Kia moning 2010 số tự động khó nố vào buổi sáng

phalaidat
Bình luận: 38Lượt xem: 2,660

ninhtinh

Tài xế O-H
cụ ơi buji em nghixcuj cứ bỏ hẳn 1 máy ra nó vẫn đề một phát nổ.
cụ hỏi lại sáng ngày ra xem có khói trắng nhiều ko ? nếu ko có thì loại trừ gioăng mặt.
chờ kết quả của cụ?:9::9:
 

phu.hbv

Tài xế O-H
em cũng gặp trường hợp này ở xe gét không tìm ra nguyên nhân vài hôm sau lại bình thường. em nghĩ k phải do áp nhiên liệu. vì để qua đêm 8h k nổ thì để cả ngày cũng 8h lại nổ đc. bác chủ đã tìm đc bệnh chưa?
Cụ thể em đang làm con này để cả ngày không sao nhưng cứ qua đêm là phải đề 3 đến 4 phát động cơ mới chịu nổ, nhưng khi nố tắt đi để cả ngày ra đề 1 cái nổ luôn máy nổ êm .Em đã kiểm tra ap suất nén động cơ của 3 máy là ok còn máy thứ 4 không thể tháo buzi ra đuơc vì quá chặt ,màu sắc của 3buzi đều có màu nâu đỏ, tia lửa cao áp khỏe ,thay lọc xăng kiểm tra nấm ok dùng máy chẩn đoán kiểm tra động cơ không có lỗi gì xe mới chạy đuợc hơn 8000km kiểm tra dầu động cơ ở mức giữa,chủ xe bảo mới thay dầu duợc 3000 km .xin đuợc sự giúp đỡ từ các bác
 

hocnghe

Tài xế O-H
em cũng gặp trường hợp này ở xe gét không tìm ra nguyên nhân vài hôm sau lại bình thường. em nghĩ k phải do áp nhiên liệu. vì để qua đêm 8h k nổ thì để cả ngày cũng 8h lại nổ đc. bác chủ đã tìm đc bệnh chưa?

Ngày và đêm khác nhau cái gì cụ nhỉ có quá nhiều sự khác biệt giữa ngày và đêm. dưng mà theo nhà cháu cụ cứ cắm cái đồng hồ đo áp lực xăng bằng cơ vào kiểm tra xem 2 trường hợp qua đêm và ban ngày xem thế nào. loại trừ nguyên nhân xăng. tiếp đó đến lửa xem cả hai trường hợp và so sánh xem.
 

tuanhaitin

Tài xế O-H
- Em góp ý thêm một phương pháp để kiểm tra xe để qua đêm đề khó nổ: Dùng máy đo CO, HC để đo nồng độ HC trên đường ống nạp khi để xe qua đêm , Kết hợp với việc đo áp suất xăng của xe khi để qua đêm. Đem thông số này so sánh với xe bình thường khác..........> xác định được Kim phun có bị rò rĩ không?
 

phalaidat

Tài xế O-H
Ngày và đêm khác nhau cái gì cụ nhỉ có quá nhiều sự khác biệt giữa ngày và đêm. dưng mà theo nhà cháu cụ cứ cắm cái đồng hồ đo áp lực xăng bằng cơ vào kiểm tra xem 2 trường hợp qua đêm và ban ngày xem thế nào. loại trừ nguyên nhân xăng. tiếp đó đến lửa xem cả hai trường hợp và so sánh xem.
Cảm ơn các bác xe của em nổ ngon rồi ,con này bị hỏng biến áp đánh lửa các bác ạ .chỉnh khe hở bu zi nhỏ lại thì sáng dễ nổ ,khi đã nổ rồi tắt đithay bu zi mới vẫn nổ bình thường khi nhiệt độ bình thường tia lủa lại ngon lành, nghi nó hỏng lện em tháo mô bin ra cho vào nước lạnh có thêm ít đá ,lại khó nổ như lúc đầu, vậy là em bảo khách thay mô bin khác .trong lúc đang trờ hàng trả biết bác khách làm thế nào gẫy luôn con bu zi mà hôm trước em không giám tháo ,hì hục cả bủôi bây giờ mới song việc.Hi vọng là đã chuẩn đúng bệnh các bác ạ
 

phu.hbv

Tài xế O-H
Ngày và đêm khác nhau cái gì cụ nhỉ có quá nhiều sự khác biệt giữa ngày và đêm. dưng mà theo nhà cháu cụ cứ cắm cái đồng hồ đo áp lực xăng bằng cơ vào kiểm tra xem 2 trường hợp qua đêm và ban ngày xem thế nào. loại trừ nguyên nhân xăng. tiếp đó đến lửa xem cả hai trường hợp và so sánh xem.

nhà cháu đang nói về sự khác nhau giữa ngày và đêm ảnh hưởng gì đến áp nhiên liệu cơ mà. bác giải thích hộ em cái
 

HOANTCNA

Tài xế O-H
em thì em cũng nghiêng vê áp buông đốt thôi ,bác đo áp 3 máy rồi nhưng bác phải đo vào lúc no phát bệnh thi nó mới chính xác ah .bác kiểm tra lại xem sao ,chúc bác thành công
 

phalaidat

Tài xế O-H
em thì em cũng nghiêng vê áp buông đốt thôi ,bác đo áp 3 máy rồi nhưng bác phải đo vào lúc no phát bệnh thi nó mới chính xác ah .bác kiểm tra lại xem sao ,chúc bác thành công
Em cung muốn đo nhu vậy nhưng do nhà chủ xe ở x vì vậy việc dó không làm đuợc.Bay giờ để 1 hôm thì dẽ nổ rồi nhưng để khỏag 3hôm lại khó n,ổ khó thật bác ạ
 

tempra

Tài xế O-H
e nghĩ nếu bị xăng thì để 3 , 4 tiếng là cũng đã khó nổ rồi , bác thử kiểm tra lại van ko tải thử xem lúc trước e cũng bị 1 con như thế cũng đề khó nổ nhưng đọc lỗi thì có báo con đấy , e thay vào chuẩn luôn . e góp ý như thế mời các bác chém tiếp nhé:105::105::105:
chủ thớt nên làm theo tư vấn của cụ này!
 

buutuan1965

Tài xế O-H
cái bệnh này thì mình cũng đã gặp rồi, không phải đề 3,4 lần mà là có khi còn nhiều hơn thế nữa, nhưng theo mình thì nó bị cảm biến khởi động lạnh, bạn ra thợ điện kiểm tra lại cảm biến khởi động lạnh lại là ok ngay. sáng ra nhích phát là nổ ngay có gì báo lại cho anh em biết với nha.
 

phalaidat

Tài xế O-H
Em nghi nó bị e xăng nuẵ nên bảo khách nà nếu để lâu bác tắt và mở khóa điện vài lần cho nhiên liệu ổn định rồi khở động xem thế nào rồi báo lại từ hôm đó bác khách mất tích chua thấy gì các bác ạ
 

chubactrinh

Tài xế O-H
Cụ ơi con cảm biến khởi động lạnh như nào vậy... nếu có hình gửi cho con xem với nhé
cái bệnh này thì mình cũng đã gặp rồi, không phải đề 3,4 lần mà là có khi còn nhiều hơn thế nữa, nhưng theo mình thì nó bị cảm biến khởi động lạnh, bạn ra thợ điện kiểm tra lại cảm biến khởi động lạnh lại là ok ngay. sáng ra nhích phát là nổ ngay có gì báo lại cho anh em biết với nha.
 

ngocbich

Tài xế O-H
theo em nếu xe quay lại thì bác bảo dưỡng đề đi.em cũng gặp con caren y như bác nhưng máy dầu em bảo dưỡng đề trước là được
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên