Đang tải...

Chúc các cụ một đêm vui chơi lành mạnh trên Ô HÁT

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

KIA kia caren bệnh khó hiểu

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vietduy234, 17/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,028
    Được đổ xăng:
    608
    Xăng:
    152 lít xăng
    Chào các bác hôm nay em nhận một em kia caren máy dầu 2009, theo lời chủ xe thì xe thỉnh thoảng tắt máy đột ngột. Em lấy máy test thì phát hiện lỗi p0234 có nghĩa là tubo tăng áp làm việc quá tải. Em thắc mắc ở đay là có phaỉ do lổi này mà em nó chết máy đọt ngột không em thì em không tin. Em kiểm tra thông số như as ống rail as bơm đều ok các cảm biến thông số bình thương xe đề phát nổ ngay. Ông khach có bảo là tắt máy tấp vào lề đường xong đè phát nổ ngay. Em nghỉ không phải do nhiên liệu. Cảm biến thì nó đả báo lổi rồi. Em băn khoan không biết có liên quan gì đến lõi p0234 không . Giờ khach có việc phải đi hẹn quay lại. Nhờ các bác chém em với ah. Xe số tự động các bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989Ferrari599.
  2. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    641
    Xăng:
    5,599 lít xăng
    thường thì do hệ thống tu bô quá bẩn ,bác đem ra rửa và thông hết lại đi ạ
    vệt sinh các loại cảm biến có trên hệ thống tăng áp
    em nghixlf oki
     
    Đã được đổ xăng bởi SonTran501199kia_service.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,056
    Được đổ xăng:
    20,331
    Xăng:
    165,892 lít xăng
    Tôi nghĩ, lỗi này hoàn toàn có thể liên quan đến chuyện chết máy kia đó. Vấn đề là tại sao lại ra lỗi đó mới là khó
     
  4. luc_daklak
    Offline

    luc_daklak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    161
    Xăng:
    2,040 lít xăng
    bác nói thế thì bác chủ thớt phải nhăn mặt rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi adenzbacninh2011.
  5. Check
    Offline

    Check Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    842
    Được đổ xăng:
    528
    Xăng:
    901 lít xăng
    Loại bệnh này cụ phải cắm máy chuẩn đoán ngồi theo xe, xem lúc chết máy có tụt áp nhiên liệu không, các thông số cảm biến cam, cơ lúc đấy nữa.
    Hôm vừa rồi em vừa làm con SantaFE Gold cũng mất đứt 1 ngày theo xe mới tìm ra đấy cụ ạ.
     
  6. GiaGiaHp
    Offline

    GiaGiaHp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/13
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    75
    Xăng:
    946 lít xăng
    cụ mà thắc mắc lỗ e nó thì vệ sinh lại cái tubo lỡ may muội than nhiều nó tắc cũng nên
     
  7. DVBDB
    Offline

    DVBDB Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    614
    Được đổ xăng:
    862
    Xăng:
    3,569 lít xăng
    Bác làm theo bác bungati2012, khi tháo ra nếu thấy cánh quạt bên trong bị mòn vẹt thì thay cả cụm là hết bác ạ
     
  8. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,300
    Được đổ xăng:
    2,214
    Xăng:
    7,862 lít xăng
    Chắc cụ chủ thớt xử lý xong rồi
     
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    1,989
    Xăng:
    6,490 lít xăng
    lỗi này không gây chết máy đâu cụ ah
    em làm lỗi này rôi
    khi ga kịch sàn sau đó nhả chân ga ra thấy kêu phịch phịch ở họng hut cụ xem cần kéo đóng mở trên tubo hoạt động ok thì chỉ cần thay van điều áp tubo là hết lỗi này hoặc cụ cậy cái nắp trên của van vgt ấy có cái lọc bằng mút bỏ nó đi rồi chạy thử
    còn lỗi chết máy không phải do p0234 gây ra
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, anhsang_tq, vu mao3 tài xế khác.
  10. luc_daklak
    Offline

    luc_daklak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    161
    Xăng:
    2,040 lít xăng
    lỗi turbo thường xảy ra với van điều áp hoạt động không tốt hoặc hỏng van dẫn đến cánh gió hỏng hoạt động.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17garaautoquangphuc.
  11. quanghung_qng
    Offline

    quanghung_qng Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/13
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    93
    Xăng:
    1,245 lít xăng
    hỏng van vgt (vacum) thì đạp ga không lên thôi chứ ko đến nỗi chết máy. bác chủ thớt xem lại hệ thống nhiên liệu và lọc có thể bị bẩn hoặc tắc
     
  12. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,028
    Được đổ xăng:
    608
    Xăng:
    152 lít xăng
    Lọc moi thay các cụ ah ma máy đề rất dẽ nổ . hệ thống nl em kiêmr tra hết rồi ok các cụ ạ .
     
  13. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,028
    Được đổ xăng:
    608
    Xăng:
    152 lít xăng
    Mấy hôm nay bận qua ko lên diển đàn được em chưa xừ lý xong . Lên curent no chăng co gì bất thường . Máy thì chỉ cần nghiêng khóa là nổ .có khi chay cả tuần mói bi một lần cóa khi một ngày bị mấy lần em đi kiểm tri thì không có hiên tượng gì. Em điện hãng thì họ bảo kiểm tra lai dẩ
     
  14. aihato
    Offline

    aihato Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    1,398 lít xăng
    kiểm tra đơn giản nhất là coi giắc điện turbo có bị lỏng không và các cảm biến bắt với turbo tăng áp
     
  15. congtuxuthanh
    Offline

    congtuxuthanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    350
    Xăng:
    1,244 lít xăng
    cụ nói rõ hơn đc ko
     
  16. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,028
    Được đổ xăng:
    608
    Xăng:
    152 lít xăng
    Xin lỗi các cụ em bỏ tóp này lâu quá xê cũng chưa làm được . Em cũng chuyển chổ làm rồi . Bửa đó em hoi tài xế lhi tắt máy có hiện tương gì không thì ông ấy nói . Khi đó bảng đồng hồ táp lô mất điện luôn ti mói có lại. Em chay thử mải mà xe vẩn không có hiên tượng gì. Sau đó em về thay con rowle main . Vài ngày sau thaáy khach ko phanr hồi gì nhưng sau đó em cũng chuyển chổ làm . Em vản băn khoăn về van avg tubo . Vì hôm trước có ông khach chạy chiêc santafe gold củng miêu tả hiện tượng như em này ông bảo làm mãi không hết cuối cùng ra thanh hóa hay nghệ an gì đó làm bây giờ hết bệnh . em hỏi họ làm nhưng gì thì bảo là thay tubo với vệ sinh gì gì đó mát 25 củ. Nên em vẩn nghi ngờ thằng tubo. Cac cụ chém tiếp cho em thông tí được không ạ cảm ơn các cụ nhiều.
     
  17. quangchanh
    Offline

    quangchanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    79
    Xăng:
    766 lít xăng
    mình có thể nói với bạn turbo xài lâu nó bị yếu khi hoạt động thời gian dài nó hoạt động không tốt làm tắt máy . Thứ 2 có thể do cảm biến áp suất nạp bị hỏng , lọc bị nghẹt làm không đủ khí nạp vào .
     

Chia sẻ trang này