Kiểm tra cần hệ thống điều khiển chiếu sáng

D
Bình luận: 9Lượt xem: 1,365

phamhuy

Tài xế O-H
Có 2 khả năng:
1 là các cụ nối dây lung tung làm hệ thống điện bị điên
2 là lỗi điện cụm công tắc rồi, cụm công tắc này mắc lắm, nên bác cố gắng mổ nó ra, sửa được j thì sửa nha
 

doibangong

Tài xế O-H
Có 2 khả năng:
1 là các cụ nối dây lung tung làm hệ thống điện bị điên
2 là lỗi điện cụm công tắc rồi, cụm công tắc này mắc lắm, nên bác cố gắng mổ nó ra, sửa được j thì sửa nha
Cái mổ đó mới là quang trọng đấy!
Nhưng ngặt nỗi chưa bit nhiều về cấu tạo và nguyên lý & chứa năng của cụm contact hoạt động như thế nào???Cách kiểm tra ra làm sao???
CÁc bác có tài liệu hay kinh nghiệm thì share giúp tôi!@
Thanks bác!
 

phamhuy

Tài xế O-H
cái công tắc này ko có tài liệu cấu tạo, nguyên lí. Em chỉ có tài liệu đo kiểm thôi, em quăng đâu mất tiêu rồi, bữa nào em tìm được rồi đưa cho bác nha
 

hoangtuvui_90

Tài xế O-H
Hôm nay gặp con Mer Sprinter khi gạt cần điều khiển đến Far thì signal cũng báo rẽ!
bác có thể dùng đồng hồ đo thông mạch ngay tại vị trí điều khiển Far xem thông mạch nhầm với dây gì.bác thử kiểm tra dây dẫn hệ thống báo rẽ có đấu nhầm vào vị trí Far ko.rùi đấu lại.hoặc có thể mất điểm tiếp mát ở đâu đó.có thể nối mát từ cần điều khiển ra vỏ xe thử xem.chúc bác thành công!
 

thohaui

Tài xế O-H
Cái này là do công tác xinhan của bác rồi. Trước em có tháo 1 con công tác tổ hợp này thì phần điều khiển đèn Fa, Cos và xinhan nó chung mass. Bác cứ mạnh dạn tháo em nó ra phần công tác xinhan chỉ là cái công tác 3 chân nằm ở ngay ngoài bác tháo ra vệ sinh lại là ok, còn phần công tác điều khiển đèn thì mới có vỉ mạch
 

huydemi

Tài xế O-H
có 2 khả năng:
1 là các cụ nối dây lung tung làm hệ thống điện bị điên
2 là lỗi điện cụm công tắc rồi, cụm công tắc này mắc lắm, nên bác cố gắng mổ nó ra, sửa được j thì sửa nha

các cụm công tắc đều có jack cắm trực tiếp rất gọn, nên khả năng khó có thể xảy ra, theo em bác nên tháo vô lăng ra rồi tháo cụm công tắc pha ra rồi mổ em nó ra xem mấy lưỡi gà nó tiếp xúc thế nào. Cái này thì chắc không có tài liệu đâu, công tắc lâu ngày thì các tiếp điểm tiếp xúc kém nên nó hay bị điên, em hay sửa mấy dòng xe tải đời cũ nên hiện tượng này là thường gặp
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên