kobelco sk120-1

ĐAM MÊ
Bình luận: 8Lượt xem: 3,577

ĐAM MÊ

Tài xế O-H
Chả là nhà cháu vừa đi khám em nó xong. hiện tượng khi bắt đầu quay toa thì bị giật đùng đùng mấy cái rồi mới chịu quay và khi dừng cũng bị giật như vậy đã nó mới chịu dừng.
kiểm tra phần cơ khí không ảnh hưởng ( tất cả hộp số điều tốc và vòng bi lớn của mâm quay tốt)
as pump chính 300kg cả 2 pump
pilot 50kg
motor quay ghì tải lên 280kg
Kính Các cụ giúp đỡ hốt cho em nó liều thuốc...Xin chân thành cảm ơn các cụ!
 

HTRICO

Tài xế O-H
Chả là nhà cháu vừa đi khám em nó xong. hiện tượng khi bắt đầu quay toa thì bị giật đùng đùng mấy cái rồi mới chịu quay và khi dừng cũng bị giật như vậy đã nó mới chịu dừng.
kiểm tra phần cơ khí không ảnh hưởng ( tất cả hộp số điều tốc và vòng bi lớn của mâm quay tốt)
as pump chính 300kg cả 2 pump
pilot 50kg
motor quay ghì tải lên 280kg
Kính Các cụ giúp đỡ hốt cho em nó liều thuốc...Xin chân thành cảm ơn các cụ!
áp mở phanh quay là bao nhiêu vậy cụ?
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
cụ đo được áp suất mở phanh moto quay toa chỗ mô rứa !!!

Với Kôbé-1 thì từ SK400 - SK450 hãng nó bố trí đường ống mở phanh quay ra bên ngoài, cho nên chỉ cần một cái ngã 3 là có thể kiểm tra a/s mở phanh này.

Ở bên trên có cụ "Đi tư vấn" nói đến đo a/s đó và cụ chủ thớt cũng đã đo a/s đó rồi ( chưa nói đến tổn thất cho nên a/s đó "hơi cao" = hẳn a/s điều khiển mới kinh chớ). Thế thì ít nhất cũng có 02 cụ có dụng cụ để đo a/s đó.
Vậy thì 02 cụ làm ơn cho Bói tôi được chiêm ngưỡng cái dụng cụ đó để được mở mang tầm mắt với.

Bói tôi xin "Dở chứng" về mấy Kôbé-1 nhỏ nhỏ xinh xinh không có bố trí chỗ để đo cái a/s đó, mời các cụ cùng xem chơi:





 

ĐAM MÊ

Tài xế O-H
Lạy cụ vá và cụ bói
Đúng là nhà cháu dùng 1 cái ngã 3 cắm vào chỗ của pilot nằm chờ đấy ạ. Vừa quay lại vừa nhìn đồng hồ thì thấy cái đồng hồ lúc chớm quay nó tụt xuống 45k nhưng khi đã quay rồi thì em nó lại lên đúng 50kg ợ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên