Kia Morning Toàn Thân Đổ Bệnh Xin Các Cụ Giúp Đỡ

luyen_hybrid
Bình luận: 22Lượt xem: 5,280

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Component Inspection


NaN
Connect Oil pressure guage to "2-4B and H/C RANGE LINE PRESSURE DETECTION" port.
NaN
Engine "ON".
NaN
Drive a car with gear position 4 in "D RANGE".
NaN
Compare it with referance data as below
A.
Specification :
Engine operation "D" range
DRIVING 8~9kgf/㎠
NaN
Is oil pressure value within specifications?

YES
1)
Repair AUTO TRANSAXLE(Clutch or Brake) as necessary and Go to "Verification Vehicle Repair" procedure.

NO
1)
Replace AUTO TRANSAXLE (BODY CONTROL VALVE faulty) as necessary and Go to "Verification Vehicle Repair " procedure.

View attachment 15068

Cụ kiểm tra xem thêm có thể phần doang phớt có vấn đề dẫn đến tụt áp của số 4 rồi

saat04p0734_11.jpg
 

lamppictures

Tài xế O-H
thưa các cụ!
tình hình là nhà cháu mới tiếp nhận em kia morning đời 2007 AT vào xưởng với phản ánh của chủ xưởng là bị bỏ máy.em đưa Gcan vào thì máy báo lỗi
P0300 RANDOM MISFIRE DETECTED
PO304 CYL.4 MISFIRE DETECTED
P0302 CYL. 2 MISFIRE DETECTED
và 1 lỗi nữa báo cục knock sensor. máy nổ rung giật
khi chạy thử xe thì xe yếu và còn 1 hiện tương là gằn máy, máy chạy lên tốc độ 70km/h cũng không thèm chuyển lên số 4,cứ nhả chân ga ra thì chuyển lên số 4 nhưng cứ đạp ga là lại chuyển xuống số 3( không phải hiện tượng kick down) và cứ giữ ở số 3 luôn máy chạy rất gằn,không chạy nhanh được.
em đã thay bô bin, dây cao áp,bugi mới,cảm biến kick nổ,cảm biến trục cơ.kiểm tra dấu cam,chỉnh lại khe hở nhiệt su páp,đo áp suất buồng đốt tốt, dungf sịt chế vệ sinh buồng đốt các máy. xe bây giờ nổ cải thiện hơn 1 chút nhưng thỉnh thoảng vẫn bị nấc nhẹ đặc biệt khi vào số hay có tải thì nấc nhiều và mạnh hơn.
hiện tại giờ xe vẫn báo lỗi P0300 RANDOM MISFIRE DETECTED và P0302 CYL. 2 MISFIRE DETECTED. còn phần hộp số thì vẫn nguyên hiện tượng đó,
xin các cụ chém giúp nhà cháu nhiệt tình cho nó xôm ạ.
em quên mất cái đầu đọc thẻ,tối em sẽ đưa 1 số data lên các cụ chém tiếp ạ.
Em mới làm con này xong bệnh không khác gì bệnh của bác.Lỗi Misfire nhưng là random p0300.nó còn Không nổ đc máy em thử thì thấy cục hút dầu bị thông thay xong vẫn Không nổ.ngồi ngỉ mãi bugi thì có bao giờ hư mà cha mấy khi nó hư nên ko thay.Sau cung không tìm ra bệnh nữa em thay quả bugi máy nổ êm.con này là chúa chết bugi.vì nó là bugi chân dài đó.hết báo p0300.còn cái bệnh chạy có tải chả quá 30km/h bác ạh.em phải vệ sinh trực tiếp buồng đốt và thay doăng mặt máy mới hết đó.
Thân bác kiểm tra lại đi.chắc là như thế đó
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
Component Inspection


NaN
Connect Oil pressure guage to "2-4B and H/C RANGE LINE PRESSURE DETECTION" port.
NaN
Engine "ON".
NaN
Drive a car with gear position 4 in "D RANGE".
NaN
Compare it with referance data as below
A.
Specification :
Engine operation "D" range
DRIVING 8~9kgf/㎠
NaN
Is oil pressure value within specifications?

YES
1)
Repair AUTO TRANSAXLE(Clutch or Brake) as necessary and Go to "Verification Vehicle Repair" procedure.

NO
1)
Replace AUTO TRANSAXLE (BODY CONTROL VALVE faulty) as necessary and Go to "Verification Vehicle Repair " procedure.

View attachment 15068

Cụ kiểm tra xem thêm có thể phần doang phớt có vấn đề dẫn đến tụt áp của số 4 rồi

View attachment 15070
em cảm ơn anh, hôm qua em đã sử song em nó rồi,sáng nay chạy test thử đã giao xe ngon lành cho khách ạ,vì bộ high clutch ở số 3 áp suất vẫn đạt mà số 4 lại mất nên em ngĩ chắc chắn không phải do gioang sim, em đã về sinh lại cụm van và ngon lành rồi ạ, cảm ơn các bác đã chém giùm em ạ,và xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt tới anh PHALAIDAT đã giúp đỡ em rất nhiều phần tài liệu sửa chữa, em xin kết thúc toppic ở đây ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên