Kia Morning máy phát vẫn sạc tốt mà sao nó báo đèn sạc trên taplo ạ?

HuanThanhDaNang
Bình luận: 104Lượt xem: 12,788

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
thợ già đã có nhiều dòng máy quét mà hay đùa rai hả bác bánh
Tôi nghiêm túc, không nói đùa, vì chưa gặp được máy nào truy cập vào máy phát điện của xe Kia Morning cả, thấy bác ấy nói vậy, nên tôi muốn học hỏi thôi mà, thế mà bác ấy chẳng nói cho
 

hoanmy

Tài xế O-H
lúc đầu báo đèn và nộp kém nên em cho đi kiểm tra máy phát thay than xong bắt vào nó vẫn báo mấy bác ak
nó có con tụ mắc song song hai cực âm dương trong giá than và tiết chế ,con điện trở gắn nối tiếp vào cưc +b vào chân của tiết chế để nuôi tiết chế và mồi kích từ.chắc là gãy chân rồi tìm xem có phải nó ko nhé
 

duydienoto

Tài xế O-H
hóng tí các cụ nhé máy quét kiểm tra biết máy phát nạp cao hay thấp chứ sao biết trong máy phát chết cái gì đoán mò các cụ chém nhẹ
 

Hoangdungb1987

Tài xế O-H
Tôi nghiêm túc, không nói đùa, vì chưa gặp được máy nào truy cập vào máy phát điện của xe Kia Morning cả, thấy bác ấy nói vậy, nên tôi muốn học hỏi thôi mà, thế mà bác ấy chẳng nói cho
Em cũng đồng ý với bác, các máy chỉ báo về điện áp ắc quy chứ ko hiện cái thông số dianmo ạ.
có chăng là bác chủ thớt nổ máy và tháo cọc âm ắc quy rồi xem thử cái thông số batery voltage xem nó có báo ko thôi
 

trungdehoangnam

Tài xế O-H
hóng tí các cụ nhé máy quét kiểm tra biết máy phát nạp cao hay thấp chứ sao biết trong máy phát chết cái gì đoán mò các cụ chém nhẹ
máy phát dùng máy chỉ biết được sạc được bao nhiêu vol thôi mà còn sống chết cái gì thig phải bổ ra mới biết được. mà nếu có kinh nghiệm thì nghe xem hiện tượng cũng đoán được.
 

auto22

Tài xế O-H
Mấy bác cho em hỏi con kia morning máy phát vẫn sạc tốt mà sao nó báo đèn sạc trên taplo ạ?


Bác Đã quả quyết máy phát sạc tốt thì , bác chỉ càn kiểm tra dây báo đèn lên đồng hồ co bị đứt không nếu không thì bị chạm trên đồng hồ rồi . Vì nếu IC mà honge thì máy phát Không thể sạc được . còn nếu bộ nắn dòng hỏng thì chắc chán là sẽ không sạc. Vậy thì chỉ còn lại Đồng hồ thôi .
 

tandienoto

Tài xế O-H
Lúc trước xe e bị vậy thì thợ điện thay con điện trở nhỏ xíu ở đuôi dinamo, hiện tượng giống như bác miêu tả.
Con này phải không bác

image.jpg
 

phaocoi

Tài xế O-H
Tôi dùng GDS hay Gscan, thì vào phần nào? Trong mục đọc mã lỗi không thấy có chữ " Generator" hoặc "Dynamo"; và trong bảng mã lỗi cũng không thấy mấy chữ này. Bác chỉ giúp tôi với, làm thế nào để đọc lỗi bây giờ
Vào xem điện áp khi nổ máy báo về bao nhiêu kaka trong data list có đấy bác coi nó là 12v hay xx v :) nhưng đúng là mã lỗi may phat thì e cũng chịu chưa biết nó ở mô
 

antrungan

Tài xế O-H
nó có con tụ mắc song song hai cực âm dương trong giá than và tiết chế ,con điện trở gắn nối tiếp vào cưc +b vào chân của tiết chế để nuôi tiết chế và mồi kích từ.chắc là gãy chân rồi tìm xem có phải nó ko nhé
bác có thể cho em biết tác dụng của con tụ mắc song song 2 chân âm dương và con điện trở mắc nối tiếp với cực B ko , nếu như bác nói điện trở là để nuôi tiết chế và mồi kích từ gãy chân thì sao máy vẫn phát tốt được ,bác giải thích hộ em với
 

antrungan

Tài xế O-H
Bác Đã quả quyết máy phát sạc tốt thì , bác chỉ càn kiểm tra dây báo đèn lên đồng hồ co bị đứt không nếu không thì bị chạm trên đồng hồ rồi . Vì nếu IC mà honge thì máy phát Không thể sạc được . còn nếu bộ nắn dòng hỏng thì chắc chán là sẽ không sạc. Vậy thì chỉ còn lại Đồng hồ thôi .
IC hỏng phần báo nạp thôi thì máy phát vẫn phát bình thường chứ bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên