Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Khám chữa bệnh từ xa nhờ các cụ giúp 1 tay

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 21/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,591
    Xăng:
    29,729 lít xăng
    sáng nay có 1 cụ ở NB alo cho nhà cháu xin tư vấn con máy PW150ES-6K nội dung anh ơi em đang làm con máy này nó bị bịnh cứ vào tải nặng thì tèo.thế cụ ktra đc những gì rồi dạ: A/S điều khiển 35kg , A/S chính để 300kg/cm2 ghì phát chết máy luôn.điện đóm ok PC&LS ok.Đ/C sao ko vào tải vẫn đạt 2200v/p.lọc các loại thay chưa dạ vừa thay ạ. vậy tất cả các thao tác đều bị à dạ, sau 1 hồi alo quyết định thay phụ tùng ,1 giờ sau alo lại ngon rồi anh ơi.
    mời các cụ đưa ra phương án ạ
     
  2. news_tech
    Offline

    news_tech Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    328
    Xăng:
    708 lít xăng
    Thấp kiến của em là ở đường nhiên liệu( Bơm tiếp vận, bơm tay, sâu lọc..) nó không đủ dầu cho làm việc mà chỉ chạy không tải đc thôi!
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,788
    Được đổ xăng:
    1,122
    Xăng:
    12,074 lít xăng
    Còn "gió" thì sao cụ nhể. Nhà em chỉ chém gió tí thôi nhé
     
  4. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    900
    Xăng:
    5,629 lít xăng
    #4 chxm, 21/1/13
    Last edited by a moderator: 21/1/13
    như hai cụ đưa ra , nghu ý nhà em thấy thế này. bẩm các cụ khi không đủ nhiên liệu máy mang tải sẽ khói đen nhạt ạ. còn phần tắc lọc gió khói đen nhiều lắm . đây cụ thảo đưa ra không có vấn đề này
     
  5. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,065
    Xăng:
    4,733 lít xăng
    bây giờ cụ thaoha tích đầy một téc xăng sau này dùng dần em nó cỡ 16l/100km
    thay và cài đặt lại PC là chạy mượt ngay thôi mờ:)):)):))
     
  6. demag115
    Offline

    demag115 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    131
    Xăng:
    679 lít xăng
    máy ở NB mà 1h vừa đi mua được phụ tùng vừa thay xong em nghĩ chỉ có bơm tay. dòng này sử dụng đ/c 4D102 rất hay chết bơm tay . đúng không cụ thảo
     
  7. powerful82
    Offline

    powerful82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    673 lít xăng
    Em có thấp kiến thế này:
    - theo giả thiết của ban bệnh " A/S điều khiển 35kg , A/S chính để 300kg/cm2 ghì phát chết máy luôn.điện đóm ok PC&LS ok."
    + mất áp van pc??
    - do bị kẹt nên có thể bác NB đi mua giấy giáp về rà lại cho trơn tru:100::100::100:
    + do động cơ??
    - tắc lọc gió:100::100::100: cái này ko cần phải đi mua ngay bỏ ra máy vẫn làm việc bình thường mà:69::69::69:
    - kim phun có vân đề: cái này thì phải đi mua mới thật:lx:lx:lx
    - tu bô ko ổn lắm: cái này cũng phải đi mua:lx:lx:lx
    - bơm cao áp ko đạt, bơm máy ko cung cấp đủ nhiên liệu: cái này chỉ cần đi phục chế lại thôi:)):)):))
    em xin tam dừng ạ. mời các bác vào chiến tiếp cho nó MÁU ạ
     
  8. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    900
    Xăng:
    5,629 lít xăng
    Theo nhà em van là bộ xả áp ( an toàn ) cuối khi bộ ba lô không khiển hồi góc nghiêng kịp do bị kẹt hoặc áp lên bất chợt, do quá trình sửa chữa chỉnh chưa chuẩn . bác nói kẹt van em chưa chắc chắn ạ.
    - tắc lọc gió khói lắm , nhưng không chết bất đắc kỳ tử được
    - kim phun 1h không làm kịp
    - tubo bị sơ kẹt vòng găng, cánh chạm nhẹ có tiếng kêu nổ tý đỏ luôn máy yếu xìu
    - bơm cao áp cho xô nước biết liền
    - bơm cấp nhiên liệu chỉ co 2 van một chiều tậm tịt nổ không đều , điều này không thấy lão thảo nói đến , với lọc sâu đường hút tắc ít thì ga to nghẹt và khói đen nhạt bác FOWERFUL82 em chỉ vấn đề cuối có khả thi nhưng vẫn không ổn nhẩy .
     
  9. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,939
    Được đổ xăng:
    2,755
    Xăng:
    9,880 lít xăng
    Hỏng cái "Van" nho nhỏ hoặc mất cái lò xo trong cái "Van" ý.:))
     
  10. Lý thị Miên
    Offline

    Lý thị Miên Máy công trình OH

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    993
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    2,290 lít xăng
    Bẩm cụ Thảo nhé ! Để mắc cái chứng như Cụ tả thì có kha khá nguyên nhân nhỉ, bởi vậy cụ cho ae biết là cái ông thợ kia đã "CHỌC" vào cái gì chứ :)):)) Biết đâu chỉ đơn giản là tắc cái lọc tý ty => PM ở 0 = GIÃY ĐÀNH ĐẠCH !!!
     
  11. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    532
    Xăng:
    1,785 lít xăng
    #11 congphong86, 23/1/13
    Last edited by a moderator: 23/1/13
    Mợ ơi.Cụ thảo bẩu là đi mua phụ tùng cơ ạ :105::105::105:
     
  12. powerful82
    Offline

    powerful82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    673 lít xăng
    CÁ đã vào lưới khá nhiều rồi đó bác THAOHA chốt hạ để cất mẻ lưới này đi thôi:cp:)):cp:)):cp:))
     
  13. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,591
    Xăng:
    29,729 lít xăng
    bá cáo các cụ mua vật tư hết 1,2 triệu đồng khỏi bệnh các cụ đoán xem là cái chi???
     
  14. dung85
    Offline

    dung85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    966 lít xăng
    Em đoán là :thay bơm dầu diezen (bơm tay ) phải không anh. :105::105::105::105::105::-?:-?:-?:-?:-?
     
  15. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,065
    Xăng:
    4,733 lít xăng
    nếu là bơm tay thì không đắt rứa đâu.bơm máy nghe hạp lý hơn :D:D:D
     
  16. khanh-hn
    Offline

    khanh-hn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    353 lít xăng
    dạ bẩm cụ, điện đóm thế nào thì cháu ko biết... Thủy lực thì Với số tiền đó chắc cũng mua đc 1 vale Hồ Cẩm Đào nhở..:.......
     
  17. ĐAM MÊ
    Offline

    ĐAM MÊ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    70
    Xăng:
    311 lít xăng
    cho em chém tý: chết 1 kim phun phải không mấy bác?
     
  18. richard
    Offline

    richard Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/2/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    348 lít xăng
    sao mãi không thấy cụ thảo hà hồi âm kết quả nhỉ
     
  19. heobeohg
    Offline

    heobeohg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Xăng:
    525 lít xăng
    Kính các cụ, vậy là thay cái j. Thế ạ, đaauf óc em mu muội, mong các cụ xá tội.
     

Chia sẻ trang này