Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Infiniti Infiniti G35 để garanti toàn trên 1100 rpm.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi TienNCOT5B, 7/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TienNCOT5B
    Offline

    TienNCOT5B Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    213 lít xăng
    Tình hình là gara ở gần nhà em có chiếc Infinity G35 số sàn có độ sơ sơ về động cơ mà khi để garanti vòng tua máy toàn trên 1100 ~ 1300rpm .
    Cắm máy chuẩn đoán vào thì bảo hệ thống bình thường...
    Đã kiểm tra bướm ga thì cũng bình thường ...
    Bác nào rành thì chỉ em với , em còn kiểm tra thiếu chỗ nào không ?
     
  2. DVBDB
    Offline

    DVBDB Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    876
    Xăng:
    3,759 lít xăng
    Theo bác thì hệ thống bình thường và bướm ga bình thường là sao ạ ? Bác có thể chi tiết hơn là sao bác biết nó bình thường và " độ sơ sơ về động cơ " là những công việc gì được không ?
     
  3. Auto_sg
    Offline

    Auto_sg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    189 lít xăng
    vậy là xe bác cần phải học lại họng ga là galenti trở lại bfnh thường bác ah
     
  4. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,921
    Được đổ xăng:
    1,442
    Xăng:
    11,896 lít xăng
    Tua galanti như vậy là không bình thường đâu bạn,độ sơ sơ là bạn độ những gì,bạn cho thêm thông tin để anh em dễ tư vấn hơn nhé
     
  5. TienNCOT5B
    Offline

    TienNCOT5B Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    213 lít xăng
    máy V6 3.5L nên chủ xe có độ thêm hệ thống twinturbo nhưng đã hiệu chỉnh ở ECU rồi nên máy chuẩn đoán không báo lỗi .
    Bơm trợ lực kiểm tra rồi không ảnh hưởng , máy phát điện cũng không ...
    Giờ ECU mà không báo lỗi thì biết bị lỗi gì nhỉ các bác ?????
    [MERGETIME="1431080051"][/MERGETIME]
    Ốc chỉnh gió trên họng bướm ga em cũng chỉnh cho đúng theo hãng độ đề xuất nhưng tua vấn cao bác ạ !!!!
     
  6. evo13
    Offline

    evo13 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    259
    Xăng:
    1,081 lít xăng
    Xe này bướm ga bằng điện, hay bằng dây cáp. Nếu bằng điện ( Drive by wire) thì lấy máy scan, vào phần Work Support ( hỗ trợ), và chọn Idle learn. Nhấn vào chức năng này thì máy Scan sẽ tự động chỉnh lại vòng tua máy.

    Nếu bướm ga bẳng dây cáp, thì bị hở ống nào đó. Vì không biết xe nằm nào nên Evo không nói rõ hơn được.
     
    Đã được đổ xăng bởi damtuyen.ls.91TienNCOT5B.
  7. fliffper
    Offline

    fliffper DÂN CHƠI XA LỘ

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    72
    Xăng:
    513 lít xăng
    bác này nói chuẩn. xe này ko có xài cáp nên phải re-learn sau khi tháo bình. nếu đèn check engine light ko có nổi, ko có báo lỗi gì thì phải kiểm ra có bị hở ống hơi chỗ nào ko. cắm máy scanner vô, vô phần live data để coi RPM, rồi dùng mấy chai xịt bố thắng( brake cleaner) xịt vô mấy cái ống hơi, vừa xịt vừa coi coi chỗ nào làm RPM nó xuống. thay ống hơi chỗ đó là hết à. Mấy thằng xe nissan máy 3.5 nó nhiều ống hơi lắm, ráp ẩu 1 chút là điên đầu với nó luôn đó
     
    Đã được đổ xăng bởi TienNCOT5B.
  8. TienNCOT5B
    Offline

    TienNCOT5B Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    213 lít xăng
    Cám ơn bác , xe xài bướm ga điện nên scan lại thì nó cập nhật thông số mới .
    Tua máy giảm về 900~1000rpm là thấp nhất rồi ...
    Vầy là ổn hả bác chứ xuống nữa hình như không nổi :D
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,373
    Được đổ xăng:
    21,762
    Xăng:
    174,775 lít xăng
    Bác mang vào trạm Nissan cho cài lại chương trình của bướm đi. Bọn này chỉ cần lau chùi tháo lắp đã thấy bị rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi TienNCOT5Bmobilest.
  10. TienNCOT5B
    Offline

    TienNCOT5B Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    213 lít xăng
    Đã ghé hãng rồi , đã re-scan vài lần có xuống tua nhưng vài ba bữa lại như cũ .
    Đành tự nghiên cứu , giờ tua xuống còn 900~1100rpm thôi.
    Xuống nữa ko nổi nên để vậy chạy cho nó bốc :D .
     
  11. DVBDB
    Offline

    DVBDB Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    876
    Xăng:
    3,759 lít xăng
    Độ turbo mà bác nói độ sơ sơ sao ? Với em thì phải gọi là " đại độ " rồi bác ạ. Thông thường ở cảm biến vị trí bướm ga có độ dịch chuyển ( mặc dù nhỏ ). Bác thử nới vít hãm rồi xoay xem có vớt vát thêm được chút nào ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi TienNCOT5B.
  12. TienNCOT5B
    Offline

    TienNCOT5B Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/5/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    213 lít xăng
    Đã chỉnh vít hãm ở cụm bướm ga rồi , xuống 900rpm là hết cỡ .
    Muốn xuống nữa nhưng để vậy chạy không ảnh hưởng lắm nên để nguyên luôn :D
     
  13. DVBDB
    Offline

    DVBDB Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    876
    Xăng:
    3,759 lít xăng
    Không phải vít chỉnh kéo căng dây ga đâu bác nhé, là hai con ốc bắt tai cảm biến bác ạ
     

Chia sẻ trang này