Đang tải...

Cần tư vấn Komatsu pc220 - 5 không tắt được máy.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi trainghe87@, 10/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,445 lít xăng
    e đang gặp con komatsu pc220-5 số seri 35831 không tắt được máy. muốn tắt máy thì phải ra ngoài máy cầm cái cần gật còn bật máy thì vẫn bình thươngf. nhờ các cụ chỉ giáo.
     

    Bài viết khác:

  2. Cauchunhoa6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/16
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    629 lít xăng
    Ép tải cho nó chết cụ ơi. Hỳ
     
  3. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    666 lít xăng
    xe đó máy điện hay máy cơ bác
     
  4. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    300
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Thứ nhất cụ phải kiểm tra đường dây điện bắt vào máy phát điện có chính xác chưa ,máy phát có phát được ra điện không .và cụ kiểm tra lại xem con đi ốt D10 có còn sống không
     
    Đã được đổ xăng bởi trainghe87@.
  5. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    216
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,163 lít xăng
    Sao phải kiểm tra máy phát điện hả cụ
     
  6. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,445 lít xăng
     
  7. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,445 lít xăng
    máy phát không làm việc. e đo chỗ dây R thì được 1.4v e nghĩ là bị mo ve dây nên e cắt dây đấu với khóa điện thì thấy máy phát xạc nhưng tắt máy vẫn không được còn con D10 e không biết nằm chỗ nào
     
  8. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    666 lít xăng
    coi lại dậy tắt máy ở con heo thử bác
     
  9. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    385
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    670 lít xăng
    Thế ga lên bình thường ko cụ ơi.
     
  10. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,445 lít xăng
     
  11. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,445 lít xăng
    ga vẫn lên bình thường cụ ạ.
     
  12. tuananh19
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    giảm con ốc tăng giảm ga đi cụ
     
  13. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    929
    Được đổ xăng:
    1,041
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,365 lít xăng
    Rơ le tắt máy?
     
  14. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    584
    Được đổ xăng:
    789
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    682 lít xăng
    Đấu lại máy phát nguyên bản là tắt được máy . không thì đấu 1 con diot vào dây L là được . cụ thử xem nhé.
     
  15. builyoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    THEO e ra rút cọc bình là hay nhất kkk
     
  16. KienThanhVP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Số km:
    50
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    e tăng giảm dây ga là ok. bác thử xem sao.
     
  17. nguyenthanhson79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    không được thì phải rút cọc bình thôi
     
  18. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    216
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,163 lít xăng
    Bác ơi nhờ bác chie giÁo tắt máy tai sao lại có liên quan đến máy phát hả bác và ví sao phải đấu thêm con điot mới tắt đk máy vậy
     
  19. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    929
    Được đổ xăng:
    1,041
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,365 lít xăng
    Xem row le tat may
     

Chia sẻ trang này