Đang tải...

Chúc các cụ ngày nghỉ an lành bên gia đình và những người thân yêu!

"Được làm những điều bạn thích, đó là tự do. Thích được những điều bạn làm, đó là hạnh phúc." - Khuyết Danh

Thảo luận Kiểm tra thời điểm đánh lửa ban đầu

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Ctrl+C, 6/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ctrl+C
    Offline

    Ctrl+C Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/12/09
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    127 lít xăng
    (1) Cho động cơ chạy để hâm nóng lên và nối tắt các cực TE1 và E1 trên DLC1, hoặc TC và CG trên DLC3.
    [​IMG]
    (2) Nối kẹp của đèn soi thời điểm đánh lửa vào mạch nguồn của cuộn đánh lửa.
    (3) Kiểm tra thời điểm đánh lửa với bướm ga đóng hoàn toàn.
    [​IMG]
    CHÚ Ý:
    Thời điểm đánh lửa ban đầu được cài đặt bằng cách nối tắt các cực TE1 và E1 trên DLC1, hoặc TC và CG trên DLC3.
    [​IMG] Có hai kiểu kẹp của đèn soi thời điểm đánh lửa: Kiểu dò theo Đóng/Ngắt dòng sơ cấp và kiểu theo điện áp thứ cấp.
    [​IMG] Vì thời điểm đánh lửa sẽ được đặt sớm khi bướm ga mở, nên bướm ga cần được kiểm tra xem đã đòng hoàn toàn chưa.
    Thời điểm đánh lửa ban đầu không chuẩn xác có thể làm giảm công suất động cơ, tăng tiêu hao nhiên liệu hoặc tiếng gõ.
     

Chia sẻ trang này