Hyundai Tucson 2010 At ( Help Me )

AutoDalat
Bình luận: 14Lượt xem: 2,145

AutoDalat

Tài xế O-H
TÌNH HÌNH LÀ EM ĐANG TIẾP QUẢN 1 EM TUCSON 2010 AT CÓ TÌNH TRẠNG NHƯ SAU : BẮT ĐẦU VÀO XƯỞNG SAU KHI KHỞI ĐỘNG BUÔNG GA LÀ CHẾT MÁY , ĐẠP GA 1 ĐƯỢC 1 LÚC CÓ HIỆN TƯỢNG LỊM DẦN RỒI CHẾT LUÔN. EM ĐÃ VỆ SINH LỌC XĂNG , KIỂM TRA BƠM XĂNG XONG THÌ XE NỔ BÌNH THƯỜNG NHƯNG BUÔNG GA LÀ CHẾT MÁY, NẾU KHÔNG CHẾT VÒNG TUA KHOẢNG DƯỚI 500V/P. EM VỆ SINH TIẾP HỌNG GA , KIỂM TRA CẮM LẠI CÁC CHÂN JACK ( MẶC DÙ XE KHÔNG NỔI ĐẺN CHECK ). HỎI LẠI CHỦ XE , CHỦ XE BÁO LÚC TRƯỚC XE CÓ BỊ HẾT BÌNH , CẮM BÌNH MỚI VÀO XE NỔI ĐÈN NHƯNG ĐÃ XÓA LỖI. HIỆN TƯỢNG NHƯ TRÊN MỚI VÀO KHOẢNG 2 NGÀY NAY. BÁC NÀO ĐÃ GẶP QUA TÌNH TRẠNG NHƯ TRÊN TƯ VẤN GIÚP EM
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
TÌNH HÌNH LÀ EM ĐANG TIẾP QUẢN 1 EM TUCSON 2010 AT CÓ TÌNH TRẠNG NHƯ SAU : BẮT ĐẦU VÀO XƯỞNG SAU KHI KHỞI ĐỘNG BUÔNG GA LÀ CHẾT MÁY , ĐẠP GA 1 ĐƯỢC 1 LÚC CÓ HIỆN TƯỢNG LỊM DẦN RỒI CHẾT LUÔN. EM ĐÃ VỆ SINH LỌC XĂNG , KIỂM TRA BƠM XĂNG XONG THÌ XE NỔ BÌNH THƯỜNG NHƯNG BUÔNG GA LÀ CHẾT MÁY, NẾU KHÔNG CHẾT VÒNG TUA KHOẢNG DƯỚI 500V/P. EM VỆ SINH TIẾP HỌNG GA , KIỂM TRA CẮM LẠI CÁC CHÂN JACK ( MẶC DÙ XE KHÔNG NỔI ĐẺN CHECK ). HỎI LẠI CHỦ XE , CHỦ XE BÁO LÚC TRƯỚC XE CÓ BỊ HẾT BÌNH , CẮM BÌNH MỚI VÀO XE NỔI ĐÈN NHƯNG ĐÃ XÓA LỖI. HIỆN TƯỢNG NHƯ TRÊN MỚI VÀO KHOẢNG 2 NGÀY NAY. BÁC NÀO ĐÃ GẶP QUA TÌNH TRẠNG NHƯ TRÊN TƯ VẤN GIÚP EM
Cụ có thể thay bộ bu gi mới xịn theo xe và kiểm tra lại họng ga xem có vấn đề gì không ,cùng theo đó là leam lại bướm ga là có thể ổn .Chúc cụ mau tìm ra hướng giải quyết tốt .
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
TÌNH HÌNH LÀ EM ĐANG TIẾP QUẢN 1 EM TUCSON 2010 AT CÓ TÌNH TRẠNG NHƯ SAU : BẮT ĐẦU VÀO XƯỞNG SAU KHI KHỞI ĐỘNG BUÔNG GA LÀ CHẾT MÁY , ĐẠP GA 1 ĐƯỢC 1 LÚC CÓ HIỆN TƯỢNG LỊM DẦN RỒI CHẾT LUÔN. EM ĐÃ VỆ SINH LỌC XĂNG , KIỂM TRA BƠM XĂNG XONG THÌ XE NỔ BÌNH THƯỜNG NHƯNG BUÔNG GA LÀ CHẾT MÁY, NẾU KHÔNG CHẾT VÒNG TUA KHOẢNG DƯỚI 500V/P. EM VỆ SINH TIẾP HỌNG GA , KIỂM TRA CẮM LẠI CÁC CHÂN JACK ( MẶC DÙ XE KHÔNG NỔI ĐẺN CHECK ). HỎI LẠI CHỦ XE , CHỦ XE BÁO LÚC TRƯỚC XE CÓ BỊ HẾT BÌNH , CẮM BÌNH MỚI VÀO XE NỔI ĐÈN NHƯNG ĐÃ XÓA LỖI. HIỆN TƯỢNG NHƯ TRÊN MỚI VÀO KHOẢNG 2 NGÀY NAY. BÁC NÀO ĐÃ GẶP QUA TÌNH TRẠNG NHƯ TRÊN TƯ VẤN GIÚP EM
Bướm ga điện xe này ko cần lean.Nếu tháo cọc bình mà mất garenti thì chỉ cần vệ sinh lại bướm gà là được.
Có điều hình như bác chưa kiểm tra xem có lỗi gì không.Bác nên cắm máy kiểm tra trước.Xe góc mở bướm ga khi không tải là bao nhiêu.Có thể trước khi chủ xe mang đi xóa lỗi ,đã có người kiểm tra bướm ga và làm hỏng nó rồi.
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
TÌNH HÌNH LÀ EM ĐANG TIẾP QUẢN 1 EM TUCSON 2010 AT CÓ TÌNH TRẠNG NHƯ SAU : BẮT ĐẦU VÀO XƯỞNG SAU KHI KHỞI ĐỘNG BUÔNG GA LÀ CHẾT MÁY , ĐẠP GA 1 ĐƯỢC 1 LÚC CÓ HIỆN TƯỢNG LỊM DẦN RỒI CHẾT LUÔN. EM ĐÃ VỆ SINH LỌC XĂNG , KIỂM TRA BƠM XĂNG XONG THÌ XE NỔ BÌNH THƯỜNG NHƯNG BUÔNG GA LÀ CHẾT MÁY, NẾU KHÔNG CHẾT VÒNG TUA KHOẢNG DƯỚI 500V/P. EM VỆ SINH TIẾP HỌNG GA , KIỂM TRA CẮM LẠI CÁC CHÂN JACK ( MẶC DÙ XE KHÔNG NỔI ĐẺN CHECK ). HỎI LẠI CHỦ XE , CHỦ XE BÁO LÚC TRƯỚC XE CÓ BỊ HẾT BÌNH , CẮM BÌNH MỚI VÀO XE NỔI ĐÈN NHƯNG ĐÃ XÓA LỖI. HIỆN TƯỢNG NHƯ TRÊN MỚI VÀO KHOẢNG 2 NGÀY NAY. BÁC NÀO ĐÃ GẶP QUA TÌNH TRẠNG NHƯ TRÊN TƯ VẤN GIÚP EM
trước kia e cũng gặp 1 vài trường hợp như thế này , mặc dù xe mới chạy được có 2 vạn nhưng bu ri đã kém đi rồi , e thay buri và vệ sinh lại ổ bướm ga là được
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
trước kia e cũng gặp 1 vài trường hợp như thế này , mặc dù xe mới chạy được có 2 vạn nhưng bu ri đã kém đi rồi , e thay buri và vệ sinh lại ổ bướm ga là được
Em cũng làm chiều hôm qua xe xe đúng bị hiện tượng như vậy ,xe mất ga gang ti ,đi thì bị giật .Kiểm tra bu gi đánh lửa thì tốt nhưng vẫn hỏng như thường .Em thay bu gi mới và vệ sinh bướm ga ok luôn.
 

xebo

Tài xế O-H
tucson 2010 phom cũ,con này có cái lỗi đầu tiên là cái buzi máy số một hầu như xe nào cũng bị ghỉ nhoèn,tháo ra cực khó,mặc dù có xe may mắn k chết buzi nhưng đa số là chết hoặc máy dung,cũng chỉ một bệnh như xe cụ đang gặp nhưng có rất nhiều nguyên nhân,mình thấy cụ mobilest tư vấn rất đúng,phải nêu ra các nguyên nhân có thể dẫn đến bệnh đó đã,sau đó làm từng bước một,tuy nhiều nhưng làm tuần tự cái gì dễ làm trước,sẽ làm được triệt để và k mất công làm lại.cũng bệnh đó có người thay buzi là khỏi,người vệ sinh bướm ga xong là ok....vậy nhưng chưa hẳn xe mình làm như thế đã hết,vì thế cụ cứ phải khoanh vùng và làm từng cái một.mà xe chạy từ 2010 thì e nghĩ lọc xăng cũng bẩn lắm rồi sao cụ k thay nhỉ,vệ sinh đâu có hết bẩn,nó chỉ đỡ thôi,mấy hôm nó bị lại thì lại mất thời gian mà chủ xe bảo mình sửa manh mún,thay cho lành cụ àh,giữ chân ga xe nổ bt bỏ ra thì chết máy,hoặc vòng tua thấp,máy yếu,vậy đạp kịch ga thì sao? lên ga xe có giật k cụ,buông chân ra xe chết máy vậy là mất galanti rồi,con van k tải thì sao cụ nhỉ?cụ xem nó chưa?vào datalist xem thông số của cảm biến aps và tps cụ nhé,xem được nó cụ đã có chìa khóa tìm ra bệnh,chúc cụ mau thành công
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên