Đang tải...

Chào các bác ngày mới yêu thương !

"Cuộc sống không có nghĩa là dễ dàng. Nó luôn luôn biến động. Đôi lúc hạnh phúc, có lúc lại khổ đau… Nhưng với tất cả những bước ” THĂNG TRẦM” trong cuộc sống, bạn lại học được những bài học làm cho bạn MẠNH MẼ LÊN."

KIA Kiểm tra đồng hồ vòng tua máy

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi sensor, 21/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    925 lít xăng
    #1 sensor, 21/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/15
    chào tất cả các cụ các cụ cho e hỏi có cụ nào rành về cách kiểm tra con này . xe kia 1,4 t (K3000) hiện đồng hồ tua máy nó không nhay . em kích chân tín hiệu về mát nó chung không nhảy , mà con cảm biến nó chỉ có 2 chân nằm trên con heo . bác nào biết cách xách định nó hư cái gì chỉ e với.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoclamtm.
  2. hoclamtm
    Offline

    hoclamtm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/3/13
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    992 lít xăng
    xe gì cụ? đời bao nhiêu hả cụ ? thông tin cụ cho thế ai giúp được cụ
     
  3. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    948
    Xăng:
    5,265 lít xăng
    Cụ kích âm nhưng có thể nó kích xung dương cụ ợ.
     
    Đã được đổ xăng bởi sensorhanhthuy1990.
  4. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    925 lít xăng
    xe kia tấn 1.4 k3000 các cụ ạ
     
  5. phanvanlai
    Offline

    phanvanlai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    63
    Xăng:
    714 lít xăng
    cụ lấy đồng hồ VOM số .nổ máy rồi đo v cục đó chừng 2v là ok,ga càng tăng thì v càng tăng.lưu ý vAC
     
    Đã được đổ xăng bởi sensorhanhthuy1990.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,440
    Được đổ xăng:
    21,929
    Xăng:
    176,085 lít xăng
    Bác kích kiểu gì mà nó không lên?
     
  7. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    925 lít xăng
    thì em lấy 1 dây mát em kích vào dây tín hiệu cua nó
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,059
    Được đổ xăng:
    4,699
    Xăng:
    13,217 lít xăng
    Bản thân cục đó nó phát ra điện áp bác ạ. như vaayjbacskichs cũng phải bằng điện áp. chưa biết kích bằng điện áp gì nhưng cục đó phát điện áp xoay chiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  9. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    925 lít xăng
    như vậy là phải dùng diedn áp say chiều ah cụ
     
  10. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,059
    Được đổ xăng:
    4,699
    Xăng:
    13,217 lít xăng
    có thể một chiều cũng nhíc đó bác.
     
  11. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    925 lít xăng
    1 chiều thì khong duoc roi vì e kích dương cung không được
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,059
    Được đổ xăng:
    4,699
    Xăng:
    13,217 lít xăng
    Vấn đề bác kích kiểu như thế nào? nếu kích đúng kiểu có thể nó nhíc kim đó bác. Em chưa thử đâu nhé ;)
     
  13. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    925 lít xăng
    em dùng 1 sợi day điện 1 đàu vòa nguồn 1đàu vào chân kich cua nó
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,440
    Được đổ xăng:
    21,929
    Xăng:
    176,085 lít xăng
    Kích thế thì nó không lên được đâu. Nó xài xoay chiều cơ mà. Bác phải dùng nguồn xoay chiều vào mà kích
     
  15. sensor
    Offline

    sensor Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    925 lít xăng
     
  16. trainghe87@
    Offline

    trainghe87@ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    534
    Xăng:
    2,843 lít xăng
     
  17. phutran120
    Offline

    phutran120 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    425
    Được đổ xăng:
    347
    Xăng:
    4,863 lít xăng
    lấy dòng xoay chiều ở đâu vậy bác :v
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  18. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,440
    Được đổ xăng:
    21,929
    Xăng:
    176,085 lít xăng
    220 V là xoay chiều á? Bác chưa gặp 220 V 1 chiều à?
     
  19. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,926
    Được đổ xăng:
    1,449
    Xăng:
    11,968 lít xăng
    - Dòng này thì mình chưa gặp vấn đề này,nhưng mình đã gặp pan như bạn trên xe KIA - 1 T 25 rồi,mình nghĩ 2 dòng này một thứ thôi
    1. Bạn kiểm tra con cảm biến vòng tua máy điện trở = 1.700 ôm,bằng nhịêt độ môi trường
    2.Điện áp signail khoảng vài trăm ml vôn,khi ON công tắt chìa.khi nổ máy cảm biến vòng tua báo xung dương,signail AC
    3.Bạn có thề kiểm tra đồng hồ tua còn hoạt động hay không,bạn dùng con cảm biến ABS bánh xe > nối 1 dây cảm biến ABS > dây tín hiệu vòng tua máy,1 dây còn lại xuống mass,dùng trục vít vẹc mạnh vào đầu từ ABS kim tua đồng hồ sẽ nhảy lên nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  20. vanmanhdienoto
    Offline

    vanmanhdienoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    120 lít xăng
    Bạn dùng đồng hồ để kiểm tra cảm biến , nó phát ra điện xoay chiều , để kiểm tra bạn hãy xoay đồng hồ ở mức 0.5 hoặc 2 dvc. Nổ máy đo vào 2 cọc của cảm biến ,sẽ thấy có tín hiệu điện ,ga càng cao kim đồng hồ sẽ lên cao là cảm biến còn sống ,ok
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.

Chia sẻ trang này