Kia Bongo III cần giúp đỡ

thaiquangan.hp83
Bình luận: 52Lượt xem: 5,159

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
báo cáo các cụ con này của em bị chết bốn cay kim còn nguyên nhân là do bơm cao áp bị mòn hết các cánh bơm tạo ra mạt sắt làm tèo hết kim luân... nhưng em vẫn chưa hiểu cho dù mặt săt có vào trong kim thi tháo ra vệ sinh thì phải đc chứ các cụ đằng này lại đi luân.. em dùng máy gscan kinh hoạt thư kim thì vẫn nghe thấy tiến nhấc lên của kim phun ,, nhưng tại sao ko phun đc mặc dù áp đã lên đến 180bar.. có cao nhân nào chia xẻ cho anh em chút kinh nguyêt ko nhi
 

hocnghe

Tài xế O-H
báo cáo các cụ con này của em bị chết bốn cay kim còn nguyên nhân là do bơm cao áp bị mòn hết các cánh bơm tạo ra mạt sắt làm tèo hết kim luân... nhưng em vẫn chưa hiểu cho dù mặt săt có vào trong kim thi tháo ra vệ sinh thì phải đc chứ các cụ đằng này lại đi luân.. em dùng máy gscan kinh hoạt thư kim thì vẫn nghe thấy tiến nhấc lên của kim phun ,, nhưng tại sao ko phun đc mặc dù áp đã lên đến 180bar.. có cao nhân nào chia xẻ cho anh em chút kinh nguyêt ko nhi
Áp lên 100bar đã nổ đc nếu kim ngon.
Mạt sắt vào kim vệ sinh lại vẫn nổ bt cụ ạ. Tuy nhiên khi vệ sinh mà làm ko chuẩn thì cũng ko nổ đc.
 

hunghanam

Tài xế O-H
cụ làm con đó thế nào rồi nở chưa .
như này nhé .em đã là con postor 2 như của cụ luôn .làm lại hơi .đề mãi không nổ .lên phải nhờ cao thủ đến giúp và cũng bị chém khá là đau.
lên em mách bác như này nhé .cứ cắm đầy đủ vào .sau đó cụ lới con ống dầu cao áp ra xả e đi đã sau đo xiết chặt lại .cụ nhồi bơm tay cho căng sau đó cụ xịt RP7 cho nổ đi cứ cho nổ một chút cho áp dàu trong ông rail cao lên sẽ có tín hiệu phun .khi đó máy sẽ nổ và ko phải xịt RP7 nữa cụ cho nổ bình thường và sử lý lốt .chúc cụ thành công .có gì chưa dc gọi cho em 0973410686
ép nhau nổ tung cả xe và nổ mãi ko thôi vậy là ok
 

trunghieu2511

Tài xế O-H
[QUOTmì"thaiquangan.hp83, post: 486716, member: 169199"]chào các cụ .. xưởng em có con kia bonggo 3 vào thay doang lắp gian cò .. thay song ko thể nào nổ đc máy.. em không hiểu nguyên nhân tại sao luân.. em nghi chết kim lên tháo kim ra vệ sinh và lắp mấy đầu kim quay ra ngoài ko cho vào buồng đốt nữa.. thì không thấy kim nào phun cả.. và xe thì không báo lỗi gi cả ,, áp xuất trên ống rail em đọc trên data của máy gscan la 230 bar em nghĩ như thế là ok.. các cụ cho em hỏi dòng xe này kim của nó rễ chết ko nhỉ và có các nào để kiểm tra điện của kim phun ko các cụ..[/QUOTE]
Theo mi
chào các cụ .. xưởng em có con kia bonggo 3 vào thay doang lắp gian cò .. thay song ko thể nào nổ đc máy.. em không hiểu nguyên nhân tại sao luân.. em nghi chết kim lên tháo kim ra vệ sinh và lắp mấy đầu kim quay ra ngoài ko cho vào buồng đốt nữa.. thì không thấy kim nào phun cả.. và xe thì không báo lỗi gi cả ,, áp xuất trên ống rail em đọc trên data của máy gscan la 230 bar em nghĩ như thế là ok.. các cụ cho em hỏi dòng xe này kim của nó rễ chết ko nhỉ và có các nào để kiểm tra điện của kim phun ko các cụ..
Theo minh khi thao kim ra phai danh dau thu tu kim neu khong thi lay may ma cai lai ma kim thi se no thoi
 

balong_autotn

Tài xế O-H
báo cáo các cụ con này của em bị chết bốn cay kim còn nguyên nhân là do bơm cao áp bị mòn hết các cánh bơm tạo ra mạt sắt làm tèo hết kim luân... nhưng em vẫn chưa hiểu cho dù mặt săt có vào trong kim thi tháo ra vệ sinh thì phải đc chứ các cụ đằng này lại đi luân.. em dùng máy gscan kinh hoạt thư kim thì vẫn nghe thấy tiến nhấc lên của kim phun ,, nhưng tại sao ko phun đc mặc dù áp đã lên đến 180bar.. có cao nhân nào chia xẻ cho anh em chút kinh nguyêt ko nhi
đã bao giờ bác tự hỏi vì sao bốn cây kim nó bị mạt bơm nhưng lại chết cùng một lúc,và lại chọn đúng lúc bác thay gioăng dàn cò thì mới chết không.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên