Đang tải...

KIA KIA Morning P2188 cầu cứu

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vungocton999, 26/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    819
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    1,832 lít xăng
    Em gặp con này khoai quá cầu cứu các cụ
    Xe Kia Morning số sàn 2013, xe vào xưởng với tình trạng khói đen, báo lỗi động cơ, mức tiêu thụ nhiên liệu trên màn hình táo lô báo 40l/100 km. Nghe khách hàng nói xe mới xúc bình xăng ở xưởng khác do xăng lẫn nước. Bên em cắm GDS kiểm tra thì báo lỗi P2188 (system too rich at idle), kèm theo hiện tượng mói khói mù.
    Kiểm tra current data: lượng phun của 4 kim phun đều là 10ms, trong khi xe bình thường là 3ms
    Bên em đã thực hiện
    1. Thay lọc xăng KQ: không hết bệnh ( lọc rất bẩn)
    2. Thay mô tơ bơm KQ: không hết bệnh
    3. Vệ sinh kim phun KQ: không hết bệnh
    4. Thay cả cụm bơm KQ: hết bệnh ( từ 13h 16/6)

    Nhưng khách vừa gọi điện cho em (18h 26/6) báo xe lại bị bệnh như cũ, các bác tư vẫn giải quyết con này giúp em với
     
  2. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    614
    Mã lực:
    516
    Xăng:
    5,491 lít xăng
    #2 bungati2012, 26/6/13
    Last edited by a moderator: 26/6/13
    P2188 system too rich at idle bank 1 (hệ thống quá giàu nhiên liệu tại chế độ cầm trừng)
    cụ kiểm tra lại thông số của
    cảm biến oxy
    cảm biến MAF
    kiểm tra sự rò rỉ không khí nếu có
    ngoài ra lỗi này còn suất hiện do sự điều chỉnh áp suất nhiên liệu (nguyên nhân có thể từ hộp) nhưng mà ẻm này đời 2013 thì em ngĩ họp ôke
     
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    960
    Được đổ xăng:
    273
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,414 lít xăng
    com này nó mà bị khói đen vậy nếu kèm theo mùi xăng sống thì đúng là bị cảm biến oxy rồi đó bác. Ngày mai xe lên bác thử rút thư cảm biên oxy rakhoảng 30s xem có khác không. Em có làm con SORENTO cung bị như vay nhưng nó còn bị dật nữa. Rút cảm biến oxy ra mấy nổ bình thường.
    chúc bác thành công .
     
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,642
    Được đổ xăng:
    9,896
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    6,628 lít xăng
    Giờ này vẫn đang cày ,cụ chăm chỉ quá.Khỏi mượn ECU thử làm gì ,chả có lý do gì ạ.Phiên bản này có 1 con Oxy thì phải ,cụ thử tháo ra xem sao.Vệ sinh nếu không được thì thay thử đi nhé.
     
  5. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    939
    Được đổ xăng:
    1,201
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    47,226 lít xăng
    Bác kt lại con đo gió xem thế nào , cứ rút thử ra ga xem còn khói ko đã nhé
     
  6. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    819
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Xăng:
    1,832 lít xăng
    Cám ơn các cụ nhé. Nguyên nhân là cảm biến ô xy các cụ ạ
     
  7. bomphunong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/11
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Xăng:
    249 lít xăng
    cụ cho em hỏi ngu => nguyên nhân cb oxy nhưng sao lúc đầu thay cụm bơm lại hết
     

Chia sẻ trang này

Hình ảnh sinh nhật lần thứ 8