kiemcoi1
Tài xế O-H
cụ nói rõ cao kiến được không ạbác kiểm tra lại các giác điện đi, lấy RP7 xịt thử coi.mở hộp động cơ ra xem đèn báo như thế nào. cái này lỗi điện rồi
cụ nói rõ cao kiến được không ạbác kiểm tra lại các giác điện đi, lấy RP7 xịt thử coi.mở hộp động cơ ra xem đèn báo như thế nào. cái này lỗi điện rồi
dạ thưa cụ as khi chưa nổ là 0 hoặc 1 . nhà cháu cam đoan 100% rút cảm biến vẫn nổ như thường cắm vào thì vòng tua có thay đổi 1 chút thôi a. rrút pcv cũng chỉ được 15p rồi lại chết . lưu ý là chỉ có những hiện tượng trên khi làm việc hết ga. 2/3 ga trở suống làm cả ngày nhưng vẫn tồn tại lỗi ca559. nhưng theo lái máy nói lỗi này có từ lâu nhưng thời gian đấy máy vẫn làm bt
[MERGETIME="1420288826"][/MERGETIME]
nhà cháu cũng ngiên cứu tất cả các bài trong o-h và những ý kiến quý báu của cụ thảo mà chưa có tiến triển. khó ở chỗ không có vật tư để xác định
thì cũng phải thế thôi chứ biết làm thế nào được. thú thực với cụ nhà cháu trẻ người non dạ thành ra những bước đi đầu đời không hề đơn giản chút nào.-chấp nhận đầu tư đi.có phải làm 1 lần rồi thôi đâu (cụ phải nghe câu này của các cụ để lại này" đi câu cũng phải sắm cần thì mới câu gì thì câu"
thì cũng phải thế thôi chứ biết làm thế nào được. thú thực với cụ nhà cháu trẻ người non dạ thành ra những bước đi đầu đời không hề đơn giản chút nào.
theo tôi còn cảm biến biến áp suất cao của rãi chết giờ chứ chưa chết thật vi no bao rat lung tung.còn giá cả không đến mức như thế đâu bởi tôi bán nhiều rồi chi 3,5 cu thoi
nó là 6d114-3 bơm kim tôi vừa hết nói chung hàng bài thôi
thành tâm cám ơn các cụ. nhà cháu sẽ tìm mua con này và test thử. mà đúng ra phải khi khởi động cảm biến mới biết as cao hay thấp mà báo chứ nhỉ. đàng này bật chìa khóa lên là báo lỗi ngay đc.đối với trường hợp bịnh của con máy đó dám chắc vs cụ 1 điều thì là mà:
-chỉ loanh quanh có A/S Của phần bơm tiếp vận
- cùng lắm chết con cảm biến Rail mà thôi
-điện đóm hộp hành ko có tội gì mà mổ thịt rồi nát đầu
- theo mình hiểu thì bạn nên kiểm tra lại cảm biến áp suất nhiên liệu, van tiết lưu diezel, cảm biến bướm ga. mạch tín hiệu a/c. cuối cùng ecu động cơ. mình đoán bừa nếu đúng thì hoan hô nha hiii. nói thật chứ thủy lực mình dành chứ điện cũng ko dành lắmdạ thưa cụ as khi chưa nổ là 0 hoặc 1 . nhà cháu cam đoan 100% rút cảm biến vẫn nổ như thường cắm vào thì vòng tua có thay đổi 1 chút thôi a. rrút pcv cũng chỉ được 15p rồi lại chết . lưu ý là chỉ có những hiện tượng trên khi làm việc hết ga. 2/3 ga trở suống làm cả ngày nhưng vẫn tồn tại lỗi ca559. nhưng theo lái máy nói lỗi này có từ lâu nhưng thời gian đấy máy vẫn làm bt
[MERGETIME="1420288826"][/MERGETIME]
nhà cháu cũng ngiên cứu tất cả các bài trong o-h và những ý kiến quý báu của cụ thảo mà chưa có tiến triển. khó ở chỗ không có vật tư để xác định
theo ngu ý của em cảm biến rail có vấn đề hoặc đường dây của nó có vấn đề.đối với trường hợp bịnh của con máy đó dám chắc vs cụ 1 điều thì là mà:
-chỉ loanh quanh có A/S Của phần bơm tiếp vận
- cùng lắm chết con cảm biến Rail mà thôi
-điện đóm hộp hành ko có tội gì mà mổ thịt rồi nát đầu
đúng là máy vẫn nổ khi rút cảm biến rail. lái máy nay khai báo trước máy chỉ khó nổ .bệnh này chỉ suất hiện khi thay lọc thô và cân lại kim. còn trước đây bên komatsu cũng đến và yêu cầu thay bơm đơn giá nge đâu là trên 90 củ.theo ngu ý của em cảm biến rail có vấn đề hoặc đường dây của nó có vấn đề.
vì nhìn vào 2 ảnh sau thấy áp xuất rail không thay đổi mấy khi áp bơm ở 2 chế độ tải và tua máy khác nhau.
điều đó chứng tỏ ecu động cơ chạy chương trình dự phòng, khi đó áp xuất thực tế của rail và áp xuất mục tiêu luôn luôn bằng nhau.
nếu ở trường hợp này thì kể cả rút cảm biến rail ra vẫn nổ máy bình thường, nếu ko ở trường hợp này thì rút cảm biến rail ra ko nổ được máy.
còn 1 vấn đề nho nhỏ nữa là khi động cơ làm việc, con van giới hạn áp suất trên ống rail rất nóng. chỉ sờ tay vào được tâm 10 giây các cụ a
khất cụ mấy hôm nữa ạ. nhà cháu lại về thủ đô kiếm vật tư mất rồi. nhìn chung là không khác mấy phô ảnh của cụ đâu ạ.cụ có thể cho nhà cháu xin số cầm chân nơi cung cấp con cảm biến rail được không a. dù thành công hay ko nhà cháu cũng xin cám ơn toàn thể các cụ đã quan tâm đến vấn đề của nhà cháu trong suốt những ngày qua a.túm lại chủ thớt chụp cho xin mấy po ảnh các thông số về A/S liên quan đến hệ thống nhiên liệu vvv trên màn hình xem nào
cám ơn cụ. được thế thì còn gì bằng. mai nhà cháu sẽ alo cho cụ a. nhà cháu ơ gần bến mỹ đình cụ cứ ném cho mấy anh Đức Phúc hoặc Việt Thanh là nhà cháu nhận đc ngay ạNếu vây cụ thử thay con van giới hạn áp suất đi cho địa chỉ tôi chuyển cho cụ một cái ', còn bơm của nó bền lắm tôi chỉ một lần bán được ty sứ thôi do vỡ và một lần. Lừa mãi mới bán được cái bơm còn kim thì hay hỏng hơn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.