Khó nổ matiz 3

colekeobua
Bình luận: 11Lượt xem: 3,583

colekeobua

Tài xế O-H
các bác giúp e vs ! hm nay e gặp 1 con matiz 3 nó nổ rất kì lạ. nêu ra bệnh thế này bác nảo hiểu thì giúp e.con này cứ sao lần khởi động đầu tiên mới chịu nổ.Lần đầu tiên có Đề dài thế nào đi nữa cũng không lổ dc,nhưng khởi động lần 2 rất dễ nổ.tương tự máy ma chết hoặc tắt máy thì cứ phải khởi động lần 2 mới nổ dc,rất kì lạ .máy mới thay xec măng.nên hơi khỏe.có báo lỗi đèn check.vì xưởng e k có máy đọc nên đành chịu . :37:
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
các bác giúp e vs ! hm nay e gặp 1 con matiz 3 nó nổ rất kì lạ. nêu ra bệnh thế này bác nảo hiểu thì giúp e.con này cứ sao lần khởi động đầu tiên mới chịu nổ.Lần đầu tiên có Đề dài thế nào đi nữa cũng không lổ dc,nhưng khởi động lần 2 rất dễ nổ.tương tự máy ma chết hoặc tắt máy thì cứ phải khởi động lần 2 mới nổ dc,rất kì lạ .máy mới thay xec măng.nên hơi khỏe.có báo lỗi đèn check.vì xưởng e k có máy đọc nên đành chịu . :37:

cái bệnh này hay đấy. xưởng không có việc máy đọc lỗi thì hơi khó.tuy nhiên bạn có thể xác định rõ nguyên nhân khiến cho máy không nổ nhé:ban tắt máy đề lần đầu sẽ không nổ.khi đó bạc xác định rõ lúc đó máy không nổ vì không có tín hiệu phun xăng,không có áp xăng do giơle xăng không đóng hay do cao áp nhé.bác nên đấu tắt cái bơm xăng giơ le bơm lun nhé
 

colekeobua

Tài xế O-H
Em cũng nghĩ như bác! các bước kiểm tra như bác nói thì e chưa kiểm tra.nhưng lúc e có cấu tắt bơm.thì chưa hết 1s thì áp khỏe sau đó yếu.nên e đã bật tắt khóa điện cho xăng nên nhưng vẫn k được. Cảm ơn bác rất nhiều
 

dungtt

Tài xế O-H
dòng đó dân kĩ thuật như ae mình gọi là ma tịt đấy bác ạ, bác kiểm tra bướm xăng chưa, đề phát đầu tiên xem áp là bao nhiêu, và sau thời gian bao lâu thì bơm có bị tụt áp hay ko hay bị tụt áp. làm nhự thế để mình có vấn đề gì ở đường nhiên liệu hay ko. rồi mới tiếp tục tới cao áp chú bác
 

sirduyduc

Tài xế O-H
chào cụ, chắc các vấn đề đơn giản như lọc xăng, lọc gió, bugi cụ đã check cả rùi, máy cụ đã chắc chắn là khỏe rùi nên em nghĩ chỉ còn nằm ở đường nhiên liệu.cụ kiểm tra lại xem có phải do bộ điều áp rò rỉ hoặc bị kẹt không, khiến cho xăng hồi về bình chứa không đạt áp. đồng thời cụ kiểm tra lại đường ống xả nhé, xem có tắc không.
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Bác thay 4 béc phun là ok béc bị đái rồi, kiểm tra bơm xăng, lọc xăng thêm nhé, đèn check thì bác kiểm tra kiểm tra xem dây điện nào bác chưa cắm vào như, senso nhiệt độ, đo gió, bướm ga,moto bước, map,
 

kimdevn

Tài xế O-H
con này chỉ khó khởi động lần đầu tiên ngay cả khi tắt đi nổ lại
sau khi lần thứ 2 thì nổ bình thường phải không cụ .em nghĩ con này hệ thống nhiên liệu ổn
cụ xem khi khởi động lần đầu có phun + đánh lửa không
 

quachvancuong

Tài xế O-H
chaò bác,cai nay bác lên thay lọc xăng,thay bơm chắc là hết .đen check thì bác kiêm tra lại xem có phải lỗi lắp đặt không,Lưu y bác là máy con matiz nhập thường xuyên báo lối ,bác không có máy chuẩn đoán thì khó làm lắm.Đoán không máy khi chuẩn đâu.chúc bác sớm cho xe ra xưởng:lx
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên