Đang tải...

Chúc ngày mới an lành và hạnh phúc!

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Cần tư vấn KH 180 đi chuyển tốt nhưng cắt lái lại yếu

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi nvd.30041993, 29/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    nvd.30041993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    768 lít xăng
    Như đã nói. Em fdang sử lý 1 con KH 180 - 3 di chuyênt tiến lùi tốt nhưng cắt lái lại như bà già áp tới motor là 280kg. Tời chính chiều lên tốt nhưng chiều suống lại chậm. Mong đc sự tư vấn của các cụ
     
  2. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    343
    Xăng:
    1,805 lít xăng
    VẤN ĐỀ NÀY CHỦ YẾU NẰM Ở VẤN ĐỀ LƯU LƯỢNG CỦA BƠM CHÍNH CỤ NHÉ.
    ( KIỂM TRA LƯU LƯỢNG Ở BƠM CHÍNH )
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachnvd.30041993.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    mayxaydunghk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    1,040
    Được đổ xăng:
    1,419
    Xăng:
    149 lít xăng
    máy cụ ở đâu vậy, có nhu cầu sửa chữa không
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412dung969.
  4. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,171
    Được đổ xăng:
    1,537
    Xăng:
    1,331 lít xăng
    Kiểm tra trục trung tâm
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412nvd.30041993.
  5. nvd.30041993
    Offline

    nvd.30041993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    768 lít xăng
    Nếu là do lưu lựung vậy tại sao khi yiến lui vẫn tốt. Cụ giải thích giúp em với. Không nhẽ đường trích về điều khiển bơm có vấn đề???
     
  6. nvd.30041993
    Offline

    nvd.30041993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    768 lít xăng
    Em cũng là thợ.mong đc cu chỉ bảo
     
  7. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,171
    Được đổ xăng:
    1,537
    Xăng:
    1,331 lít xăng
    cụ đo áp tay trang xem trị số là bao nhiêu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412mayxaydunghk.
  8. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,056
    Xăng:
    1,471 lít xăng
    Bơm chính của cụ có khả năng kém nhé .
     
  9. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    343
    Xăng:
    1,805 lít xăng
    đường LS có vấn đề hay không thì chỉ kiểm tra mới biết được thôi cụ à
    còn tại sao khi bơm yếu mà máy lùi vẫn lùi được còn tiến thì có khi không tiến được,theo mình nghĩ như thế này,
    vd lùi là thằng đẩy còn tiến là thằng kéo
    - mà thằng đẩy khi nào cũng nhẹ hơn một chút so với thằng kéo
    mình chỉ nghĩ vậy thôi
    còn nếu bạn thay phớt ngăn kéo mà vẫn không được thì sử lí thằng lưu lượng
     
  10. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    343
    Xăng:
    1,805 lít xăng
    KH180.png
     
    Đã được đổ xăng bởi nvd.30041993.
  11. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    343
    Xăng:
    1,805 lít xăng
    cụ đâu rồi?
     
    Đã được đổ xăng bởi nvd.30041993.
  12. nvd.30041993
    Offline

    nvd.30041993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    768 lít xăng
    Em nghi bơm kém vì máy đang cần tiến độ cho nên ko đc làm. Đạnh chờ vậy
     
  13. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    343
    Xăng:
    1,805 lít xăng
    OK KHÔNG PHẢI NGHI ĐÂU NÓ ĐÓ
     

Chia sẻ trang này