Đang tải...

Đêm nay bác sẽ chia sẻ cùng anh em O-H điều gì?

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Thảo luận Komatsu 450-7 làm việc khoảng 30 phút cảm thấy yếu đi.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyen14789, 16/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen14789
    Offline

    nguyen14789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    793 lít xăng
    #1 nguyen14789, 16/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/14
    các cụ có thể cho em biết những nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng trên dc ko ạ. Em đang nghi bơm thủy lực, nếu là bơm thì có thể có những khả năng nào. Mong các cụ chỉ giáo
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114, chxm4 tài xế khác.
  2. giangphambk
    Offline

    giangphambk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    55
    Xăng:
    485 lít xăng
    bác nói rõ yếu đi rồi yếu hẳn hay để nguội máy lại bình thường,nếu yếu hẳn thì bác kiểm tra bơm với vệ sinh van điện bơm xem vì có khả năng dầu bẩn bị kẹt van.còn nếu để nguội thì lại bình thường thì bác kiểm tra áp bơm nhé chắc bị lọt áp rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chxm, truongbaoanh3 tài xế khác.
  3. nguyen14789
    Offline

    nguyen14789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    793 lít xăng
    Để nguội làm lại bt bác ạ. Bác có thể cho em xin phương án khắc phục ko ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114, chxm4 tài xế khác.
  4. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,202
    Được đổ xăng:
    4,595
    Xăng:
    29,745 lít xăng
    #4 thaoha, 16/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/14
    Chủ thớt đưa thông tin ngắn gọn quá.rất ko để tư vấn, trước tiên:
    - cụ vào monitor kiểm tra thông số khi máy đang làm vc bình thường
    - ktra thông số khi bất thường về A/S Pump, động cơ A/S Rail & VV....

    VD:[​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85, pro-me, chipheo1149 tài xế khác.
  5. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    cụ chủ thớt nói chung chung quá , máy " cảm thấy yếu đi " là yếu về cái j , yếu động cơ hay làm việc yếu thưa cụ .
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114, khoadongluc5 tài xế khác.
  6. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,299
    Được đổ xăng:
    3,056
    Xăng:
    1,471 lít xăng
    cụ cho thêm tý thông tin nữa để anh em cùng chém
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85, pro-me, chipheo1145 tài xế khác.
  7. nguyen14789
    Offline

    nguyen14789 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/7/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    793 lít xăng
    áp yếu bác ạ. có khi nào do bơm ko ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114, gie-rach3 tài xế khác.
  8. vanchec
    Offline

    vanchec Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    142
    Xăng:
    294 lít xăng
    Áp yếu thế nào cụ phải cho thông số ban đầu làm việc bình thường và khi yếu thì mới bói được chứ cụ nói chung chung quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114, gie-rach4 tài xế khác.
  9. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    1,045
    Xăng:
    711 lít xăng
    cụ làm theo những gì cụ thaoha đã nói ở trên , khi cụ kiểm tra được các thông số rồi thì đưa lên cho ae cùng chém
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114, gie-rach3 tài xế khác.
  10. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    371
    Được đổ xăng:
    568
    Xăng:
    1,271 lít xăng
    -7 bơm nhanh xuống hơn -6 đó bác! nếu cảm giác hơi yếu 1 chút thì bình thường, vì khi mới nổ máy nhớt nguội nên đặc , dẫn tới kín nên áp cao hơn. còn lúc nóng thì nhớt có vẻ loãng ra nên áp tụt. Còn nếu yếu hẳn thì đại tu lại thủy lực đi bạn.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114, gie-rach4 tài xế khác.
  11. 100W
    Offline

    100W Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    1,864 lít xăng
    xem áp bơm yếu là bao nhiêu kg/cm3 ? rồi tính tiếp. yếu toàn bộ hay chỉ vài thao tác?
    - tháo kiểm tra 2 con main relief valve trên dưới van ngăn kéo, van không tải.....nếu chưa xong thì còn nhiều việc phải làm.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, khoadongluc, chxm1 tài xế khác.
  12. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    901
    Xăng:
    5,633 lít xăng
    1. cụ NGUYEN14789. máy làm khoảng 30ph thì cảm thấy yếu
    2. các cụ có thể cho em biết những nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng trên dc ko ạ. Em đang nghi bơm thủy lực, nếu là bơm thì có thể có những khả năng nào. Mong các cụ chỉ giáo
    3. cụ đưa thông tin tư vấn như trên, rất khó tham gia với cụ được. thứ nhất không biết ý cụ nói yếu như thế nào ( lịm động cơ, hay thao tác chậm không ăn tải ). các thông tin khám cũng chẳng thấy cụ nhắc tới. anh em mù tịt. chẳng biết nói gì với cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85, pro-me, chipheo1143 tài xế khác.
  13. mam1702
    Offline

    mam1702 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    103
    Xăng:
    612 lít xăng
    Bác thaoha chỉ cho em cách bấm lên các thông số trên với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114gie-rach .
  14. chipheo114
    Offline

    chipheo114 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    103
    Xăng:
    890 lít xăng
    #14 chipheo114, 23/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/14
    Chắc cụ giỏi anh ngữ chuyên ngành nên cụ mới hỏi cụ sáu như vậy.còn tôi mà hỏi thì phải mua xẵn thùng mì tôm để lên máy vừa nhai vừa dịch cũng chưa chắc đựợc.
    [MERGETIME="1408792388"][/MERGETIME]
    S
    Sao cụ chủ thớt biết áp yếu.cụ dựa vào bản năng hay cụ dựa vào kinh nghiệm .nếu cụ dựa vào kinh nghiệm mà k cần đo đạc gì thì đúng qủa là em phải bái phục.
    [MERGETIME="1408792406"][/MERGETIME]
    S
    Sao cụ chủ thớt biết áp yếu.cụ dựa vào bản năng hay cụ dựa vào kinh nghiệm .nếu cụ dựa vào kinh nghiệm mà k cần đo đạc gì thì đúng qủa là em phải bái phục.
    [MERGETIME="1408792430"][/MERGETIME]
    S
    Sao cụ chủ thớt biết áp yếu.cụ dựa vào bản năng hay cụ dựa vào kinh nghiệm .nếu cụ dựa vào kinh nghiệm mà k cần đo đạc gì thì đúng qủa là em phải bái phục.
    [MERGETIME="1408792458"][/MERGETIME]
    S
    Sao cụ chủ thớt biết áp yếu.cụ dựa vào bản năng hay cụ dựa vào kinh nghiệm .nếu cụ dựa vào kinh nghiệm mà k cần đo đạc gì thì đúng qủa là em phải bái phục.
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85, pro-megie-rach .
  15. pro-me
    Offline

    pro-me Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    175
    Xăng:
    691 lít xăng
    bẩm các cụ ẻm này hay . cụ chủ thớt đã được các bậc tiền bối tư vấn thì đã ra vấn đề cua ẻm nó chưa ? cho nhà cháu học hỏi với
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85.
  16. kien575
    Offline

    kien575 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    248 lít xăng
    có khi nào dầu nóng do môtơ quay toa không??
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85pro-me.
  17. dung85
    Offline

    dung85 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    966 lít xăng
    cụ làm ơn nói rỏ hơn về cái vụ này được không ạ.
     

Chia sẻ trang này