Kia Morning máy nổ lên bị rung giật

duandtoto
Bình luận: 62Lượt xem: 15,690
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hinhsu89

Tài xế O-H
cụ nên làm lại các bước và thấy tưng thứ một nếu không hết thì lại lắp lại như cú rồi thấy thứ khác kiểm tra tiếp chứ đừng có thấy nhiều thứ một lúc
 

nightmare.46

Tài xế O-H
theo em bệnh không mày không phải xủ lý như cụ chủ nói là được. theo em có 2 vấn đề một là cụ chủ lúc trước chưa làm kĩ. hai là tìm ra vấn đề thật sự của nó nhưng không muốn nói cho anh em. :)) ai trê đây đều có chút ít hiểu biết về máy móc mà phải không cả hà. :D
 

hoadt

Tài xế O-H
Bác chủ đã khắc phục bằng cách thay gioăng quylat và doa xupap xong hết bệnh. Vậy theo e hiểu là chỉ lỗi máy 1 về vấn đề áp suất khi nổ chứ ko phải khi đo lúc đề. Vậy có phải là gioăng bị lỗi ko chịu được và bị thổi bởi áp nổ nhưng khi chưa nổ thì vẫn đủ kín nên chủ thớt ko phát hiện ra phải ko ạ!
 

cuonghp88

Tài xế O-H
Bác chủ đã khắc phục bằng cách thay gioăng quylat và doa xupap xong hết bệnh. Vậy theo e hiểu là chỉ lỗi máy 1 về vấn đề áp suất khi nổ chứ ko phải khi đo lúc đề. Vậy có phải là gioăng bị lỗi ko chịu được và bị thổi bởi áp nổ nhưng khi chưa nổ thì vẫn đủ kín nên chủ thớt ko phát hiện ra phải ko ạ!
theo em thấy bác chủ chua làm khỉ thoi gioang thì áp suất buồng dối phai thấp hơn máy khác chứ ,
 

nguyenhainam89

Tài xế O-H
các bác ạ.tình hình là e đang làm con kia morning đời 2011.bây giờ bệnh của e nó là máy nổ lên bị rung giật.và đặc biệt là bugi máy một nố chỉ được một lúc là như cục than.còn các máy khác bugi đỏ như tôm luộc.e đã thay bugi,dây cao áp,mobin,lọc xăng,bơm xăng,thay 4 kim phun,bảo dưỡng họng hút,tháo nắp kiểm tra cò vẫn tốt,do hơi 4 máy xấp xỉ 10kg đều nhau.do áp xăng hơn 3kg một tí.và đặc biệt là e đã lấy hộp của con khác cùng đời vẫn chạy bình thường lắp vào nhưng vẫn bị rung bần bật.em nản rồi các bác ạ.giờ e chỉ biết đứng nhìn máy nó rung mà k biết làm gì.e đưa lên đây mong các bác kinh nghiệm đầy mình giúp em.e xin cảm ơn trước ạ.
bác gặp khách dễ tính quá nhỉ.máy một bị thì bác chỉ việc khoanh vùng mà sử lý ở đó chứ bơm xăng ,kim phun thay 4 cái làm gì?
 

huycdnkg

Tài xế O-H
Đù học ở đâu mà có cả cảm biến vị trí piston hay vậy bác :p chưa nghe và cũng chưa thấy tài liệu nào đề cập đến loại cảm biến này
Có đó bạn, nó là cảm biến G trên động cơ TOYOTA, dựa vào nó mà ECU biết vị trí của piston để điều khiển phun xăng và đánh lửa (tuy nhiên để tối ưu còn 1 vài cảm biến khác nữa). Học ở trường nào cũng dạy vậy mà bạn. Ngày xưa mình học Cao Thắng năm 2004 giáo viên cũng nói qua ròi, ngày nay thì hầu như trường nào có ngành ô tô cũng đều dạy vậy thôi bạn!
 

0989716646

Tài xế O-H
Có đó bạn, nó là cảm biến G trên động cơ TOYOTA, dựa vào nó mà ECU biết vị trí của piston để điều khiển phun xăng và đánh lửa (tuy nhiên để tối ưu còn 1 vài cảm biến khác nữa). Học ở trường nào cũng dạy vậy mà bạn. Ngày xưa mình học Cao Thắng năm 2004 giáo viên cũng nói qua ròi, ngày nay thì hầu như trường nào có ngành ô tô cũng đều dạy vậy thôi bạn!
Hi,tại vì chưa gặp bao giờ,để lục lại sách mới được .thanks bro
 

nguyenbuiquang

Tài xế O-H
e thì chỉ là sinh viên thôi chưa có kinh nghiệm nhưng hôm trk chỗ gara e làm cũng có trường hợp như v mấy a sau 1 hồi rà xupap đại tu ktra .......thì cuối cùng là thay mặt máy . và đã oke
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên