em hỏi ti máy nổ nên có hơi thừa ko bácCa này thật là khó nếu chỉ lấy kiến thức lí thuyết ra bắt bệnh chắc chẳng thể khỏi, cứ tháo ra lắp lại lại ok mới khổ chứ. Con đường tri thức thật là khó khăn.
Thông máy có thể giật nhưng xăng điện ổn thì bugi vẫn đẹp long lanh bác ạ.ca này khó đấy.theo em con này bị gioăng mặt máy,bị thông máy 1 và2
khó thật chắc tháo máy thôiThông máy có thể giật nhưng xăng điện ổn thì bugi vẫn đẹp long lanh bác ạ.ca này khó đấy.
theo em thấy bác chủ chua làm khỉ thoi gioang thì áp suất buồng dối phai thấp hơn máy khác chứ ,Bác chủ đã khắc phục bằng cách thay gioăng quylat và doa xupap xong hết bệnh. Vậy theo e hiểu là chỉ lỗi máy 1 về vấn đề áp suất khi nổ chứ ko phải khi đo lúc đề. Vậy có phải là gioăng bị lỗi ko chịu được và bị thổi bởi áp nổ nhưng khi chưa nổ thì vẫn đủ kín nên chủ thớt ko phát hiện ra phải ko ạ!
bác gặp khách dễ tính quá nhỉ.máy một bị thì bác chỉ việc khoanh vùng mà sử lý ở đó chứ bơm xăng ,kim phun thay 4 cái làm gì?các bác ạ.tình hình là e đang làm con kia morning đời 2011.bây giờ bệnh của e nó là máy nổ lên bị rung giật.và đặc biệt là bugi máy một nố chỉ được một lúc là như cục than.còn các máy khác bugi đỏ như tôm luộc.e đã thay bugi,dây cao áp,mobin,lọc xăng,bơm xăng,thay 4 kim phun,bảo dưỡng họng hút,tháo nắp kiểm tra cò vẫn tốt,do hơi 4 máy xấp xỉ 10kg đều nhau.do áp xăng hơn 3kg một tí.và đặc biệt là e đã lấy hộp của con khác cùng đời vẫn chạy bình thường lắp vào nhưng vẫn bị rung bần bật.em nản rồi các bác ạ.giờ e chỉ biết đứng nhìn máy nó rung mà k biết làm gì.e đưa lên đây mong các bác kinh nghiệm đầy mình giúp em.e xin cảm ơn trước ạ.
Có đó bạn, nó là cảm biến G trên động cơ TOYOTA, dựa vào nó mà ECU biết vị trí của piston để điều khiển phun xăng và đánh lửa (tuy nhiên để tối ưu còn 1 vài cảm biến khác nữa). Học ở trường nào cũng dạy vậy mà bạn. Ngày xưa mình học Cao Thắng năm 2004 giáo viên cũng nói qua ròi, ngày nay thì hầu như trường nào có ngành ô tô cũng đều dạy vậy thôi bạn!Đù học ở đâu mà có cả cảm biến vị trí piston hay vậy bác chưa nghe và cũng chưa thấy tài liệu nào đề cập đến loại cảm biến này
Hi,tại vì chưa gặp bao giờ,để lục lại sách mới được .thanks broCó đó bạn, nó là cảm biến G trên động cơ TOYOTA, dựa vào nó mà ECU biết vị trí của piston để điều khiển phun xăng và đánh lửa (tuy nhiên để tối ưu còn 1 vài cảm biến khác nữa). Học ở trường nào cũng dạy vậy mà bạn. Ngày xưa mình học Cao Thắng năm 2004 giáo viên cũng nói qua ròi, ngày nay thì hầu như trường nào có ngành ô tô cũng đều dạy vậy thôi bạn!
Hong có chi, giúp đỡ nhau cùng phát triển thôi bạn!Hi,tại vì chưa gặp bao giờ,để lục lại sách mới được .thanks bro
thông máy gây nổ kéo dài,cháy lan làm nóng máy,bugi có thể đỏ như tôm luôc luônThông máy có thể giật nhưng xăng điện ổn thì bugi vẫn đẹp long lanh bác ạ.ca này khó đấy.
bugi đỏ như tôm luộc với đỏ gạch khác nhau hả bác.thông máy gây nổ kéo dài,cháy lan làm nóng máy,bugi có thể đỏ như tôm luôc luôn
ở đây bác chủ có bảo bugi đỏ nên rất có thể bị thông máybugi đỏ như tôm luộc với đỏ gạch khác nhau hả bác.
Có đâu bác.chủ thớt bảo máy 1 như hòn than,còn 3 máy như tôm luộc.có nghĩa là máy 1 đốt kém ,cũng có thể thông máy nhưng bác nói cái vụ cháy tràn lan thì e chưa thông dc.ở đây bác chủ có bảo bugi đỏ nên rất có thể bị thông máy