Đang tải...

Thảo luận KH 230 chết đứ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nvd.30041993, 9/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    724 lít xăng
    Tình hình là hôm nay đang làm thì con KH 230 của em bông dưng chết hết mọi thao tác các cụ ạh, không biết là nguyên do gì??? các cụ tư vấn giúp em với.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    504
    Được đổ xăng:
    641
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,310 lít xăng
    Kiểm tra áp khiển,
     
  3. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    có thể bị áp khiển. nếu xe -3 thì cụ kiểm tra lại lever lock
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,264
    Được đổ xăng:
    2,743
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,803 lít xăng
    Chết tất cả chỉ có vỡ khớp lai thôi. Ko thì vẫn còn quay toa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    Nếu vở khớp lai thì khi nổ máy sẻ có tiếng kêu
     
  6. nhacgtk48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    có thể là dầu diều khiển chưa tới được ngăn kéo đó bác, bác kiểm tra từ bơm bánh răng, tới cái cục chia có bình tích áp, rồi tới van tổng, rồi ngăn kéo xem tuy ô co bị làm sao ko, kiểm tra áp khiển bằng đồng hồ 100k xem đủ áp ko.
    có thể cái van tổng điều khiển bằng củ rơ le xem con nay làm sao nữa, có điện ko.
     
  7. nvd.30041993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    724 lít xăng
    con của em nó bị mòn chục lai các cụ ạh... mới làm xong. may đã chạy bình thường. cám ơn các cụ
     

Chia sẻ trang này