Komatsu 350-8 bật chìa khóa màn hình báo CA559

kiemcoi1
Bình luận: 65Lượt xem: 9,240

thaoha

Moderator
dạ thưa cụ as khi chưa nổ là 0 hoặc 1 . nhà cháu cam đoan 100% rút cảm biến vẫn nổ như thường cắm vào thì vòng tua có thay đổi 1 chút thôi a. rrút pcv cũng chỉ được 15p rồi lại chết . lưu ý là chỉ có những hiện tượng trên khi làm việc hết ga. 2/3 ga trở suống làm cả ngày nhưng vẫn tồn tại lỗi ca559. nhưng theo lái máy nói lỗi này có từ lâu nhưng thời gian đấy máy vẫn làm bt
[MERGETIME="1420288826"][/MERGETIME]
nhà cháu cũng ngiên cứu tất cả các bài trong o-h và những ý kiến quý báu của cụ thảo mà chưa có tiến triển. khó ở chỗ không có vật tư để xác định:(

-chấp nhận đầu tư đi.có phải làm 1 lần rồi thôi đâu (cụ phải nghe câu này của các cụ để lại này" đi câu cũng phải sắm cần thì mới câu gì thì câu"
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
-chấp nhận đầu tư đi.có phải làm 1 lần rồi thôi đâu (cụ phải nghe câu này của các cụ để lại này" đi câu cũng phải sắm cần thì mới câu gì thì câu"
thì cũng phải thế thôi chứ biết làm thế nào được. thú thực với cụ nhà cháu trẻ người non dạ thành ra những bước đi đầu đời không hề đơn giản chút nào.:D
 

haidangdenso

Tài xế O-H
theo tôi còn cảm biến biến áp suất cao của rãi chết giờ chứ chưa chết thật vi no bao rat lung tung.còn giá cả không đến mức như thế đâu bởi tôi bán nhiều rồi chi 3,5 cu thoi
nó là 6d114-3 bơm kim tôi vừa hết nói chung hàng bài thôi
 

thaoha

Moderator
thì cũng phải thế thôi chứ biết làm thế nào được. thú thực với cụ nhà cháu trẻ người non dạ thành ra những bước đi đầu đời không hề đơn giản chút nào.:D

đối với trường hợp bịnh của con máy đó dám chắc vs cụ 1 điều thì là mà:
-chỉ loanh quanh có A/S Của phần bơm tiếp vận
- cùng lắm chết con cảm biến Rail mà thôi
-điện đóm hộp hành ko có tội gì mà mổ thịt rồi nát đầu
 

bomva

Tài xế O-H
mở hộp loại này giống mở bát trong xóc đĩa.chắc ăn thì đặt 87919800 vnđ là mở thoải con gà mái.cụ nào dám chơi không.mở hộp ra là vào sọt rác !!!
chuẩn khỏi phải chỉnh:emo11:
 

thaoha

Moderator
theo tôi còn cảm biến biến áp suất cao của rãi chết giờ chứ chưa chết thật vi no bao rat lung tung.còn giá cả không đến mức như thế đâu bởi tôi bán nhiều rồi chi 3,5 cu thoi
nó là 6d114-3 bơm kim tôi vừa hết nói chung hàng bài thôi

-xin thưa với cụ tôi đã mua 1 em mới tinh lắp lên chạy đc mấy hôm nó vật cho lòi tù và.lúc thì nó báo CA559 lúc nó báo CA553 , cuối cùng phải alo cho mấy anh hãng làm 1 chú 12 củ rưỡi chạy 3 tháng nay ko hề bận chi.tóm lại những vật tư quan trọng nên mua loại tốt
 

haidangdenso

Tài xế O-H
tôi chuyên bán đồ bãi có thể các cụ không biết đến tôi nhưng SANG đe sì là bạn hàng truyền thống và HOÀNG HỒ ĐIỆP nữa ,tuy nguồn hàng tôi không ổn định nhưng thơm ngon bổ rẻ

phiền cụ có thể công bố số đường dây nóng để anh em khi cần có thể liên hệ với cụ đc ko ạ
 

haidangdenso

Tài xế O-H
tôi ở cẩm phả QN chủ yếu đồ đạc toàn Động cơ SAA6d125 -140- 170 đôi khi cũng có mấy nhỏ 102 -107-108-114 nói chung chuyên động cơ cũ
[MERGETIME="1420303686"][/MERGETIME]
sdt 0948556001 đăng cẩm phả
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
đối với trường hợp bịnh của con máy đó dám chắc vs cụ 1 điều thì là mà:
-chỉ loanh quanh có A/S Của phần bơm tiếp vận
- cùng lắm chết con cảm biến Rail mà thôi
-điện đóm hộp hành ko có tội gì mà mổ thịt rồi nát đầu
thành tâm cám ơn các cụ. nhà cháu sẽ tìm mua con này và test thử. mà đúng ra phải khi khởi động cảm biến mới biết as cao hay thấp mà báo chứ nhỉ. đàng này bật chìa khóa lên là báo lỗi ngay đc.
 

dinhluongthuc

Tài xế O-H
dạ thưa cụ as khi chưa nổ là 0 hoặc 1 . nhà cháu cam đoan 100% rút cảm biến vẫn nổ như thường cắm vào thì vòng tua có thay đổi 1 chút thôi a. rrút pcv cũng chỉ được 15p rồi lại chết . lưu ý là chỉ có những hiện tượng trên khi làm việc hết ga. 2/3 ga trở suống làm cả ngày nhưng vẫn tồn tại lỗi ca559. nhưng theo lái máy nói lỗi này có từ lâu nhưng thời gian đấy máy vẫn làm bt
[MERGETIME="1420288826"][/MERGETIME]
nhà cháu cũng ngiên cứu tất cả các bài trong o-h và những ý kiến quý báu của cụ thảo mà chưa có tiến triển. khó ở chỗ không có vật tư để xác định:(
- theo mình hiểu thì bạn nên kiểm tra lại cảm biến áp suất nhiên liệu, van tiết lưu diezel, cảm biến bướm ga. mạch tín hiệu a/c. cuối cùng ecu động cơ. mình đoán bừa nếu đúng thì hoan hô nha hiii. nói thật chứ thủy lực mình dành chứ điện cũng ko dành lắm
 

hocnghe

Tài xế O-H
đối với trường hợp bịnh của con máy đó dám chắc vs cụ 1 điều thì là mà:
-chỉ loanh quanh có A/S Của phần bơm tiếp vận
- cùng lắm chết con cảm biến Rail mà thôi
-điện đóm hộp hành ko có tội gì mà mổ thịt rồi nát đầu
theo ngu ý của em cảm biến rail có vấn đề hoặc đường dây của nó có vấn đề.
vì nhìn vào 2 ảnh sau thấy áp xuất rail không thay đổi mấy khi áp bơm ở 2 chế độ tải và tua máy khác nhau.
điều đó chứng tỏ ecu động cơ chạy chương trình dự phòng, khi đó áp xuất thực tế của rail và áp xuất mục tiêu luôn luôn bằng nhau.
nếu ở trường hợp này thì kể cả rút cảm biến rail ra vẫn nổ máy bình thường, nếu ko ở trường hợp này thì rút cảm biến rail ra ko nổ được máy.
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
theo ngu ý của em cảm biến rail có vấn đề hoặc đường dây của nó có vấn đề.
vì nhìn vào 2 ảnh sau thấy áp xuất rail không thay đổi mấy khi áp bơm ở 2 chế độ tải và tua máy khác nhau.
điều đó chứng tỏ ecu động cơ chạy chương trình dự phòng, khi đó áp xuất thực tế của rail và áp xuất mục tiêu luôn luôn bằng nhau.
nếu ở trường hợp này thì kể cả rút cảm biến rail ra vẫn nổ máy bình thường, nếu ko ở trường hợp này thì rút cảm biến rail ra ko nổ được máy.
đúng là máy vẫn nổ khi rút cảm biến rail. lái máy nay khai báo trước máy chỉ khó nổ .bệnh này chỉ suất hiện khi thay lọc thô và cân lại kim. còn trước đây bên komatsu cũng đến và yêu cầu thay bơm đơn giá nge đâu là trên 90 củ.
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
còn 1 vấn đề nho nhỏ nữa là khi động cơ làm việc, con van giới hạn áp suất trên ống rail rất nóng. chỉ sờ tay vào được tâm 10 giây các cụ a:eek:
 

thaoha

Moderator
còn 1 vấn đề nho nhỏ nữa là khi động cơ làm việc, con van giới hạn áp suất trên ống rail rất nóng. chỉ sờ tay vào được tâm 10 giây các cụ a:eek:

túm lại chủ thớt chụp cho xin mấy po ảnh các thông số về A/S liên quan đến hệ thống nhiên liệu vvv trên màn hình xem nào
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
túm lại chủ thớt chụp cho xin mấy po ảnh các thông số về A/S liên quan đến hệ thống nhiên liệu vvv trên màn hình xem nào
khất cụ mấy hôm nữa ạ. nhà cháu lại về thủ đô kiếm vật tư mất rồi. nhìn chung là không khác mấy phô ảnh của cụ đâu ạ.cụ có thể cho nhà cháu xin số cầm chân nơi cung cấp con cảm biến rail được không a. dù thành công hay ko nhà cháu cũng xin cám ơn toàn thể các cụ đã quan tâm đến vấn đề của nhà cháu trong suốt những ngày qua a.:)

đây thây ko đọc ah chủ thớt :
  1. sdt 0948556001 đăng cẩm phả
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
các cụ cho nhà cháu hỏi trên bơm cao áp của nó có còn cái lọc nào không ạ. dang như cái sâu lọc ấy a. nhà cháu đang phân vân tai sao đo as sau lọc mà những 7 -8 kg
 

haidangdenso

Tài xế O-H
Nếu vây cụ thử thay con van giới hạn áp suất đi cho địa chỉ tôi chuyển cho cụ một cái ', còn bơm của nó bền lắm tôi chỉ một lần bán được ty sứ thôi do vỡ và một lần. Lừa mãi mới bán được cái bơm còn kim thì hay hỏng hơn
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
Nếu vây cụ thử thay con van giới hạn áp suất đi cho địa chỉ tôi chuyển cho cụ một cái ', còn bơm của nó bền lắm tôi chỉ một lần bán được ty sứ thôi do vỡ và một lần. Lừa mãi mới bán được cái bơm còn kim thì hay hỏng hơn
cám ơn cụ. được thế thì còn gì bằng. mai nhà cháu sẽ alo cho cụ a. nhà cháu ơ gần bến mỹ đình cụ cứ ném cho mấy anh Đức Phúc hoặc Việt Thanh là nhà cháu nhận đc ngay ạ:D
 

kiemcoi1

Tài xế O-H
Báo cáo các cụ. Lại thêm đôi ngày thăm khám bệnh nhân vẫn chưa khỏi bệnh a. Hiện nay bệnh nhân bệnh tinh như sau ạ. Cảm biến rail đã thay và không có sự khác biệt. Nhà cháu căn thêm con van giới hạn áp suất thì hết lỗi 559. As trung bình trên màn hình trung bình dao động 950-1200KG. Nhưng cứ làm khoảng 30p là lại chết máy con van pcv còn có 0.4 OM như vậy là còn sống hay chết. Các cụ chém dúp nhà cháu với.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên