Đang tải...

Thảo luận Kiến thức tháo lắp động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi y2kvybg, 15/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. y2kvybg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng:
    278 lít xăng
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,381
    Được đổ xăng:
    18,140
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,819 lít xăng
    Tại vì lúc đó bác ngồi hoặc đứng ở gần điểm chết dưới ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  3. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    663
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    5,073 lít xăng
    Quay làm sao cho thanh truyền thẳng với xilanh là được để lát nữa đóng ra nó không vướng vào trục khuỷu.Chứ bác không thích thì để ở vị trí nào cũng được mà.
     
  4. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    461
    Được đổ xăng:
    540
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    7,149 lít xăng
    đó là do bác thui chứ.bác để ở vị chí nào cũng đc.
    thứ nhất để ở đcd dễ tháo được đai ốc và nủa đàu to thah truyền ra
    thứ hai lấy piston ra dễ dàng
     
  5. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,580 lít xăng
    Quay như thế nào cũng đc mà. Miễn sao bạn có thể lấy đc piston ra là ok.
     
  6. tanphat9393
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    891 lít xăng
  7. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    626
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    5,591 lít xăng
    Cần chứ không phải bắt buộc. Quay đến vị trí đó cho dễ tháo (ít bị vướng) thôi cụ ạ. Có nhiều trường hợp phải quay đến vị trí khác mới tháo được.
    Do sách vở coppy từ thời náy sang thời khác, các quy trình cũng vậy. Một số người gọi là lão làng đã viết ra quy trình như vậy, hậu bối biết sai nhưng vẫn viết theo cho yên chuyện.
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,381
    Được đổ xăng:
    18,140
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,819 lít xăng
    Bác nói đúng, cái bệnh này nó thành thâm căn cố đế mất rồi, nó kìm hãm sự phát triển nghề nghiệp rất ghê gớm
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  9. binhke
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/15
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng:
    397 lít xăng
  10. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    626
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng:
    5,591 lít xăng
    Không thích cũng phải học cho thuộc để làm kiểm tra.
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.
  11. timfan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    21
    Xăng:
    183 lít xăng
    Em đi thực tập thấy mấy Bác toàn quay xuống điểm chết dưới cà, làm sai là "to đầu"...^^
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    19,381
    Được đổ xăng:
    18,140
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    151,819 lít xăng
    Bị gõ vì tội " trứng khôn hơn vịt " hả bác???
     
    Đã được đổ xăng bởi timfan.

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8