSTUAN .
  17. CARSTUAN
    Offline

    CARSTUAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    785 lít xăng
    em đã mang đi cân rồi cụ ah mai mới song cụ ạ không biết em nó thế nao hồi hộp quá
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  18. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    ha_trong_anh_cnoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    698 lít xăng
    cụ kiểm tra lai dầu nhớt xem nhe dầu không đạt tiêu chuẩn nóng lên dầu mất độ nhớt sẽ bị lọt hơi áp xuất giảm khó nổ. chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucCARSTUAN.
  19. CARSTUAN
    Offline

    CARSTUAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    71
    Xăng:
    785 lít xăng
    em cảm ơn cụ nhé xe em bị bơm cao áp cụ ah hôm nay em mới cân bơm và kim phun về là ok luôn em xin cảm ơn các cụ nhé em nó ra rồi em nhẹ hết cả người hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyenkhoadongluc.
  20. xebo
    Offline

    xebo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    535
    Xăng:
    1,300 lít xăng
    mấy cái bệnh về đề dai khó nổ này nó cũng có nhiều nguyên nhân lắm,nhưng có một lợi thế là những dòng xe này nếu biết khai thác tốt các dữ liệu từ máy chuẩn đoán thì hầu như giải quyết rất nhanh cụ àh,ví dụ như nguyên nhân về cảm biến nhiệt độ nước chẳng hạn,cụ có thể kiểm tra trực tếp bằng máy,kết hợp với nhiệt độ thật ở trên xe mà cụ đo được,một điều nữa là đại đa số mấy cái bệnh về đề dai khó nổ này thường liên quan tới hệ thống nhiên liệu,nếu là kim điện thì có thể tets được kim,còn nếu là kim cớ thì chỉ còn lại cái bơm cao áp mà thôi,một nguyên nhân nữa mà các cụ hay đề cập tới đó là thiếu maasss,nhưng đã là thiếu mát thì nó đâu có cần tới lúc phải nóng hay lạnh nó có thể bị bất cứ khi nào mà
     
    Đã được đổ xăng bởi CARSTUAN.

Chia sẻ trang này