Kia Morning 2013 nổi đèn check, đạp ga không lên.
Qua kiểm tra ban đầu:
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Hình ảnh cung cấp:
Cụ Hùng Hoa Qủa cho rằng quá trình lọc đang có vấn đề nên dẫn đến hiện tượng này.
Cụ Hoàng Văn Thụ nhận định máy 4 yếu vậy cần làm lại hơi, kiểm tra báo lỗi.
Cụ Thehai Nguyen góp ý các khả năng có thể xảy ra ở đây:
Cụ Thực Hiện Ước Mơ góp ý xem kĩ dây cao áp, cảm biến bàn đạp ga.
Cụ Pham Van Dat suy đoán nguyên nhân có thể do máy 4 bị hở xupap.
Cụ Tân Khắc nhận định máy 4 yếu không liên quan gì đến báo đèn check. Vậy nên cần xem báo mã lỗi, các đường dây từ hộp đến ổ ga và kiểm tra hộp kết hợp với làm lại máy 4.
Cụ Nam Cao cũng cho rằng xecmang hoặc xupap đang có vấn đề.
Cụ Trong Bang chia sẻ, máy 4 yếu có 3 các nguyên nhân sau:
-.Lửa, xăng: khi đo áp của máy 4 thì phải tháo giắc kim phun; tháo bugi để gắn đầu đo vào nên loại trừ được lửa và xăng.
- Áp xuất thấp lại do các bộ phận sau gây ra:
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Qua kiểm tra ban đầu:
- Bơm xăng còn ngon, áp đủ.
- Cổ ga đã thay mới
- Mobin vẫn ổn.
- Cân hơi ở hãng: máy 1 2 3 đều 10 kg còn máy 4 là 5 kg.
- Cổ ga đã thay mới
- Mobin vẫn ổn.
- Cân hơi ở hãng: máy 1 2 3 đều 10 kg còn máy 4 là 5 kg.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Hoàng Văn Thụ nhận định máy 4 yếu vậy cần làm lại hơi, kiểm tra báo lỗi.
Cụ Thehai Nguyen góp ý các khả năng có thể xảy ra ở đây:
- gẫy xecmang máy 4
- lệch cam, độn cò
- góc mở cam sớm chưa đúng
- lệch cam, độn cò
- góc mở cam sớm chưa đúng
Cụ Thực Hiện Ước Mơ góp ý xem kĩ dây cao áp, cảm biến bàn đạp ga.
Cụ Pham Van Dat suy đoán nguyên nhân có thể do máy 4 bị hở xupap.
Cụ Tân Khắc nhận định máy 4 yếu không liên quan gì đến báo đèn check. Vậy nên cần xem báo mã lỗi, các đường dây từ hộp đến ổ ga và kiểm tra hộp kết hợp với làm lại máy 4.
Cụ Nam Cao cũng cho rằng xecmang hoặc xupap đang có vấn đề.
Cụ Trong Bang chia sẻ, máy 4 yếu có 3 các nguyên nhân sau:
-.Lửa, xăng: khi đo áp của máy 4 thì phải tháo giắc kim phun; tháo bugi để gắn đầu đo vào nên loại trừ được lửa và xăng.
- Áp xuất thấp lại do các bộ phận sau gây ra:
1- cơ cấu phân phối khí.
2- xecmang + xi lanh.
3. giữa thân máy và mặt bị có khe hở ( cái này thì kiếm tra kỹ dầu nước )
4 - xilanh bị nứt ( cái này cũng kiểm tra kỹ lại dầu và nước )
2- xecmang + xi lanh.
3. giữa thân máy và mặt bị có khe hở ( cái này thì kiếm tra kỹ dầu nước )
4 - xilanh bị nứt ( cái này cũng kiểm tra kỹ lại dầu và nước )
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM