Đang tải...

Thảo luận KOBELCO SK200-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyentam1234, 22/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    210
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    486 lít xăng
    IMG_20160222_174517.jpg Nhà e chào các cụ ah chẳng là thế này nhà e vừa mới làm bơm chính xong bây giờ nó bị mất 1vế di chuyển và gầu chậm đờ Đồng nghiã với mất kết hợp luôn và mất ga tự động của di chuyển và gầu luôn Sau đó e tham khảo khắp nơi thì a e có nói là nới hết con bu lông phi8 có cái giác vuông ở ba lô e xem trong bàiviết của cụ LẠC HẬU Thấy gọi con đó là con By-pass mode spool và con đó chỉnh có tác dụng gì mà sao e nới nó ra thì xích bên mất lại có và gầu cũng gọi là tạm đk ah ga cũng có luô những đó cũng chỉ là phương pháp sử lí tình huống chứ theo e thì e nó vẫn chưa theo ý bởi vì di chuyển thì cắt xích đk nhưng chạy thẳng thì e nó vẫn bị lệch và gầu thì cũng làm đk thôi chứ ko nhanh đk các cụ có cách nào giúp e để ko phải nới cái con bulông phi8 ra mà làm tốt ko vì nới con By-pass mode spool thì nó chỉ gọi là làm đk thôi chứ ko nhanh đk
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. Emlau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    95 lít xăng
    Cụ cho thông số kỹ hơn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    210
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    486 lít xăng
    Thưa cụ e nó đây ahIMG_20160222_214304_653.jpg IMG_20160222_214029_633.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. vuthanghk6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    89 lít xăng
    chào bác.em xin mạo muội tư vấn cho bác thế này nhé.bơm của bác mới làm lại chưa đạt đâu bác ah.khi mới làm lại chạy đc nhưng hơi yếu.rồi làm khoảng 2h khi nóng lên ko kết hợp đc động tác mà động tác nào cũng yêu đúng không ah.vậy nếu bác cần giúp đỡ thì alo cho tôi.nếu bác vẫn làm sẽ bị bể phốt bộ chia.dau chảy rất nhiều.sdt của tôi là 0963250472 tôi tên Thắng
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuonghoangjimy.
  5. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    238
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    2,405 lít xăng
    Bể phốt bộ chia là bể phốt trục trung tâm hả cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  6. oroku
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/16
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    13 lít xăng
  7. toilatoi18
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/16
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    231 lít xăng
    mình cũng đang bị mat 1 con như vậy các cụ gúp nhà cháu với
     
  8. 123hoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    403 lít xăng
    Cụ đảo ba lô xem thế nào
     
  9. otaku
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    62 lít xăng
    hóng thử xem thế nào
     
  10. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    841
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    3,463 lít xăng
    #10 LẠC HẬU, 4/3/17
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/17
    Bài tôi viết ở chỗ nào ấy nhỉ ??!! Vì thông thường khi viết, tôi giải thích cặn kẽ lắm chứ không chỉ cách làm xuông thôi đâu.

    Thao tác gàu sẽ cặp kè với "CHÂN PHẢI" (lần sau nhớ nói rõ ra là chân nào!! Nhiều khi bị "LIỆT CHÂN GIỮA" thì phải bốc thuốc riêng).

    Cả 2 thao tác vừa "YẾU" lại "DÍNH" với cái "GA TỰ ĐỘNG". Nên nhớ rằng "NGUYÊN BẢN" thì đời máy này điều khiển "BƠM - VAN" bằng điện chết (điện tử diễn nôm ra).

    Cứ thế mà lần thì ắt phải ra thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.

Chia sẻ trang này