Đang tải...

Chúc bác một ngày mới tốt lành!

"Hãy luyện tập như thể bạn chưa bao giờ chiến thắng. Hãy hành động như thể chưa bao giờ bạn thất bại"

Komsu cp 220-5 yếu dj chuyển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hochoithem, 17/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoithem
    Offline

    hochoithem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    454 lít xăng
    Các bác dúp em vớj. Em nhận 1 máy pc220-5 mà sắp vỡ nợ vì nó. Tức là em tốn nhjều quá rồj mà k xong đc. Các bác dúp này. Dj chuyển yếu ị ra, cắt láj chỉ è è mà k đj, trong khj áp bơm đo lên tớj 400 cân, còn xúc thì nhanh khỏe lắm, kéo am rê đc cả máy. Chỉ mỗj d c là ị ra mớj khổ. Các bác dúp em.
     
  2. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,071
    Xăng:
    4,757 lít xăng
    as D/C không cần đến 400kg/cm đâu cụ.as 300kg/cm-320kg/cm là ngon rồi.cụ tháo cái sàn dưới gầm cabin bên dưới tay điều khiển chân chạy ra.khi tháo xong cụ sẽ nhìn thấy tại sao em nó lại ì ra ngay thôi mờ=))=))=))
     
  3. hochoithem
    Offline

    hochoithem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    454 lít xăng
    Bác ơj em mò đủ các trò rùj. Đổj tyô động tác khác ở trên chốc ngan kéo để thử. Mở ty d c bằng xà beng nữa. Vẫn ị ra mà as lên tận gần 400 mớj lạ mớj khổ đờj bác ạ.
     
  4. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,681
    Xăng:
    30,135 lít xăng
    cụ hochoithem viết lách cẩn thận hộ nhé ,mong cụ tôn trọng nội quy của diễn đàn
     
  5. congphong86
    Offline

    congphong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,012
    Được đổ xăng:
    535
    Xăng:
    1,801 lít xăng
    Áp suất bơm lên tới 400 ki lô nhưng lưu lượng của bơm chính vẫn không đạt,cũng có thể xảy ra trường hợp như cụ tả.Theo tôi cụ cứ hạ bơm xuống kiểm tra cái góc nghiêng pitton xẹc vô ở vị trí Min và Max của bơm là bao nhiêu.Cụ phải đo chính xác nhé=d>=d>=d>
     
  6. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    394
    Xăng:
    1,654 lít xăng
    Sao áp lại cao vậy bác mà thiếu lương thì chỉ chậm chứ sao cắt lái lại phải dùng sà beng là sao bác kiểm tra thủ mo tơ xem sao.
     
  7. levanhailoan
    Offline

    levanhailoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    421
    Xăng:
    3,905 lít xăng
    Ban nói rỏ cho mình biết là áp suất bạn đo 400kg là đo khi nào
    bạn thử đo áp khi di chuyển coi khi đó áp của bạn là bao nhiêu nếu khi di chuyển mà áp của bạn tới 400 là có thể hệ thống của bạn đang bị kệt ở 1 vị trí nào rối bạn thử kiểm tra như mình nói coi sao nha nếu không dc mình chỉ tiếp
     
  8. vietucmachine1
    Offline

    vietucmachine1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    326 lít xăng
    Bác đo áp ở mô tơ di chuyển xem có ổn định không .đo trục tiếp mô tơ. Nếu ổn định khi di chuyển ơ 400kg thì moto của bác có vấn đề rồi đó
     
  9. thaianh
    Offline

    thaianh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    451
    Được đổ xăng:
    816
    Xăng:
    223 lít xăng
    Nói như vậy là mô tơ di chuyể của cụ hỏng rồi:103::103::103::103:
     
  10. docsach
    Offline

    docsach Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    353 lít xăng
    Cho em hóng hớt tý.với áp suất 400 kg là ngon rồi. vậy di chuyển thẳng có ngon không bác.thăng mà ngon thì bác xem lai cái tyo từ jet sensor về bơm xem đấu đúng chưa nhé.good luck
     

Chia sẻ trang này