Tôi dùng qua GDS, Gscan, X431, Carman, ... đều tìm không thấy, mong bác trợ giúpbác caibanhxe đang đùa anh em ui. nếu bác thực sự muốn biết thì hoặc là xem video hướng dẫn, hoặc trực tiếp xài sẽ rõ
Tôi nghiêm túc, không nói đùa, vì chưa gặp được máy nào truy cập vào máy phát điện của xe Kia Morning cả, thấy bác ấy nói vậy, nên tôi muốn học hỏi thôi mà, thế mà bác ấy chẳng nói chothợ già đã có nhiều dòng máy quét mà hay đùa rai hả bác bánh
khả năng hỏng ic rất cao bác tháo cọc âm acqui ra và để nổ máy một lúc nếu giống trường hợp có bác nói ở trên là đèn tối dần thì 100% icbac noi chuan luon
nó có con tụ mắc song song hai cực âm dương trong giá than và tiết chế ,con điện trở gắn nối tiếp vào cưc +b vào chân của tiết chế để nuôi tiết chế và mồi kích từ.chắc là gãy chân rồi tìm xem có phải nó ko nhélúc đầu báo đèn và nộp kém nên em cho đi kiểm tra máy phát thay than xong bắt vào nó vẫn báo mấy bác ak
Em cũng đồng ý với bác, các máy chỉ báo về điện áp ắc quy chứ ko hiện cái thông số dianmo ạ.Tôi nghiêm túc, không nói đùa, vì chưa gặp được máy nào truy cập vào máy phát điện của xe Kia Morning cả, thấy bác ấy nói vậy, nên tôi muốn học hỏi thôi mà, thế mà bác ấy chẳng nói cho
máy phát dùng máy chỉ biết được sạc được bao nhiêu vol thôi mà còn sống chết cái gì thig phải bổ ra mới biết được. mà nếu có kinh nghiệm thì nghe xem hiện tượng cũng đoán được.hóng tí các cụ nhé máy quét kiểm tra biết máy phát nạp cao hay thấp chứ sao biết trong máy phát chết cái gì đoán mò các cụ chém nhẹ
Mấy bác cho em hỏi con kia morning máy phát vẫn sạc tốt mà sao nó báo đèn sạc trên taplo ạ?
Con này phải không bácLúc trước xe e bị vậy thì thợ điện thay con điện trở nhỏ xíu ở đuôi dinamo, hiện tượng giống như bác miêu tả.
Vào xem điện áp khi nổ máy báo về bao nhiêu kaka trong data list có đấy bác coi nó là 12v hay xx v nhưng đúng là mã lỗi may phat thì e cũng chịu chưa biết nó ở môTôi dùng GDS hay Gscan, thì vào phần nào? Trong mục đọc mã lỗi không thấy có chữ " Generator" hoặc "Dynamo"; và trong bảng mã lỗi cũng không thấy mấy chữ này. Bác chỉ giúp tôi với, làm thế nào để đọc lỗi bây giờ
bác có thể cho em biết tác dụng của con tụ mắc song song 2 chân âm dương và con điện trở mắc nối tiếp với cực B ko , nếu như bác nói điện trở là để nuôi tiết chế và mồi kích từ gãy chân thì sao máy vẫn phát tốt được ,bác giải thích hộ em vớinó có con tụ mắc song song hai cực âm dương trong giá than và tiết chế ,con điện trở gắn nối tiếp vào cưc +b vào chân của tiết chế để nuôi tiết chế và mồi kích từ.chắc là gãy chân rồi tìm xem có phải nó ko nhé
IC hỏng phần báo nạp thôi thì máy phát vẫn phát bình thường chứ bácBác Đã quả quyết máy phát sạc tốt thì , bác chỉ càn kiểm tra dây báo đèn lên đồng hồ co bị đứt không nếu không thì bị chạm trên đồng hồ rồi . Vì nếu IC mà honge thì máy phát Không thể sạc được . còn nếu bộ nắn dòng hỏng thì chắc chán là sẽ không sạc. Vậy thì chỉ còn lại Đồng hồ thôi .
tùy IC của mỗiIC hỏng phần báo nạp thôi thì máy phát vẫn phát bình thường chứ bác
thì bác ấy đang nói chung , e thấy nó chưa đúng nên nói vậytùy IC của mỗi
dòng xe thôi bạn
Em chua thấy có trường hợp nào như bác nóiIC hỏng phần báo nạp thôi thì máy phát vẫn phát bình thường chứ bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.