innova 2009 cần giúp

buianhduy123456
Bình luận: 27Lượt xem: 1,967

buianhduy123456

Tài xế O-H
nói thật chứ em cũng đang điên đầu với nó...nó chạy từ tp hcm lên gia lai không bị lần nào.vậy mà chạy từ nhà chủ xe tới chỗ làm có 17 km mà hụp ga 2 lần...có lúc bị lúc không..
 

giapover

Tài xế O-H
chào các cụ,hiện em đang nhận làm con innova đời 2009 nó bị bệnh như sau:chủ xe chạy từ tphcm ra đà lạt bị hụp ga khoảng 4 lần ở tua khoảng 2k2 đến 2k5.mà oái ăm ở chỗ nó cứ thích hụp là hụp.không cần bít là máy nóng hay máy nguội.chạy xa hay chạy gần.và em đã làm các công việc sau.
đo áp xăng đủ kg
súc 4 cây béc.đổi ống sáo xe khác qua
súc bình xăng,súc đường ống xăng..thay lọc vì lọc hơi dơ
kiểm tra 4 bobin không bị nứt.giắc điện đã vệ sinh
c/b đo gió,cốt máy,oxy,bàn đạp ga,họng ga...đã vệ sinh tất tần tật....
em chạy thử 50km xem data list thì bt..không vấn đề gì.chủ xe chạy đi củ chi thì hụp ga 1 lần ở tua 1k6...sau đó thì xe chạy bình thường.
mong các cụ chuyên về innova giúp em ca này....khó nhai quá các bác ạ.
em hóng..
.
 

nvhoan

Tài xế O-H
chào các cụ,hiện em đang nhận làm con innova đời 2009 nó bị bệnh như sau:chủ xe chạy từ tphcm ra đà lạt bị hụp ga khoảng 4 lần ở tua khoảng 2k2 đến 2k5.mà oái ăm ở chỗ nó cứ thích hụp là hụp.không cần bít là máy nóng hay máy nguội.chạy xa hay chạy gần.và em đã làm các công việc sau.
đo áp xăng đủ kg
súc 4 cây béc.đổi ống sáo xe khác qua
súc bình xăng,súc đường ống xăng..thay lọc vì lọc hơi dơ
kiểm tra 4 bobin không bị nứt.giắc điện đã vệ sinh
c/b đo gió,cốt máy,oxy,bàn đạp ga,họng ga...đã vệ sinh tất tần tật....
em chạy thử 50km xem data list thì bt..không vấn đề gì.chủ xe chạy đi củ chi thì hụp ga 1 lần ở tua 1k6...sau đó thì xe chạy bình thường.
mong các cụ chuyên về innova giúp em ca này....khó nhai quá các bác ạ.
Duy nói : đã kiểm tra tất tần tật các cảm biện .vậy cho a hỏi kiểm tra thế nào mà biết nó còn hoạt động tốt ở trạng thái như bình thường? dòng này bobin và bugi chung .cảm biến MAP và MAF thì sao? tín hiệu IGF thì sao? điện áp của các cảm biến đưa về hộp ở số số vòng tua đó là bao nhiêu?
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
Duy nói : đã kiểm tra tất tần tật các cảm biện .vậy cho a hỏi kiểm tra thế nào mà biết nó còn hoạt động tốt ở trạng thái như bình thường? dòng này bobin và bugi chung .cảm biến MAP và MAF thì sao? tín hiệu IGF thì sao? điện áp của các cảm biến đưa về hộp ở số số vòng tua đó là bao nhiêu?
data list anh à
bobin làm sao đi chung với bougie được anh.
còn này sài MAF....tín hiệu chuẩn...dựa vào data list
 

buianhduy123456

Tài xế O-H
cảm ơn các cụ đã chia sẽ giúp em mấy ngày qua....em cuối cùng đã thấy được cái nguyên nhân của em nó.....chính là cái sợi dây Fc mà từ relay bơm xăng vào trong hộp.giắc đầu code của nó giống giống như rỉ sét hay sao ấy....chiều này thay cái đầu code ấy.....chạy lâu thấy không xảy ra hụp ga nữa.nhưng chạy đường dài thì em chưa thử.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên