Đang tải...

KIA Kia bonggo khoai :(

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vanmin, 30/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,405 lít xăng
    #1 vanmin, 30/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/15
    Mấy bác vào júp e vs . ( kia bonggo 3 đời 2008)
    Bệnh tình em nó rất lạ
    > Xe nhà em đã làm rất nhiều thứ ( thay lọc dầu lọc nhớt lọc gió , van kim , kân lại bơm , cảm biến vòng tua ,cảm biến trục cam, )
    > "Nhưng" xe nhiều lúc đj rất khỏe , nhiều lúc đi rất yếu .
    > Cái lạ e đề cập với các cụ ở đây
    ( lúc xe đang leo dốc khoản 10độ "mà ko e nghĩ lúc leo dốc mấy độ thì nó vẫn thế". ) lúc leo dốc nếu trong trường hợp xe đj khỏe thì không sao kể cả đi số 4 dốc 10độ xe vẫn lên bình thường .
    > *Nhưng lúc xe yếu thì để số 1 ga vút số 2 lịm máy ga không lên (dốc 10độ)"nhưng để số 4 ga lănty xe vẫn lên bình thường. Nhưng đạp ga vào thì ga ko lên nhiều lúc chết máy lạ thế chứ"
    >* kòn 1 hiện tượng lạ nữa là lúc đạp ga không tải lần 1 thì ga lên đc 3000v/p , đạp lần 2 thì đc 5000v/p
     

    Bài viết khác:

  2. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    263
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,556 lít xăng
    Cụ cắm máy vào xem có lỗi gì ko. Nếu có lỗi thì bám theo lỗi mà làm. Còn ko thi xem lại áp rail mà cảm biến luu lượng khí nạp
     
    Đã được đổ xăng bởi obdvietnam.
  3. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,405 lít xăng
    Con cảm biến luu lượng khí nạp hỏng thì có hiện tượng gì bac (mà e nghĩ nó không hỏng vì e thử khi xịt gió mát vào cảm biến thì dầu phun nhiều)
    Còn áp rail thì em vừa gửi bơm đj kiểm tra rùi .nếu áp ko đủ thì đề đã khó nổ rùi.
     
  4. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,405 lít xăng
  5. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    623 lít xăng
     
  6. Thealphaman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    397 lít xăng
    Cái cụ rút cảm biến khí nạp đây mà...theo e hiểu thì xe cụ hay bị tụt công suất khi tải nặng hoặc leo dốc có đúng không ạ. Như cụ đã trình bày là đã làm lại hơi và thay sửa các kiểu mà xe vẫn không sửa được. Cụ thử xem căn chỉnh lại góc đánh lửa xem có khắc phục được không :V
     
  7. phamnhuphu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    623 lít xăng
    Xe o đâu cụ. Xe có lỗi gì không. Cụ xem có bị tắc bô không.
     
  8. dinhmotosaigon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    254 lít xăng
    xe cua bac bi hop roi bac thu khiem tra lai hop di . hay co se nao ko muon hop cua xe khac sang thu sem co het benh ko nhe
     
  9. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    268 lít xăng
    Căn chỉnh lại lửa của xe máy dầu cơ à!
     
    Đã được đổ xăng bởi Thealphaman.
  10. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,580 lít xăng
    Người ta có nói làm lại hơi ở điểm nào đâu nhỉ.
    Cá nhân nghĩ thớt nên :
    - Xem lại bơm xem cân chuẩn chưa? Từ van OVC, áp suất cmRail, và cả kim luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi Thealphaman.
  11. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    634
    Được đổ xăng:
    272
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    4,028 lít xăng
  12. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,405 lít xăng
    Các cụ , vấn đề ở đây em đang nghĩ đến con cảm biến lưu lượng khí nạp , các cụ chém júp e ở điểm này ạ.
     
  13. Thealphaman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    397 lít xăng
    Em nhầm và ko đọc kỹ :v
     
  14. Thealphaman
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    397 lít xăng
    Sorry nửa đêm bình luận đọc lại mới thấy ngớ ngẩn :V
     
  15. ntpsang17061993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,108 lít xăng
    bác có sử dụng máy chẩn đoán gì không ạ?
    theo em thì bác kiểm tra tín hiệu của van SCV, cảm biến áp suất, van điều áp thử đi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi obdvietnam.
  16. Obamavietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/15
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    578 lít xăng
    Cụ cố kiếm cái bơm khác lắp vào xem. E bị bọn cân bơm kim nó lừa mình một lần rồi, còn hộp thì em cũng đang nghi ngờ nhưng thông tin chưa cụ thể lắm nên em cũng không dám phán hộp. Nếu mượn được hộp cụ cứ thử cho em. Có gì mới cụ báo cho ae biết nhé
     
  17. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,405 lít xăng
    Tình hình là máy đi khỏe rùi mấy bác ạ. Thay mỗi con cảm biến lưu lượng khí nạp ok luôn. Thank mấy bác đã chỉ giáo.
     
    Đã được đổ xăng bởi obdvietnam.
  18. obdvietnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    66
    Xăng:
    277 lít xăng
    EM thực sự nể tài làm mò của cụ thật, bệnh này có máy đưa vào đọc lỗi, xem data ra ngay ấy mà, khi máy bị mất công suất thì với máy dầu này em quan tâm đến mấy vấn đề cơ bản, cảm biến lưu lượng khí nạp, áp suất dầu, áp suất tubo tăng áp. chủ yếu xoay quanh mấy vấn đề này là chính thôi cụ ạ.
    Chúc mừng cụ chủ đã xơi được em nó.
     
  19. vanmin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/14
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,405 lít xăng
    Thank cụ ! Bên e chuyên máy cơ gặp e máy điện hơi khoa. Chứ e nó đã qua 3 ,4 thợ rùi mới đến tay e cụ ạ , nó nác chẳn còn j. Bệnh của e nó bị hỏng nguyên mỗi dàn cò mà mấy bác thợ đọc lỗi thay nguyên 1 ống roail nghe nói gần 10 củ nhưng máy vẫn không nổ . Đôi lúc hiện đại quá dẫn đến hại điện bác ạ :)
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8