kia caren bệnh khó hiểu

vietduy234
Bình luận: 18Lượt xem: 6,059

vietduy234

Tài xế O-H
Chào các bác hôm nay em nhận một em kia caren máy dầu 2009, theo lời chủ xe thì xe thỉnh thoảng tắt máy đột ngột. Em lấy máy test thì phát hiện lỗi p0234 có nghĩa là tubo tăng áp làm việc quá tải. Em thắc mắc ở đay là có phaỉ do lổi này mà em nó chết máy đọt ngột không em thì em không tin. Em kiểm tra thông số như as ống rail as bơm đều ok các cảm biến thông số bình thương xe đề phát nổ ngay. Ông khach có bảo là tắt máy tấp vào lề đường xong đè phát nổ ngay. Em nghỉ không phải do nhiên liệu. Cảm biến thì nó đả báo lổi rồi. Em băn khoan không biết có liên quan gì đến lõi p0234 không . Giờ khach có việc phải đi hẹn quay lại. Nhờ các bác chém em với ah. Xe số tự động các bác nhé
 

bungati2012

Tài xế O-H
thường thì do hệ thống tu bô quá bẩn ,bác đem ra rửa và thông hết lại đi ạ
vệt sinh các loại cảm biến có trên hệ thống tăng áp
em nghixlf oki
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các bác hôm nay em nhận một em kia caren máy dầu 2009, theo lời chủ xe thì xe thỉnh thoảng tắt máy đột ngột. Em lấy máy test thì phát hiện lỗi p0234 có nghĩa là tubo tăng áp làm việc quá tải. Em thắc mắc ở đay là có phaỉ do lổi này mà em nó chết máy đọt ngột không em thì em không tin. Em kiểm tra thông số như as ống rail as bơm đều ok các cảm biến thông số bình thương xe đề phát nổ ngay. Ông khach có bảo là tắt máy tấp vào lề đường xong đè phát nổ ngay. Em nghỉ không phải do nhiên liệu. Cảm biến thì nó đả báo lổi rồi. Em băn khoan không biết có liên quan gì đến lõi p0234 không . Giờ khach có việc phải đi hẹn quay lại. Nhờ các bác chém em với ah. Xe số tự động các bác nhé
Tôi nghĩ, lỗi này hoàn toàn có thể liên quan đến chuyện chết máy kia đó. Vấn đề là tại sao lại ra lỗi đó mới là khó
 

Check

Tài xế O-H
Chào các bác hôm nay em nhận một em kia caren máy dầu 2009, theo lời chủ xe thì xe thỉnh thoảng tắt máy đột ngột. Em lấy máy test thì phát hiện lỗi p0234 có nghĩa là tubo tăng áp làm việc quá tải. Em thắc mắc ở đay là có phaỉ do lổi này mà em nó chết máy đọt ngột không em thì em không tin. Em kiểm tra thông số như as ống rail as bơm đều ok các cảm biến thông số bình thương xe đề phát nổ ngay. Ông khach có bảo là tắt máy tấp vào lề đường xong đè phát nổ ngay. Em nghỉ không phải do nhiên liệu. Cảm biến thì nó đả báo lổi rồi. Em băn khoan không biết có liên quan gì đến lõi p0234 không . Giờ khach có việc phải đi hẹn quay lại. Nhờ các bác chém em với ah. Xe số tự động các bác nhé

Loại bệnh này cụ phải cắm máy chuẩn đoán ngồi theo xe, xem lúc chết máy có tụt áp nhiên liệu không, các thông số cảm biến cam, cơ lúc đấy nữa.
Hôm vừa rồi em vừa làm con SantaFE Gold cũng mất đứt 1 ngày theo xe mới tìm ra đấy cụ ạ.
 

GiaGiaHp

Tài xế O-H
Chào các bác hôm nay em nhận một em kia caren máy dầu 2009, theo lời chủ xe thì xe thỉnh thoảng tắt máy đột ngột. Em lấy máy test thì phát hiện lỗi p0234 có nghĩa là tubo tăng áp làm việc quá tải. Em thắc mắc ở đay là có phaỉ do lổi này mà em nó chết máy đọt ngột không em thì em không tin. Em kiểm tra thông số như as ống rail as bơm đều ok các cảm biến thông số bình thương xe đề phát nổ ngay. Ông khach có bảo là tắt máy tấp vào lề đường xong đè phát nổ ngay. Em nghỉ không phải do nhiên liệu. Cảm biến thì nó đả báo lổi rồi. Em băn khoan không biết có liên quan gì đến lõi p0234 không . Giờ khach có việc phải đi hẹn quay lại. Nhờ các bác chém em với ah. Xe số tự động các bác nhé
cụ mà thắc mắc lỗ e nó thì vệ sinh lại cái tubo lỡ may muội than nhiều nó tắc cũng nên
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
Chào các bác hôm nay em nhận một em kia caren máy dầu 2009, theo lời chủ xe thì xe thỉnh thoảng tắt máy đột ngột. Em lấy máy test thì phát hiện lỗi p0234 có nghĩa là tubo tăng áp làm việc quá tải. Em thắc mắc ở đay là có phaỉ do lổi này mà em nó chết máy đọt ngột không em thì em không tin. Em kiểm tra thông số như as ống rail as bơm đều ok các cảm biến thông số bình thương xe đề phát nổ ngay. Ông khach có bảo là tắt máy tấp vào lề đường xong đè phát nổ ngay. Em nghỉ không phải do nhiên liệu. Cảm biến thì nó đả báo lổi rồi. Em băn khoan không biết có liên quan gì đến lõi p0234 không . Giờ khach có việc phải đi hẹn quay lại. Nhờ các bác chém em với ah. Xe số tự động các bác nhé
Bác làm theo bác bungati2012, khi tháo ra nếu thấy cánh quạt bên trong bị mòn vẹt thì thay cả cụm là hết bác ạ
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
lỗi này không gây chết máy đâu cụ ah
em làm lỗi này rôi
khi ga kịch sàn sau đó nhả chân ga ra thấy kêu phịch phịch ở họng hut cụ xem cần kéo đóng mở trên tubo hoạt động ok thì chỉ cần thay van điều áp tubo là hết lỗi này hoặc cụ cậy cái nắp trên của van vgt ấy có cái lọc bằng mút bỏ nó đi rồi chạy thử
còn lỗi chết máy không phải do p0234 gây ra
Chào các bác hôm nay em nhận một em kia caren máy dầu 2009, theo lời chủ xe thì xe thỉnh thoảng tắt máy đột ngột. Em lấy máy test thì phát hiện lỗi p0234 có nghĩa là tubo tăng áp làm việc quá tải. Em thắc mắc ở đay là có phaỉ do lổi này mà em nó chết máy đọt ngột không em thì em không tin. Em kiểm tra thông số như as ống rail as bơm đều ok các cảm biến thông số bình thương xe đề phát nổ ngay. Ông khach có bảo là tắt máy tấp vào lề đường xong đè phát nổ ngay. Em nghỉ không phải do nhiên liệu. Cảm biến thì nó đả báo lổi rồi. Em băn khoan không biết có liên quan gì đến lõi p0234 không . Giờ khach có việc phải đi hẹn quay lại. Nhờ các bác chém em với ah. Xe số tự động các bác nhé
 

luc_daklak

Tài xế O-H
lỗi này không gây chết máy đâu cụ ah
em làm lỗi này rôi
khi ga kịch sàn sau đó nhả chân ga ra thấy kêu phịch phịch ở họng hut cụ xem cần kéo đóng mở trên tubo hoạt động ok thì chỉ cần thay van điều áp tubo là hết lỗi này hoặc cụ cậy cái nắp trên của van vgt ấy có cái lọc bằng mút bỏ nó đi rồi chạy thử
còn lỗi chết máy không phải do p0234 gây ra
lỗi turbo thường xảy ra với van điều áp hoạt động không tốt hoặc hỏng van dẫn đến cánh gió hỏng hoạt động.
 

quanghung_qng

Tài xế O-H
hỏng van vgt (vacum) thì đạp ga không lên thôi chứ ko đến nỗi chết máy. bác chủ thớt xem lại hệ thống nhiên liệu và lọc có thể bị bẩn hoặc tắc
 

vietduy234

Tài xế O-H
Mấy hôm nay bận qua ko lên diển đàn được em chưa xừ lý xong . Lên curent no chăng co gì bất thường . Máy thì chỉ cần nghiêng khóa là nổ .có khi chay cả tuần mói bi một lần cóa khi một ngày bị mấy lần em đi kiểm tri thì không có hiên tượng gì. Em điện hãng thì họ bảo kiểm tra lai dẩ
 

congtuxuthanh

Tài xế O-H
Mấy hôm nay bận qua ko lên diển đàn được em chưa xừ lý xong . Lên curent no chăng co gì bất thường . Máy thì chỉ cần nghiêng khóa là nổ .có khi chay cả tuần mói bi một lần cóa khi một ngày bị mấy lần em đi kiểm tri thì không có hiên tượng gì. Em điện hãng thì họ bảo kiểm tra lai dẩ
cụ nói rõ hơn đc ko
 

vietduy234

Tài xế O-H
Xin lỗi các cụ em bỏ tóp này lâu quá xê cũng chưa làm được . Em cũng chuyển chổ làm rồi . Bửa đó em hoi tài xế lhi tắt máy có hiện tương gì không thì ông ấy nói . Khi đó bảng đồng hồ táp lô mất điện luôn ti mói có lại. Em chay thử mải mà xe vẩn không có hiên tượng gì. Sau đó em về thay con rowle main . Vài ngày sau thaáy khach ko phanr hồi gì nhưng sau đó em cũng chuyển chổ làm . Em vản băn khoăn về van avg tubo . Vì hôm trước có ông khach chạy chiêc santafe gold củng miêu tả hiện tượng như em này ông bảo làm mãi không hết cuối cùng ra thanh hóa hay nghệ an gì đó làm bây giờ hết bệnh . em hỏi họ làm nhưng gì thì bảo là thay tubo với vệ sinh gì gì đó mát 25 củ. Nên em vẩn nghi ngờ thằng tubo. Cac cụ chém tiếp cho em thông tí được không ạ cảm ơn các cụ nhiều.
 

quangchanh

Tài xế O-H
mình có thể nói với bạn turbo xài lâu nó bị yếu khi hoạt động thời gian dài nó hoạt động không tốt làm tắt máy . Thứ 2 có thể do cảm biến áp suất nạp bị hỏng , lọc bị nghẹt làm không đủ khí nạp vào .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên