hocnghe
Tài xế O-H
Dùng led cụ nối tiếp với 1 điện trở 120 ôm.e dùng led đo k có nên xác định vậy
Và nếu cắm 1 chiều ko lên thì đảo lại. Nếu vẫn ko lên thì xem lại xe.
Dùng led cụ nối tiếp với 1 điện trở 120 ôm.e dùng led đo k có nên xác định vậy
e dùng led k qua điện trở lun mà củng k có điện bác ơi e củng đảo như bác nóiDùng led cụ nối tiếp với 1 điện trở 120 ôm.
Và nếu cắm 1 chiều ko lên thì đảo lại. Nếu vẫn ko lên thì xem lại xe.
Ko dùng trở thì chết led ngay.e dùng led k qua điện trở lun mà củng k có điện bác ơi e củng đảo như bác nói
k bác led k chết tại e sợ tín hiệu nó yếu nên bỏ điện trở đo lun nhưng củng k có điện.cb rail 3 dây đúng k bácKo dùng trở thì chết led ngay.
Bác dùng đồng hồ đo xe điện áo tại chân phản hồi của cảm biến rail có thay đổi ko.
Sao cụ không thay led bằng cái đồng hồ điện tử nhỉ..chẳng lo cháy led hay yêu mạnh gì cả..!! Mà đo điện áp kim khi nổ máy khó đo lắm vì điện ra nhanh lắmk bác led k chết tại e sợ tín hiệu nó yếu nên bỏ điện trở đo lun nhưng củng k có điện.cb rail 3 dây đúng k bác
đo baawng đồng hồ rồi bác vẩn k có ạ..nhưng tôi dùng máy đo xung thì có nhưng hơi yếu ak k phải là quá yếu tôi nghỉ do xung nhanh quá nên yếu vậy k biết có đúng kSao cụ không thay led bằng cái đồng hồ điện tử nhỉ..chẳng lo cháy led hay yêu mạnh gì cả..!! Mà đo điện áp kim khi nổ máy khó đo lắm vì điện ra nhanh lắm
Đúng vậy.vì nó quá nhanh nên đo k kịp..tốt nhất là rút kim ra ngoài thử..nếu không phun thì có thể tắc kim.đứt cuộn dây trong kim.cuối cùng là mất điện kim .tắc thì cụ tự súc được..đứt cụ đo điện trở..nếu cả 2 cái trên ok thì mất điện 100%đo baawng đồng hồ rồi bác vẩn k có ạ..nhưng tôi dùng máy đo xung thì có nhưng hơi yếu ak k phải là quá yếu tôi nghỉ do xung nhanh quá nên yếu vậy k biết có đúng k
béc bị kẹt rồi bác tôi đang gửi đi làm xong ráp vô rồi tính tiếpĐúng vậy.vì nó quá nhanh nên đo k kịp..tốt nhất là rút kim ra ngoài thử..
cảm biến rail có 3 dây 1 dây có 5 v 1 dây có mát 1 dây có đien áp phản hồi tỷ lệ với áp xuất dầu giao động từ 0v đền hơn 4 v.k bác led k chết tại e sợ tín hiệu nó yếu nên bỏ điện trở đo lun nhưng củng k có điện.cb rail 3 dây đúng k bác
vậy theo bác thì có cách nào tốt nhất ạ ,mong bác chia sẻ ,cám ơnTôi thì nghĩ là không, vì nói chung, việc dẫn động vòi phun thường có điện áp cao, LED có thể không chuẩn được
đèn les phải đúng âm dương mới sáng có khi bác câu nhầm không ạe dùng led đo k có nên xác định vậy
bác nói đúng led phải âm dương nhưng tôi đảo ngược xui gì củng k co điệnđèn les phải đúng âm dương mới sáng có khi bác câu nhầm không ạ
vâng vậy thì khả năng như bác nói là tín hiệu xung quá nhanh không đủ để cho đèn sángbác nói đúng led phải âm dương nhưng tôi đảo ngược xui gì củng k co điện
bac oi
nếu bị hư cb này thì có nổ dc k báccảm biến rail có 3 dây 1 dây có 5 v 1 dây có mát 1 dây có đien áp phản hồi tỷ lệ với áp xuất dầu giao động từ 0v đền hơn 4 v.
sao bác không tự kiểm tra mà lại phải đưa đi kiểm tra vậy ạe
vâng cám ơn bác... hiện gio xe vẩn chưa nổ được ...e đã mang béc đi kiểm tra và bị kẹt 4 cây cùng lúc luôn ạ
Bác có thể chỉ cho ae cách kiểm tra dược không vậysao bác không tự kiểm tra mà lại phải đưa đi kiểm tra vậy ạ
bác ơi cho em hỏi chút ạ. tại sao làm như bác kia thì bị kẹt kim mà làm như bác thì lại không kẹt ạ. kẹt ở đây là do cách lắp chứ không phải do nhiên liệu bẩn ạKẹt kim là đúng rồi và cụ hoàn toàn có thể tự làm hết kệt đc.
Và sau khi lắp vào nhớ vệ sinh sạch sẽ.
Quy trình cụ lắp vào làm theo ý chủ quan của tôi thì ít khi bị kẹt kim.
Bắt tất cả ống cao áp vào kim thật chặt như hoàn thiện.
Rút jac điện tổng vào 4 kim ra.
Nới lỏng 1 kim và đề máy thấy dầu phun mạnh ko bọt thì khóa vào.
Làm như thế với3 kim còn lại.
Đủ 4 kim rồi thì cắm jawcs điện vào đề nổ máy đảm bảo ok nếu kim bơm và hệ thống ok.
có thể tháo kim ra và đề máy xem nó có phun hay không. vậy có được không bácBác có thể chỉ cho ae cách kiểm tra dược không vậy
Lạc chủ đề rồi. Trong hộp đựng của nó có đấy mà.Các bác có sơ đồ bộ chống trộm xe máy thẻ từ cho em xin cái ạ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.