Khi đề phát ra tiếng rít hơi chói tai ?

A
Bình luận: 16Lượt xem: 3,918

Anh_Knight

Tài xế O-H
Chào các bác. e có việc muốn hoi cao kiến của các bác ạ. xe e bị hôn giải phân cách bây giờ cũng bị kêu 1 tiếng rít khá chói tai rồi mới nổ máy (không phải tiếng rít của dây curoa thường thấy khi khởi động xong). thợ bảo có thế bị cong lõi đề đã thay lõi đề khác nhưng vẫn bị, đến khi thay hẳn đề của con matiz vào thì nổ êm luôn. kẹt nỗi là đề của con matiz này thỉnh thoảng phải đề 2 3 phát mới nổ. mỗi lần mà không nổ đc thì e cảm giác nó không bám đề vì thấy xe không rung như khi nổ đc máy (có tiếng đề tạch tạch nhưng nhẹ lắm ạ ). Có bác bảo là vành răng bị sún ( nhưng sún sao khi thay đề của con matiz vào thì lại hết bị rít), có bác thì bảo hỏng măng lích.
1 - có bác nào đoán khả năng cao nó rít là bị gì k ạ.
2 - Con đề matiz thay vào khó nổ máy thì xử lý thế nào ạ
thợ ở thái nguyên nó hạn chế các bác ạ
E vẫn thích con đề cũ vì cảm giác nó đề khỏe hơn 1 phát ăn ngay nhưng khổ nỗi không tìm ra nguyên nhân gây rít ( e nghĩ không do vành răng vì thay đề khác vào thì không còn rít). xe e kia MN ạ
 

baotohalong62

Tài xế O-H
bạn ơi theo mình bạn nên thay đề mới đúng chủng loại là tốt .nếu không bạn thay đề bãi cũng tốt bạn ở thái nguyên xuống HN mua.nhớ bảo họ thử nhé.rẻ thôi chúc thành công
 

auto22

Tài xế O-H
bác mở đề ra kiểm tra vòng co rôn bánh đà mà không thấy bị mẻ răng nào thì e nghĩ là nó bị ổ bi đề hoặc bạc . bác cứ tháo đề ra ngoài thử không tải xem có tiếng kêu như thế không. nếu vẫn keei như thế thì bác cú tháo tung dề ra kiểm tra xem là biết thôi.
 

nhatand1

Tài xế O-H
Rít thì có thể do bánh răng bendix hosc85 li hợp từ nhé bác. bác thủ con maztiz yếu hơn là đúng rồi, công suất nó khác nhau mà, 1 đứa 0.8 một đúa 1.1 lít sao xài cung dc nè!!!
 

Anh_Knight

Tài xế O-H
bác mở đề ra kiểm tra vòng co rôn bánh đà mà không thấy bị mẻ răng nào thì e nghĩ là nó bị ổ bi đề hoặc bạc . bác cứ tháo đề ra ngoài thử không tải xem có tiếng kêu như thế không. nếu vẫn keei như thế thì bác cú tháo tung dề ra kiểm tra xem là biết thôi.
Vang de e kiem tra lai. Co kha nang chieu nay e thay luon de moi neu k the bat dc benh e no
[MERGETIME="1396508988"][/MERGETIME]
Rít thì có thể do bánh răng bendix hosc85 li hợp từ nhé bác. bác thủ con maztiz yếu hơn là đúng rồi, công suất nó khác nhau mà, 1 đứa 0.8 một đúa 1.1 lít sao xài cung dc nè!!!
thế chắc do thợ trên e tay nghề chưa cao hoặc họ k muốn sửa. vì mấy 3 lần ra họ tìm mãi bảo k rõ nguyên nhân. thôi chiều nay e đi thay cái mới. thợ nó gọi bảo nó mua lại cái đề của e 2 lít ... hix
[MERGETIME="1396509300"][/MERGETIME]
Rít thì có thể do bánh răng bendix hosc85 li hợp từ nhé bác. bác thủ con maztiz yếu hơn là đúng rồi, công suất nó khác nhau mà, 1 đứa 0.8 một đúa 1.1 lít sao xài cung dc nè!!!
thế chắc do thợ trên e tay nghề chưa cao hoặc họ k muốn sửa. vì mấy 3 lần ra họ tìm mãi bảo k rõ nguyên nhân. thôi chiều nay e đi thay cái mới. thợ nó gọi bảo nó mua lại cái đề của e 2 lít ... hix
 

htcbmw

Tài xế O-H
Chào các bác. e có việc muốn hoi cao kiến của các bác ạ. xe e bị hôn giải phân cách bây giờ cũng bị kêu 1 tiếng rít khá chói tai rồi mới nổ máy (không phải tiếng rít của dây curoa thường thấy khi khởi động xong). thợ bảo có thế bị cong lõi đề đã thay lõi đề khác nhưng vẫn bị, đến khi thay hẳn đề của con matiz vào thì nổ êm luôn. kẹt nỗi là đề của con matiz này thỉnh thoảng phải đề 2 3 phát mới nổ. mỗi lần mà không nổ đc thì e cảm giác nó không bám đề vì thấy xe không rung như khi nổ đc máy (có tiếng đề tạch tạch nhưng nhẹ lắm ạ ). Có bác bảo là vành răng bị sún ( nhưng sún sao khi thay đề của con matiz vào thì lại hết bị rít), có bác thì bảo hỏng măng lích.
1 - có bác nào đoán khả năng cao nó rít là bị gì k ạ.
2 - Con đề matiz thay vào khó nổ máy thì xử lý thế nào ạ
thợ ở thái nguyên nó hạn chế các bác ạ
E vẫn thích con đề cũ vì cảm giác nó đề khỏe hơn 1 phát ăn ngay nhưng khổ nỗi không tìm ra nguyên nhân gây rít ( e nghĩ không do vành răng vì thay đề khác vào thì không còn rít). xe e kia MN ạ
bác kiểm tra bạc và ổ bi chưa?
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Chào các bác. e có việc muốn hoi cao kiến của các bác ạ. xe e bị hôn giải phân cách bây giờ cũng bị kêu 1 tiếng rít khá chói tai rồi mới nổ máy (không phải tiếng rít của dây curoa thường thấy khi khởi động xong). thợ bảo có thế bị cong lõi đề đã thay lõi đề khác nhưng vẫn bị, đến khi thay hẳn đề của con matiz vào thì nổ êm luôn. kẹt nỗi là đề của con matiz này thỉnh thoảng phải đề 2 3 phát mới nổ. mỗi lần mà không nổ đc thì e cảm giác nó không bám đề vì thấy xe không rung như khi nổ đc máy (có tiếng đề tạch tạch nhưng nhẹ lắm ạ ). Có bác bảo là vành răng bị sún ( nhưng sún sao khi thay đề của con matiz vào thì lại hết bị rít), có bác thì bảo hỏng măng lích.
1 - có bác nào đoán khả năng cao nó rít là bị gì k ạ.
2 - Con đề matiz thay vào khó nổ máy thì xử lý thế nào ạ
thợ ở thái nguyên nó hạn chế các bác ạ
E vẫn thích con đề cũ vì cảm giác nó đề khỏe hơn 1 phát ăn ngay nhưng khổ nỗi không tìm ra nguyên nhân gây rít ( e nghĩ không do vành răng vì thay đề khác vào thì không còn rít). xe e kia MN ạ
Chỗ dấu đỏ làm e xấu hổ quá.Nhưng bác nói đúng ,vì quê mình cg hạn chế thật.Trường hợp này nếu bị đề thì em thường thay mà.
Xe của bác là Morning đời bao nhiêu ? Số sàn hay số tự động ? Nếu là số tự động và đã từng hạ số thì kiểm tra lại xem biến mô lắp có chuẩn không nhé.Nếu đã đi thay đề mà không hết bệnh thì mong bác bớt đôi phút đọc ngu kiến này.
 

hathele

Tài xế O-H
Chào các bác. e có việc muốn hoi cao kiến của các bác ạ. xe e bị hôn giải phân cách bây giờ cũng bị kêu 1 tiếng rít khá chói tai rồi mới nổ máy (không phải tiếng rít của dây curoa thường thấy khi khởi động xong). thợ bảo có thế bị cong lõi đề đã thay lõi đề khác nhưng vẫn bị, đến khi thay hẳn đề của con matiz vào thì nổ êm luôn. kẹt nỗi là đề của con matiz này thỉnh thoảng phải đề 2 3 phát mới nổ. mỗi lần mà không nổ đc thì e cảm giác nó không bám đề vì thấy xe không rung như khi nổ đc máy (có tiếng đề tạch tạch nhưng nhẹ lắm ạ ). Có bác bảo là vành răng bị sún ( nhưng sún sao khi thay đề của con matiz vào thì lại hết bị rít), có bác thì bảo hỏng măng lích.
1 - có bác nào đoán khả năng cao nó rít là bị gì k ạ.
2 - Con đề matiz thay vào khó nổ máy thì xử lý thế nào ạ
thợ ở thái nguyên nó hạn chế các bác ạ
E vẫn thích con đề cũ vì cảm giác nó đề khỏe hơn 1 phát ăn ngay nhưng khổ nỗi không tìm ra nguyên nhân gây rít ( e nghĩ không do vành răng vì thay đề khác vào thì không còn rít). xe e kia MN ạ

cụ nói thợ ở thái nguyên hạn chế là thế nào ? em không đồng ý với cách nghĩ của cụ, cụ đã gặp hết thợ ở thái nguyên rồi à mà đã bảo vậy. còn về xe của cụ thay cái đề khác vào thì hết tiếng rít thì ok nhưng lại đề một hai lần mới được cụ thay cái đề đấy là mới hay cũ. tại sao không thay của monnig, em nghĩ cụ lắp cái đề cũ nên có bị tiếp điểm ở trong chuột đề dẫn đến việc đề có lao ra nhưng không quay. hoặc tiếp súc giữa dây điện và máy đề kém.
 

longxehoi

Tài xế O-H
cụ nói quê mình tay ghề kém thì cụ đừng nên ở lại quê mình làm gì ? bàn tay năm ngón vẫn không đều ????/ con đề matit thì mình biết . còn cụ muốn thay vào là xe gì ? máy bệnh này quá đơn giản. máy cũ đề thì không có gì mà thợ không làm được cả . cụ quá coi thường đầu ốc con người rồi . em cũng ở thái nguyên đây ......
 

tinoto

Tài xế O-H
Chào các bác. e có việc muốn hoi cao kiến của các bác ạ. xe e bị hôn giải phân cách bây giờ cũng bị kêu 1 tiếng rít khá chói tai rồi mới nổ máy (không phải tiếng rít của dây curoa thường thấy khi khởi động xong). thợ bảo có thế bị cong lõi đề đã thay lõi đề khác nhưng vẫn bị, đến khi thay hẳn đề của con matiz vào thì nổ êm luôn. kẹt nỗi là đề của con matiz này thỉnh thoảng phải đề 2 3 phát mới nổ. mỗi lần mà không nổ đc thì e cảm giác nó không bám đề vì thấy xe không rung như khi nổ đc máy (có tiếng đề tạch tạch nhưng nhẹ lắm ạ ). Có bác bảo là vành răng bị sún ( nhưng sún sao khi thay đề của con matiz vào thì lại hết bị rít), có bác thì bảo hỏng măng lích.
1 - có bác nào đoán khả năng cao nó rít là bị gì k ạ.
2 - Con đề matiz thay vào khó nổ máy thì xử lý thế nào ạ
thợ ở thái nguyên nó hạn chế các bác ạ
E vẫn thích con đề cũ vì cảm giác nó đề khỏe hơn 1 phát ăn ngay nhưng khổ nỗi không tìm ra nguyên nhân gây rít ( e nghĩ không do vành răng vì thay đề khác vào thì không còn rít). xe e kia MN ạ
cái đề của matiz ban nói là bị hỏng bandis rồi.bạn đã lỡ thay cái đề đó rồi thì thay bandis là ok thôi bạn ah
 

hienauto10121985

Tài xế O-H
Chào các bác. e có việc muốn hoi cao kiến của các bác ạ. xe e bị hôn giải phân cách bây giờ cũng bị kêu 1 tiếng rít khá chói tai rồi mới nổ máy (không phải tiếng rít của dây curoa thường thấy khi khởi động xong). thợ bảo có thế bị cong lõi đề đã thay lõi đề khác nhưng vẫn bị, đến khi thay hẳn đề của con matiz vào thì nổ êm luôn. kẹt nỗi là đề của con matiz này thỉnh thoảng phải đề 2 3 phát mới nổ. mỗi lần mà không nổ đc thì e cảm giác nó không bám đề vì thấy xe không rung như khi nổ đc máy (có tiếng đề tạch tạch nhưng nhẹ lắm ạ ). Có bác bảo là vành răng bị sún ( nhưng sún sao khi thay đề của con matiz vào thì lại hết bị rít), có bác thì bảo hỏng măng lích.
1 - có bác nào đoán khả năng cao nó rít là bị gì k ạ.
2 - Con đề matiz thay vào khó nổ máy thì xử lý thế nào ạ
thợ ở thái nguyên nó hạn chế các bác ạ
E vẫn thích con đề cũ vì cảm giác nó đề khỏe hơn 1 phát ăn ngay nhưng khổ nỗi không tìm ra nguyên nhân gây rít ( e nghĩ không do vành răng vì thay đề khác vào thì không còn rít). xe e kia MN ạ
Theo bác nói thì em nghĩ bác nên thay củ đề mới đúng của nó.nếu là xe hàn quốc thì bác gọi vào số o439766766.bán phụ tùng êm nhất hn.nó ở 41a Nguyễn Công Chứ.bác thử gọi điện hỏi xem rổ giá thế nào rồi bảo nó gửi về cho
 

thichhochoi

Tài xế O-H
bệnh cái đề kêu mà cụ chê thợ cả vùng.cụ không vừa lòng chỗ làm nào thì cứ nói thẳng.chứ như thế động chạm nhiều anh e nhiều lắm cụ à!
 

Anh_Knight

Tài xế O-H
Vang. E xin loi cac bac. E xu ly xong roi. Tat nhien e k noi tat ca moi tho va e khong co y che bai gi gara thai nguyen hay dau dau.cac bac dung nong. Dau cung vay ca thoi. E cung di may gara roi. Mat 2 tuan di sua nhieu noi. Cac tho cung rat nhiet tih tim benh nhung k ra thoi. Mot lan nua chan thanh xin loi cac bac va cam on da tu van cho e.
[MERGETIME="1396682548"][/MERGETIME]
bệnh cái đề kêu mà cụ chê thợ cả vùng.cụ không vừa lòng chỗ làm nào thì cứ nói thẳng.chứ như thế động chạm nhiều anh e nhiều lắm cụ à!
Bac oi. Bac nonh qua. E noi o day la it tho chu ́ e noi la tay nghe dau bac. E co che gi dau a
 

Anh_Knight

Tài xế O-H
dạ sau khi đọc đến cmt cuối cùng thì e mới hiểu và xin đính chính lại ạ. e chỉ nói là thợ ở thái nguyên nó hạn chế (ý e là không có nhiều như ở hà nội ) chứ e k có ý nói thợ thái nguyên tay nghề còn hạn chế. các bác hiểu lầm e tai hại quá ạ. đã đổ xăng kính các bác
[MERGETIME="1396687468"][/MERGETIME]
À tiện các bác cho e hỏi luôn là con vios của e đời 2009 có làm thế nào để đấu dây nghe nhạc bằng điện thoại chân 3.5 đc k ạ. lắp DVD nhưng nghe mọi người nói chỉ tiện chứ nghe k hay
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Vang. E xin loi cac bac. E xu ly xong roi. Tat nhien e k noi tat ca moi tho va e khong co y che bai gi gara thai nguyen hay dau dau.cac bac dung nong. Dau cung vay ca thoi. E cung di may gara roi. Mat 2 tuan di sua nhieu noi. Cac tho cung rat nhiet tih tim benh nhung k ra thoi. Mot lan nua chan thanh xin loi cac bac va cam on da tu van cho e.
[MERGETIME="1396682548"][/MERGETIME]

Bac oi. Bac nonh qua. E noi o day la it tho chu ́ e noi la tay nghe dau bac. E co che gi dau a

Cụ xử lý xong bằng cách nào rồi ạ ?
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
em góp ý cụ , trước tiên cụ thay củ đề đúng loại theo xe , kiểm tra vành răng bánh đà có bị sún hay cong vênh gì không , sau đó xem thử có hết tiếng kêu hay không , nếu còn thì kiểm tra các vấn đề khác , làm bệnh khó phải có thời gian cụ à , có gì sai mong cụ bỏ qua.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên