Lại cảm biến xung trên thân lốc 4A chăng?Bác thử lôi em cảm biến này ra gần chỗ máy phát xem có còn bị nữa ko ạ?
Vậy bác đã làm những gì với em nó rồi ạ ,hay xe đưa vào với hiện tượng như vậy?Liệu dầu lạnh có quá nhiều không ạ?Trước em làm mấy xe Cao Bằng ,họ cho nhiều dầu lạnh quá ,lốc cũng đóng ngắt liên tục.Phải xả hết Gas cho dầu ra rồi đóng gas lại mới được.
Em có con xe Toyota innova 2008 , không biết bệnh gì mà đóng mở liên tục ,gas vẩn đủ,công tắc nhiệt độ bình thường,giàn nóng và quạt vẩn tốt ,nhưng sao chạy mà nó đóng ngắt liên tục,các bác nào giúp em hiểu nguyên nhân này với,em cảm ơn các bác nhiều
hehe
bác hỏi đúng người rồi, bệnh này e chỉ 1 phát là ok liền, nhớ dẫn uống cafe), bác thay cái bôbin từ đi là ngon lành
chổ e làm bị hoài, có gì thì liên hệ tiếp ,nhớ thank
em đưa ra 1 số ý kiến để bác tham khảo:thứ nhất lúc lốc đóng ngắt liên tục thì lúc đó áp suất đường cao áp có cao quá không để chẩn đoán xem hệ thống đang thừa ga hay hệ thống đang có lẫn hơi ẩm và không khí làm cho áp suất tăng cao và công tắc áp suất kép phải ngắt mạch để đảm bảo an toàn cho hệ thống,khi áp suất giảm công tắc lại đóng và lốc lại đóng cứ như theestaoj thành chu kì đóng ngắt liên tục
Thứ hai bác kiểm tra cho em xem gió thổi ra trong xe mạnh hay yếu nếu yếu phải kiểm tra xem lọc gió điều hòa(nếu có) có bị tắc không,giàn lạnh có bị bẩn quá không nếu giàn lạnh bị bẩn hay lọc gió tắc sẽ dẫn tới không đủ gió để giàn lạnh hấp thụ nhiệt và làm cho nhiệt độ của giàn lạnh bị giữ ở mức rất thấp và cảm biến nhiệt độ giàn lạnh sẽ ngắt lốc để ngăn hiện tượng đóng đá,khi lốc ngắt nhiệt độ giàn lại tăng cao và cảm biến lại đưa gia tín hiệu đóng lốc cứ như thế tạo thành chu kì đóng ngắt
Bác tham khảo 2 trường hợp trên nhé có gì post lên để anh em hui cùng nhau tháo gỡ,chúc bác thành công:lx:lx
con innova sao cái mặt chà của nó mao hư quá, chắc tại đóng ngắt hơi nhìuCảm ơn tư vấn của bạn tringuyen ,chắc hôm nào mình mời bác uống cà phê nhá )
Em xin báo cáo với các bác ,vì gas đủ,nhớt R134 đủ ,cảm biến nhiệt vaf nhiệt độ giải nhiệt giàn nóng tốt thì theo cách của bác tringuyen là ok nhất.
nhưng em báo cáo bác ,không cần phải thay cuộn từ vẩn hết bệnh
Vì mặt hít của look với buly máy lạnh chạy lâu ngày bị mòn ,khoảng cách chênh lệch lớn ,nên lực hút không còn đạt.nếu muốn hết ok nửa thì các bác tháo mặt từ và bu ly đi vớt lại và nhớ bỏ bớt một cái lon đền ra bảo đảm ok.không cần phải thay ga thay nhớt gì hết )
Em làm trên trăm chiếc innova rồi ,bảo đảm ok 100 phần trăm
Cái này chắc uống bia chứ không uống cà phê nửa =))=))=))=))
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.