Đang tải...

Chúc bác một đêm an lành trên Ô HÁT!!

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách"

Thảo luận Komatsu 6 máy bỏ máy số 3 và số 5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Tuan98tn, 5/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tuan98tn
    Offline

    Tuan98tn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    520 lít xăng
    Xưởng em có con komatsu 6 máy thì máy số 3 và số 5 không nổ mặc dù đã đại tu hơi,cân lại bơm và kim phun,chỉnh khe hở nhiệt,ốc xả ống hút ổn,đã xả e ở đầu nối vòi phun tất cả các vòi đều phun chỉ có vòi số 3 là phun hơi yếu, tháo ống xả ra thì máy số 3 không nổ thải hỗn hợp ra thẳng máy 5 thì chập chơn. Theo em thì gio thời điểm phun sai nhưng bơm đã cân rùi thì có vẻ hơi lạ.các cụ cao tay giúp em phát.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123phanvankhanh.
  2. tathanhluank55
    Offline

    tathanhluank55 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    2,482 lít xăng
    - cụ tháo nắp giàn cò và tuy ô cao áp ra . Cụ nhích đề hoặc quay tay cho từng máy một ở tầm nổ .rồi nhìn sang bơm cao áp sem tầm phun dầu của từng máy đúng tầm nổ chưa . Nếu sai tầm thì đi cân lại bơm . Nếu đúng tầm thì chỉ do cụ ráp động cơ có vấn đề ( lắp trùng xéc măng . rà nấm chưa kín . chỉnh xuppap sai ) . Nếu cụ có dụng cụ kiểm tra áp suất buồng đốt thì ra nhanh vấn đề ở bơm kim hay động cơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huongmctTuan98tn.
  3. Ngutunguyen
    Offline

    Ngutunguyen Bằng lái Hạng "Vét đĩa".

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    2,691
    Xăng:
    18,897 lít xăng
    1- Trước khi đại tu đ/c có bị như thế không??
    2- Đã kiểm tra thời điểm phun của bơm cao áp được chia đều 60 độ chưa, trục bơm cao áp bị mòn lệch sẽ bị bệnh như thế.
    3- Đã kiểm tra "Thời điểm đóng mở" của xu páp có đúng với tài liệu về loại đ/c đó chưa, trục cam mòn lệch cũng đẻ ra cái bệnh ấy.
    4- Chửa rõ ở khúc nào thì quăng cho xin cái tên chính xác của đ/c, nếu có Ngu
    sẽ tra giúp các thông số.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, quachvancuong, Tuan98tn1 tài xế khác.
  4. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    921
    Được đổ xăng:
    1,741
    Xăng:
    14,350 lít xăng
    Cái sơ đẳng nhưng tối quan trọng lại chưa thấy nhắc đến là áp buồng đốt máy 3 ; 5.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. quyenvan
    Offline

    quyenvan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    829 lít xăng
    cân bơm nơi khác xem
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyTuan98tn.
  6. phanvankhanh
    Offline

    phanvankhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    43
    Xăng:
    176 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại ống phun của máy số 3và 5 lúc nổ xem hai ống đó áp có khoẻ không nếu khỏe thì cụ kiểm tra lại roang mặt máy có bị thổi mất hơi ko cụ oi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyTuan98tn.
  7. cakhokhe2015
    Offline

    cakhokhe2015 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/11/14
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    589 lít xăng
    Động cơ của chủ thớt là loại gì vậy lắp trên máy Komatsu gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. HayHoi
    Offline

    HayHoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    137 lít xăng
    Nếu trước khi đại tu động cơ không bị tình trạng trên thì phải kiểm tra lại bơm cao áp đặc biệt là hai máy 3 và 5 chú ý van triệt hồi và rãnh nghiêng trên thân piston long zơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này