KOMATSU PC-6

Dap-Xich-Lo
Bình luận: 5Lượt xem: 1,561

Dap-Xich-Lo

Tài xế O-H
Nhà cháu rất hay gặp phân phối komatsu đời -6. Vai làm kín thứ 2 tính từ đầu cốc( ngăn giữa khoang công tác và khoang hồi) rất hay bị rỗ, chóc đặc biệt là đối với động tác cần, nhà cháu không hiểu lý do sao lại như thế, cụ nào có cao kiến khai không nhà cháu phát
 

docsach

Tài xế O-H
như cụ nói thì cụ đã quá rõ về em nó ròi còn gì. em chưa gặp con nào ,cũng chẳng giám phán.
như vậy thì PLS nó giảm còn bao nhiêu vậy cụ
 

kekemcoidihochoi

Tài xế O-H
Nhà cháu rất hay gặp phân phối komatsu đời -6. Vai làm kín thứ 2 tính từ đầu cốc( ngăn giữa khoang công tác và khoang hồi) rất hay bị rỗ, chóc đặc biệt là đối với động tác cần, nhà cháu không hiểu lý do sao lại như thế, cụ nào có cao kiến khai không nhà cháu phát
nhà cháu cũng ko được biết nhiều về -6 nhưng như cụ nói hình như là khoang búa phải ko cụ
 

pro-me

Tài xế O-H
nhà cháu đầu oc mu muội chém bừa tý nếu không phải các cụ giơ cao đánh khẽ giúp nhà cháu . nếu bị rỗ chóc thì do dầu bẩn , trong thùng dầu có mạt đồng hoăc sắt
 

chxm

Tài xế O-H
anh đó làm việc nhiều mới hay bị như vậy. giỗ hay vết thổi đều tạo luồn đầu thông khoang đó.
 

hoannbk

Tài xế O-H
theo em nghĩ do lúc hạ cần lưu lượng hồi về lớn quá nên tạo ra ma sát tại vách đó nên nhanh mòn thôi. đúng không bác

valve boom.png
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên