Đang tải...

Thảo luận Komatsu 450-8 sơ đồ nguyên lý hệ thống khởi động

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Thuocdoc113456, 3/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    278
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,837 lít xăng
    Vì sao lại có hai dây xuống roowle đề và cách đo thử và phân biệt hai dây .cám ơn các cụ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyzezo123.
  2. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    494 lít xăng
    Bật chìa khoá lên , rút giắc ra đo thông mạch với sắt si xem dây nào là dây mát dây nào là dây dương ! Nhớ là phải có người ngồi trên vặn chìa khó nhé . Về cơ bản nếu có hai dây sẽ là dây mát và dây dương !
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyzezo123.
  3. Mouse
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    527 lít xăng
    Hai dây xuống replay đề thì 1 dây là từ ổ khoá xuống còn 1 dây chống dính đề nối với máy phát cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, zezo123, bao73292 tài xế khác.
  4. huancoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    155
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    124 lít xăng
    Nếu không đề được cụ phải xem lại cả khóa thủy lực nữa cụ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    278
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,837 lít xăng
  6. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    450
    Được đổ xăng:
    791
    Mã lực:
    166
    Xăng:
    541 lít xăng
    Về cơ bản là vậy nhưng trường hợp này ko phải vậy
    Phải hiểu đc nguyên lý làm việc của hệ thống chống dính thì đo mới phát hiện đc
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. ngayayseden37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    163 lít xăng
    có hai dây là 1 dây lữa và 1 dây mát.dây lữa thường màu đỏ, dây mát thường có màu đen,hai dây đều to. cách khác là đo thông mạch hai dây đó với âm ác quy, nếu dây nào thông thì đó là mát, còn lại là dương. lưu ý dây dương có thể qua công tắc chân côn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. manhtruong0808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    197 lít xăng
    Bác xem hộ em là hai dây đấy đấu vào rơ le phụ đề phải ko em ko nhầm thì 1 dây từ ổ khoá xuống còn 1 dây đi ra máy phát
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    602 lít xăng
    một dây đi lên ổ khóa một dây đi sang máy phát máy phát bi hỏng di ốt thi cũng ko đề được
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybao7329.
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    974
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    836 lít xăng
    Hỏng đi ốt thì máy phát sẽ không nạp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    375
    Được đổ xăng:
    278
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    1,837 lít xăng
  12. gamo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    602 lít xăng
    máy có no đâu ma biết lạp hay ko
     
  13. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    974
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng:
    836 lít xăng
    nếu vậy thì đèn báo nạp sẽ không sáng khi bật chìa khoá
     

Chia sẻ trang này

Toàn cảnh sinh nhật OTO-HUI lần thứ 8