Komat'su PW130 yếu toàn bộ hệ thống và nóng dầu!

N
Bình luận: 29Lượt xem: 3,801

news_tech

Tài xế O-H
Kính các cụ! Hôm nay mổ sẻ xong con này rồi giờ em phán quyết nó các cụ ném đá phát nhé!
Nó mất áp là do cái van sau đây mất một thứ

Mất cái đầu này thì van nó không giữ được áp.

Có cụ nào có hình chi tiết cái đầu van này không cho mình xin để tìm hiểu kỹ
 

hoannbk

Tài xế O-H
- nước nóng chắc chỉnh áp suất ở LS valve cao quá nên động cơ luôn có tải.
- còn bơm kém thì bị lòn dầu nhiều nên chỗ lòn nhớt tẹt ở tốc độ cao sẽ tạo ra ma sát lớn nên nóng là điều đương nhiên thôi.
- Bên mình có bán nguyên bộ Seal O-ring của bơm valve phân phối nè, valve áp tổng mới cũ có cả. còn valve không tải thì chỉ cần thay cọng O-ring 14 và 16 là xong ấy mà.
cần thì liên hệ nhé: Tp HCM hay HN có vp cả 0909.474147
 

hoannbk

Tài xế O-H
Kính các cụ! Hôm nay mổ sẻ xong con này rồi giờ em phán quyết nó các cụ ném đá phát nhé!
Nó mất áp là do cái van sau đây mất một thứ

Mất cái đầu này thì van nó không giữ được áp.

Có cụ nào có hình chi tiết cái đầu van này không cho mình xin để tìm hiểu kỹ
cái bác đang cầm đó chứ đâu, nó có 1 lò xo, 1 piston và 1 sleeve hết. val này chỉ để duy trì áp trong hệ thống và có mấy kg/cm2 chứ mấy bác, không thể làm á của bác tụt xuống 180 đc đâu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên