Đang tải...

Chúc bác một đêm lướt ô hát thật vui!

"Người thành công và không thành công không khác nhau nhiều về năng lực. Họ chỉ khác nhau ở khao khát chinh phục khả năng bản thân."

Toyota / Lexus kinh nghiệm lắp lốc điều hòa xe camry 3.0 hàng xuất mỹ đời 2000

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hieucaosu, 4/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hieucaosu
    Offline

    hieucaosu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    989
    Được đổ xăng:
    659
    Xăng:
    2,897 lít xăng
    không biết sao mà xe camry loại này họ lại nghĩ ra cách lắp ốc lốc 4 con 2 cặp nhưng lệch nhau!e bị dính phốt quả đau đời khi con ốc dài hơn lắp nhầm=>chọc thủng đường ống dầu động cơ(rất mỏng)trên thành vách máy=>phải bổ máy để hàn nhôm.vụ này e mất gần chục triệu rước họa vào thân vì 1 con ốc.ai đã làm xe loại này rồi mới biết sự ngớ ngẩn của nhà sản xuất.tưởng chừng dễ vậy mà lại oái ăm!e xin chia sẽ kinh nghiệm ra đây ae nào chưa biết thì hãy lưu ý!(con ốc chỉ dài hơn nhau đúng cái đầu nhọn của ốc và mầu ốc)
     
  2. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,263
    Được đổ xăng:
    1,466
    Xăng:
    9,378 lít xăng
    :d Chắc nhiều việc quá nên bác không để ý. Kiếm nhiều tiền quá nên trả bớt lại đây mà :)). Lúc tháo lốc em nghĩ thường là vẫn phải xem xét kỹ, ốc nào dài ốc nào ngắn, nằm ở đâu, nếu bằng nhau thì mới bỏ qua chứ. Như lốc Everes có 1 con ốc dài ở chân trên, nếu mà cũng kiếm nhiều tiền quá nên ko để ý thì cũng lắp nhầm thì loay hoay chắc cả buổi!
     
  3. ykmlhanam
    Offline

    ykmlhanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    520
    Được đổ xăng:
    237
    Xăng:
    1,864 lít xăng
    nhiều loại ốc nếu không chú ý rất dễ nhầm vì nhìn qua nó chẳng dài ngắn hơn nhau là mấy:77:
     
  4. LongPro_TM
    Offline

    LongPro_TM Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/12
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    451 lít xăng
    cám ơn bác vì kinh nghiệm đầy sương máu này nhak:101: Nhưng cũng nhờ nó mà bác và A E chúng ta có thể có nhưng bài học đáng giá :5:
    :77::77::77::77:
     
  5. ls600hybryd
    Offline

    ls600hybryd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    851
    Được đổ xăng:
    228
    Xăng:
    6,008 lít xăng
    #5 ls600hybryd, 4/6/12
    Last edited by a moderator: 4/6/12
    Em xin chia buồn cùng bác hiếu :D .Theo kinh nghiệm khi lắp lốc hoặc máy phát mà có chân ốc xỏ ngang như vậy với các chân ốc có độ dài khác nhau trước khi lắp em thường lấy 1 cái tua vít nhỏ đo độ sâu của lỗ ốc ở trên block máy và đo độ dày cua chân lốc tương ứng cộng 2 kết quả này lại và so sánh với chiều dài của các bu lông bắt chân lốc và kết quả phải chọn bu lông dài hoặc ngắn lắp ở chân nào của lốc dễ như 1 + 1 = 2 :D
     
  6. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    880
    Xăng:
    4,415 lít xăng
    Miếng ngon nhớ lâu.Đòn đau nhớ đời! Các cụ dạy cấm có sai!:5:
     
  7. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    1,260
    Xăng:
    6,734 lít xăng
    tiền thì ra đi nhưng kinh nghiệm thì ở lại=))=))=))=))=))=))
     

Chia sẻ trang này