Kinh nghiệm lắp bạc séc măng

autoengineer
Bình luận: 30Lượt xem: 4,845

Jenkee

Tài xế O-H
Bác ơi,khi mở nắp capo lên thì giả sử máy v6 thì bên nào là bank1,bank2 ạ?vì em thấy có mã lỗi cảm biến trục cam ghi bank1 mà không rõ bank1 là ở phía nào ạ
Máy V hay W thì bác nhìn ngang máy là biết. Máy xếp theo thứ tự nên nhìn ngang sẽ thấy độ lẹch của đầu Bugi.
 

autoengineer

Tài xế O-H
Bác cho e hỏi dốt chút là lý do séc măng khí trên là inox ạ :((
vì trong điều kiện chịu áp suất cháy cực đại từ phí trên và chỉ được khá ít lượng màng dầu bôi trơn phía dưới vì nó là séc măng trên cùng. Nên nó hơn gang về mọi mặt. Và thực tế khi lắp nhầm thì khả năng gãy là rất cao. Còn tr hợp sơ mi kiếng xài 2 bạc gang là tr hợp ngoại lệ vì thiết kế buộc nó phải vậy
 

hunghanam

Tài xế O-H
Em thấy các bác chém nhiều píton sẽc măng quá cho em hỏi chút khi lắp biên vào truc và bale vào lốc mà trục đã được mài rùi nói chung là qua cơ khí doa mài thì mình căn ở tần như thế nào cho máy ko bị bó hay lọt áp dầu vậy bác nào nhiều kinh ngiêm lắp biên bale căn tầm trục chỉ em với chia xe cho em một chút kinh ngiệm
 

Jenkee

Tài xế O-H
Chỉ góp bốn chữ. Cực kỳ cẩn thận. Chứ bác hỏi thế thì chắc phải đi học lại đi
Khi bổ máy ra bạn cần nắm cuecj rõ và tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản. ( cái này phải học) trình tự tháp từ đâu đến đâu, nhớ vị trí các chi tiết và loại ốc, với các chi tiết cần đánh dấu phải đánh dấu, chi tiết k được dùng ốc khác, chi tiết cần lực chính xác .. Vv...v.... Nói chung là rấy nhiều thứ. Như bác trên nói. Bạn nên học lại rồi hãy bổ máy nhé. Để đảm bảo cho máy hoặt động ổn định
 

hunghanam

Tài xế O-H
Em chơi cũng được nhiều máy rùi nhưng nói thật các bác học và kinh nghiêm nhất là kinh ngiêm căn biên bale vào cổ trục nó khó vô cùng còn nói học lại thì em ko trường lớp nào dạy cái đấy đâu em muốn các bác chia sẻ kinh ngiêm thui còn học sách vở thì em có một kho tàng googole rộng mênh mông nhưng hao hao bất tuyệt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên