Đang tải...

Thảo luận Khe hở giữa ty ngăn kéo và lỗ?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanchec, 24/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    290 lít xăng
    Bẩm các cụ! Các cụ cho nhà cháu hỏi khe hở giữa ty của ngăn kéo và lỗ của nó là bao nhiêu thì hợp lý không bị thoát áp và không bị kẹt ạ? Cụ nào biết xin khai sáng cho cháu với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, Lê Thị Thanh Thủy2 tài xế khác.
  2. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,804 lít xăng
    e chưa biết bác nói đến chi tiết nào trên xe ạ, bác nói rõ lại cho e chém với!!?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, kiemcoi1, chxm1 tài xế khác.
  3. trongtien1208
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    271 lít xăng
    Chi có người chuyên ngành mới đọc xong hiêu ngay...cái này chac khoang 0.01mm.cai nguyên bản của nó.chứ ae sửa chưa chưa có ai gia công nhi
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, vanchec, vietnhatauto11 tài xế khác.
  4. equipmentsea
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/14
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    428 lít xăng
    Mình thấy cái này nhiều cụ đi mạ nhiều mà, về dùng cũng được
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, vanchecgie-rach .
  5. chuong46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    132
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    994 lít xăng
    Câu hỏi của bạn rất hay, tôi đã tìm trong nhiều tài liệu nhưng không thấy nên làm theo kinh nghiệm là vào khoảng 0,010mm - 0,015mm và thực tế là các máy đào sau phục hồi vẫn làm việc bình thường nhiều năm. Khi buộc phải gia công hay mạ phục hồi thì cần đặc biệt chú ý khe hở này cùng với độ côn và ô van nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, vanchec3 tài xế khác.
  6. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,804 lít xăng
    diễn đàn để ae giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm.
    là thợ thì mỗi nơi mỗi vùng có những từ ngữ tên gọi khác nhau.
    - e ko hiểu thì em hỏi, các bác làm vậy có được ko?!! e đâu bắt các bác phải trả lời e mà các bác lại nói chuyên với ko chuyên ngành. Vậy e chỉ mới là thằng học nghề ko hiểu nên hỏi mấy bác có được ko, biết mấy bác là thợ chuyên ngành e mới hỏi để học chứ ko lẽ e ra đường hỏi mấy thằng bán vé số về việc sửa xe hả!?
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoaiemtoi, hoangjimy3 tài xế khác.
  7. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    424
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,671 lít xăng
    vấn đề này nhà cháu cũng k sâu lắm .làm nhiều thì ghe lỏm đc chút ít . máy mới còn chuẩn thì 1,5 -2 vạch. máy đã làm thời jan dài thi vô số . theo kinh nghiệm ít ỏi thì khe hở 3-4 vạch vẫn làm việc bình thường . khe hở lên nữa làm máy nóng lên sẽ bị thoát áp. nhà cháu chém bậy mong các cụ gạch đá ít ít
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, congphong863 tài xế khác.
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,052
    Mã lực:
    266
    Xăng:
    4,679 lít xăng
    mấy cụ ngoan nhể chắc chưa đi chọc sàn hoặc đi ABC....XYZ bao giờ.thế thì chưa biết khe hở thế nào là đạt và thế nào là không đạt roài.gã chém tý !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxm, văn chiến_bc063 tài xế khác.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,990
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    1,594 lít xăng
    hihi các cụ đang nói chuyện về món van phân phối đấy ạ. nghe thấy bảo món này lằng nhằng về vấn đề gia công lắm.
    1/ mục tiêu sử dụng
    2/ lưu lượng tối đa
    3/ áp lực chịu và hệ số quá tải
    ..... thì nó mới ra dung sai lắp nhé.
    ngăn kéo mới mà 1.5 đến 2 vạch loaij100 l/p thì chỉ cho máy ép rác thải thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, baybong1234 tài xế khác.
  10. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    509
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,686 lít xăng
    Cụ Bay Với Bổng nên xin lỗi cụ Giẻ một nhời :) Máy còn chuẩn thì không thể là 1,5 - 2 vạch đâu nhá cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, baybong1234 tài xế khác.
  11. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái hạng "BÒ CON" (hạng Bê!!).
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    1,035
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,245 lít xăng
    Dạo này "TINH TƯỚNG" gớm nhỉ !!:):)

    "LÝ THUYẾT" thì thế này:



    [​IMG]

    Còn "THỰC TẾ" thì thế này:

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tái bút: cách kiểm tra và sửa chữa xem ở đây:

    http://www.sonnax.com/articles/155-Valve-Body-Inspection-Reaming-for-Repair-
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, ĐAM MÊ, chuong4610 tài xế khác.
  12. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    1,184 lít xăng
    Xin phép được trích dẫn lại. Nhưng thưa Cụ là tình hình bên mình có cần và ước đạt được như vậy không ạ? Vì điều này còn rất rất nhiều vấn nạn liên quan đến nhau chứ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, hoangjimy, chxm1 tài xế khác.
  13. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,990
    Mã lực:
    416
    Xăng:
    1,594 lít xăng
    [quoại="ọcC ỏmU, post: 309422, member: 13807"]Dạo này "TINH TƯỚNG" gớm nhỉ !!:):)

    "LÝ THUYẾT" thì thế này:



    [​IMG]

    Còn "THỰC TẾ" thì thế này:

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Tái bút: cách kiểm tra và sửa chữa xem ở đây:

    http://www.sonnax.com/articles/155-Valve-Body-Inspection-Reaming-for-Repair-[/quote]
    Gã lại học lỏm được tý kiến thức roài . Cảm ơn cụ La Cháu
     
    Đã được đổ xăng bởi thdthb, kiemcoi1, vanchec5 tài xế khác.
  14. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,013
    Được đổ xăng:
    509
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,686 lít xăng
    Cảm ơn bác lạc hậu .Chúc bác sức khỏe dồi dào
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, vanchec, hoangjimy1 tài xế khác.
  15. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    396 lít xăng
    dưới 5 vạch không vấn đề gì, trên 5 vạch thì cho đi doa, mạ lại con trượt, còn lớn hơn 16 vạch thì lên chế tạo lại con trượt vì nếu mạ lại con trượt thì lớp mà quá lớn máy làm việc vài bữa là bong hết lớp mạ ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, ĐAM MÊ, vanchec2 tài xế khác.
  16. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    196 lít xăng
    nhà cháu rất thích những ai thẳng thắn như cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1vanchec.
  17. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    200
    Được đổ xăng:
    424
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,671 lít xăng
    #17 baybong123, 27/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/14
    nhà cháu hiểu biết ít lại chém bừa rồi . mong các cụ thông cảm. nhà cháu đang trong giai đoạn phá máy
    [MERGETIME="1414344883"][/MERGETIME]
    tk cụ đã nhắc nhở .nhà cháu chém tý ai ngờ lại sai,mà saai thì sửa. mong các cụ thông cảm
    [MERGETIME="1414344895"][/MERGETIME]
    tk cụ đã nhắc nhở .nhà cháu chém tý ai ngờ lại sai,mà sai thì sửa. mong các cụ thông cảm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, kiemcoi1gie-rach .
  18. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    987
    Được đổ xăng:
    772
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    342 lít xăng
    Tuổi thọ của chuột phụ thuộc vào...mèo. Khe hở nó phụ thuộc vào đường kính của lỗ. Mối lắp ghép giữa ty ngăn kéo và lỗ là lắp lỏng. Lỗ càng to thì khe hở càng phải lớn.
    Cụ có thể tìm đọc tài liệu về Dung sai lắp ghép để hiểu thêm.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, kiemcoi1, ĐAM MÊ3 tài xế khác.
  19. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái hạng "BÒ CON" (hạng Bê!!).
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    1,035
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,245 lít xăng
    [​IMG]


    "NÓ" chỉ phụ thuộc vào............. "CÁI LỖ TO hay NHỎ" ........chứ "NÓ" không phụ thuộc vào......... "LOẠI NƯỚC NHỜN" trong lỗ hay các "TỔN THẤT - MẤT MÁT vân vân..." hở Mợ !!
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, ĐAM MÊ, vanchec5 tài xế khác.
  20. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    141
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    290 lít xăng
    Nhà cháu cảm ơn các cụ đã chỉ bảo nhiệt tình ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, kiemcoi1gie-rach .

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8