Kiến thức tháo lắp động cơ

y2kvybg
Bình luận: 11Lượt xem: 1,368

dangtam03yt

Tài xế O-H
Quay làm sao cho thanh truyền thẳng với xilanh là được để lát nữa đóng ra nó không vướng vào trục khuỷu.Chứ bác không thích thì để ở vị trí nào cũng được mà.
 

zomson

Tài xế O-H
đó là do bác thui chứ.bác để ở vị chí nào cũng đc.
thứ nhất để ở đcd dễ tháo được đai ốc và nủa đàu to thah truyền ra
thứ hai lấy piston ra dễ dàng
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi là tại sao khi tháo lắp cụm piston-thanh truyền thì cần quay về Điểm chết dưới ạ. Em xin cảm ơn!
Cần chứ không phải bắt buộc. Quay đến vị trí đó cho dễ tháo (ít bị vướng) thôi cụ ạ. Có nhiều trường hợp phải quay đến vị trí khác mới tháo được.
Do sách vở coppy từ thời náy sang thời khác, các quy trình cũng vậy. Một số người gọi là lão làng đã viết ra quy trình như vậy, hậu bối biết sai nhưng vẫn viết theo cho yên chuyện.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cần chứ không phải bắt buộc. Quay đến vị trí đó cho dễ tháo (ít bị vướng) thôi cụ ạ. Có nhiều trường hợp phải quay đến vị trí khác mới tháo được.
Do sách vở coppy từ thời náy sang thời khác, các quy trình cũng vậy. Một số người gọi là lão làng đã viết ra quy trình như vậy, hậu bối biết sai nhưng vẫn viết theo cho yên chuyện.
Bác nói đúng, cái bệnh này nó thành thâm căn cố đế mất rồi, nó kìm hãm sự phát triển nghề nghiệp rất ghê gớm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên