Đang tải...

"Chúc anh em một ngày nghỉ hạnh phúc vui tươi.

Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

Kinh nghiệm Kinh nghiệm đổ đèo cho các bác tài

Thảo luận trong 'Tư vấn sử dụng xe' bắt đầu bởi DUYLEAUTO, 26/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DUYLEAUTO
    Offline

    DUYLEAUTO Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,501
    Được đổ xăng:
    1,124
    Xăng:
    22,963 lít xăng
    -Về nguyên tắc khi bạn lên dốc số nào thì khi xuống dốc số đó. Nhưng có những tình huống xe bạn là loại xe du lịch 1.8 trở lên nên máy xe rất khỏe, khi bạn leo đèo dốc đứng bạn gài số 3 thậm chí số 4 xe vẫn leo tốt. Nhưng khi bạn đỗ dốc đèo sẽ là tai họa nếu bạn sử dụng số 3 hoặc 4 ,vì vậy tôi khuyên bạn tùy theo độ dốc đứng hay lài mà sử lý cho phù hợp, nên hạn chế rà phanh mà hãy sử dụng số nhỏ của máy để hảm xe. nếu là xe số tự động bạn cũng thưc hiện về số nhỏ để hãm máy trên cần số ví du: D= Chạy bình thường, D3=Đỗ dốc thường, D2 = Đỗ dốc đứng, D1= Đỗ dốc rất đứng.
    -hạn chế tối đa rà thắng (phanh), vì như vậy làm nóng và mài mòn bố thắng rất nguy hiểm
     

Chia sẻ trang này