Cảm ơn bác .Chúc bác và mọi nguời buổi tối ngon giấc:103:cụ ơi buji em nghixcuj cứ bỏ hẳn 1 máy ra nó vẫn đề một phát nổ.
cụ hỏi lại sáng ngày ra xem có khói trắng nhiều ko ? nếu ko có thì loại trừ gioăng mặt.
chờ kết quả của cụ?:9::9:
Cụ thể em đang làm con này để cả ngày không sao nhưng cứ qua đêm là phải đề 3 đến 4 phát động cơ mới chịu nổ, nhưng khi nố tắt đi để cả ngày ra đề 1 cái nổ luôn máy nổ êm .Em đã kiểm tra ap suất nén động cơ của 3 máy là ok còn máy thứ 4 không thể tháo buzi ra đuơc vì quá chặt ,màu sắc của 3buzi đều có màu nâu đỏ, tia lửa cao áp khỏe ,thay lọc xăng kiểm tra nấm ok dùng máy chẩn đoán kiểm tra động cơ không có lỗi gì xe mới chạy đuợc hơn 8000km kiểm tra dầu động cơ ở mức giữa,chủ xe bảo mới thay dầu duợc 3000 km .xin đuợc sự giúp đỡ từ các bác
em cũng gặp trường hợp này ở xe gét không tìm ra nguyên nhân vài hôm sau lại bình thường. em nghĩ k phải do áp nhiên liệu. vì để qua đêm 8h k nổ thì để cả ngày cũng 8h lại nổ đc. bác chủ đã tìm đc bệnh chưa?
Cảm ơn các bác xe của em nổ ngon rồi ,con này bị hỏng biến áp đánh lửa các bác ạ .chỉnh khe hở bu zi nhỏ lại thì sáng dễ nổ ,khi đã nổ rồi tắt đithay bu zi mới vẫn nổ bình thường khi nhiệt độ bình thường tia lủa lại ngon lành, nghi nó hỏng lện em tháo mô bin ra cho vào nước lạnh có thêm ít đá ,lại khó nổ như lúc đầu, vậy là em bảo khách thay mô bin khác .trong lúc đang trờ hàng trả biết bác khách làm thế nào gẫy luôn con bu zi mà hôm trước em không giám tháo ,hì hục cả bủôi bây giờ mới song việc.Hi vọng là đã chuẩn đúng bệnh các bác ạNgày và đêm khác nhau cái gì cụ nhỉ có quá nhiều sự khác biệt giữa ngày và đêm. dưng mà theo nhà cháu cụ cứ cắm cái đồng hồ đo áp lực xăng bằng cơ vào kiểm tra xem 2 trường hợp qua đêm và ban ngày xem thế nào. loại trừ nguyên nhân xăng. tiếp đó đến lửa xem cả hai trường hợp và so sánh xem.
Ngày và đêm khác nhau cái gì cụ nhỉ có quá nhiều sự khác biệt giữa ngày và đêm. dưng mà theo nhà cháu cụ cứ cắm cái đồng hồ đo áp lực xăng bằng cơ vào kiểm tra xem 2 trường hợp qua đêm và ban ngày xem thế nào. loại trừ nguyên nhân xăng. tiếp đó đến lửa xem cả hai trường hợp và so sánh xem.
Em cung muốn đo nhu vậy nhưng do nhà chủ xe ở x vì vậy việc dó không làm đuợc.Bay giờ để 1 hôm thì dẽ nổ rồi nhưng để khỏag 3hôm lại khó n,ổ khó thật bác ạem thì em cũng nghiêng vê áp buông đốt thôi ,bác đo áp 3 máy rồi nhưng bác phải đo vào lúc no phát bệnh thi nó mới chính xác ah .bác kiểm tra lại xem sao ,chúc bác thành công
nhà cháu đang nói về sự khác nhau giữa ngày và đêm ảnh hưởng gì đến áp nhiên liệu cơ mà. bác giải thích hộ em cái
chủ thớt nên làm theo tư vấn của cụ này!e nghĩ nếu bị xăng thì để 3 , 4 tiếng là cũng đã khó nổ rồi , bác thử kiểm tra lại van ko tải thử xem lúc trước e cũng bị 1 con như thế cũng đề khó nổ nhưng đọc lỗi thì có báo con đấy , e thay vào chuẩn luôn . e góp ý như thế mời các bác chém tiếp nhé:105::105::105:
cái bệnh này thì mình cũng đã gặp rồi, không phải đề 3,4 lần mà là có khi còn nhiều hơn thế nữa, nhưng theo mình thì nó bị cảm biến khởi động lạnh, bạn ra thợ điện kiểm tra lại cảm biến khởi động lạnh lại là ok ngay. sáng ra nhích phát là nổ ngay có gì báo lại cho anh em biết với nha.
Là cảm biến nhiệt độ nước làm mát.Cụ ơi con cảm biến khởi động lạnh như nào vậy... nếu có hình gửi cho con xem với nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.