Kia Morning đời 2007 thỉnh thoảng khó nổ

R
Bình luận: 37Lượt xem: 4,089

lambroghini

Tài xế O-H
em xin thỉnh các cụ: bệnh viện nhà em vừa có 1 bệnh nhân kia morning 2007 số tự động, theo miêu ta của người nhà bệnh nhân bảo em nó thỉnh thoảng đề rất khó nổ, có lúc phải đề hơn 10 lần có lúc thì 5 đến 7 lần mới nổ, nhưng khi em nó vào viện thì đề phát nào nổ phát đấy, lên em đành cho em nó về để theo dõi tiếp, CÁC BÁC NÀO ĐÃ TRẢI QUA BỆNH NÀY XIN CHO EM THỈNH GIÁO!
em nghĩ nó bị tụt áp xăng .bác đo áp xăng và xem nó có giữ được áp không hay là bị tụt nhanh chóng nếu vậy bác chỉ cần thay bơm là e nó ok
 

sinhduong1410

Tài xế O-H
bác có thể nói rõ hơn dùm em đc ko ạ, tụt áp là tụt thế nào ạ, mà sao lại lúc bị lúc ko ạ!
Như có bác nào nói ở trên đấy. Chủ xe thay bơm xăng rồi nhưng lúc ráp k để ý cọng shin ngay bơm đấy. Có thể bị dập rồi chẹo shin lắm. Em mới làm xong con innova cũng thế đấy. Lúc nổ đc rồi thì chỉ cần nhích cái là nổ. Nhưng để lâu thì đề dài dai dẳng luôn. Cắm máy vào cũng k ăn thua. Tháo bơm ra kiểm tra lại rồi coi lại cọng shin bị nghiến dập mất. Bác coi lại thử nhé
 

nguyenanbinh1

Tài xế O-H
Em xin mạo muội chém vấn đề này.tinh trạng xe em cũng gặp 1 con cũng đề rất khó nổ.chủ xe thay bơm xăng,thay bobin,thay bugi,vệ sinh cổ hút,súc rửa kim phun.làm đủ cả nhưng vẫn đề dài dài vẫn khó nổ.rồi xe vào tiệm em lúc đầu cũng nghĩ tụt áp xăng cũng kiểm tra đề cũng rất nhiều.tới khi bình accquy bị yếu em dùng binh accquy khác mạnh hơn câu vào thì nổ ngon lành,êm ái.thế là cũng do tụt áp nhưng là tut áp accquy.em thay accquy mới là ok.đó là em chia se tình trạng bệnh tương tụ hy vọng bệnh của xe bác giống tình trạng như vậy.bác kiểm tra xem sao....Thân
 

repairer

Tài xế O-H
-Bạn cho nguyên văn mã lỗi đi nhé,để anh em dễ tư vấn bạn nhé
dạ lỗi p0128 em dịch là nhiệt độ nước làm mát
Như có bác nào nói ở trên đấy. Chủ xe thay bơm xăng rồi nhưng lúc ráp k để ý cọng shin ngay bơm đấy. Có thể bị dập rồi chẹo shin lắm. Em mới làm xong con innova cũng thế đấy. Lúc nổ đc rồi thì chỉ cần nhích cái là nổ. Nhưng để lâu thì đề dài dai dẳng luôn. Cắm máy vào cũng k ăn thua. Tháo bơm ra kiểm tra lại rồi coi lại cọng shin bị nghiến dập mất. Bác coi lại thử nhé
vâng em sáng nay em đã tháo bơm xăng ra, zoăng vẫn đẹp và còn tốt ạ, mà bực ghê nó nằm ở xưởng thì cứ đề phát nào là nổ phát đó thế mới khó kiểm tra ạ
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
dạ lỗi p0128 em dịch là nhiệt độ nước làm mát

vâng em sáng nay em đã tháo bơm xăng ra, zoăng vẫn đẹp và còn tốt ạ, mà bực ghê nó nằm ở xưởng thì cứ đề phát nào là nổ phát đó thế mới khó kiểm tra ạ
Không cần dịch đâu bác, bác cứ bê nguyên văn cả cụm lêm đây để anh em trên này tự hiểu theo ý của mỗi người bác ạ
 

repairer

Tài xế O-H
- P 0128 ? Bạn xem lại nhé mã này không có
- Trên thì bảo P 1169 dưới thì P 1369 ? hiện không có mã nhé,bạn xem lại kỹ nhé
- P 0444- hệ thống thu hồi hơi xăng valve mạch bị hở,bạn xem lại nhé
bác nói vậy là thế nào sao lại ko có, em bó tay với bác rồi dạ em nó đây:
P0128 THERMOSTAT SYSTEM MALFUNCTION
P0444 Evap. Emission System - Purge Ctrl. Valve Circuit Open
còn cái p1369 là em viết nhầm nó là p1693 Mill Malfunction Indicator lamp request circuit malfunction
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
bác nói vậy là thế nào sao lại ko có, em bó tay với bác rồi dạ em nó đây:
P0128 THERMOSTAT SYSTEM MALFUNCTION
P0444 Evap. Emission System - Purge Ctrl. Valve Circuit Open
còn cái p1369 là em viết nhầm nó là p1693 Mill Malfunction Indicator lamp request circuit malfunction
Theo ý hiểu của cá nhân tôi thì :
P0128 : Bác kiểm tra cảm biến nhiệt độ và van hằng nhiệt nước làm mát động cơ
P0444 : đã có nhiều bài xử lý hệ thống EVAP - bác tìm kiếm và tham khảo
Làm xong hai anh trên thì anh P1693 xóa sẽ hết.
Những lỗi trên không liên quan đến hiện tượng khó nổ khi để lâu bác ạ. Tốt nhất bác dùng đồng hồ kiểm tra áp suất nhiên liệu xem có bị tụt nhanh không.
 

repairer

Tài xế O-H
Theo ý hiểu của cá nhân tôi thì :
P0128 : Bác kiểm tra cảm biến nhiệt độ và van hằng nhiệt nước làm mát động cơ
P0444 : đã có nhiều bài xử lý hệ thống EVAP - bác tìm kiếm và tham khảo
Làm xong hai anh trên thì anh P1693 xóa sẽ hết.
Những lỗi trên không liên quan đến hiện tượng khó nổ khi để lâu bác ạ. Tốt nhất bác dùng đồng hồ kiểm tra áp suất nhiên liệu xem có bị tụt nhanh không.
cái khó là lúc nó nằm ở bệnh viện thì cứ đề phát nào là ăn phát ấy bác ạ, em đã thử để gần 2 ngày 1 đêm ko động tới nó, xem để lâu nó có khó nổ ko, vậy mà em ra đề cái nó lại nổ ngay mới đau
 

sirduyduc

Tài xế O-H
Bệnh này em có gặp qua vài con, theo ngu ý của em, bác kiểm tra lại ổ khóa và hộp. nếu xe cùng loại, mượn hộp nhấc sang để loại trừ trước là tốt nhất. Em đã gặp cả xe bị lỗi hộp, cả lỗi ổ khóa, chứng bệnh y chang của bác. chúc bác sớm xử lý được pan
 

repairer

Tài xế O-H
Bệnh này em có gặp qua vài con, theo ngu ý của em, bác kiểm tra lại ổ khóa và hộp. nếu xe cùng loại, mượn hộp nhấc sang để loại trừ trước là tốt nhất. Em đã gặp cả xe bị lỗi hộp, cả lỗi ổ khóa, chứng bệnh y chang của bác. chúc bác sớm xử lý được pan
bực cái là thỉnh thoảng nó mới bị, có lúc đi vài ba tuần ko bị, có lúc bị thì đột ngột thì đề hoài ko nổ ạ! lỗi ổ khóa như nào bác nói rõ em xem, khi đã nổ lên lại chạy bình thường bác ạ!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên