Đang tải...

Chào ngày mới yêu thương!

"Cuộc sống có ý nghĩa khi bạn có động lực, đặt mục tiêu và theo đuổi chúng không gì ngăn cản được."- Les Brown

Sangyong korando AT khi máy nóng cứ vào sồ là chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi bungati2012, 23/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    642
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    #1 bungati2012, 23/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/14
    Tình hình là em đang vấp phải trướng ngại vật như tiêu đề ạ.
    xe cứ có hiện tuong là máy nguội thi ko sao nhung khi máy nóng cứ vào số là xe tự dưng chết máy.
    Xe korando AT 2005 máy dầu a
    Dùng gscan đọc ko có lỗi gì.
    Cod cụ nào chuyen dòng này,hoac gặp trường hợp này thi cho em xin cao kiến ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luongxuandoan2810Ferrari599.
  2. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,029
    Được đổ xăng:
    615
    Xăng:
    70 lít xăng
    Đo ap buông đốt lúc máy nóng em sao. Luc máy nóng có bi rung giật gi không. Ma xe bac xe xăng hay dầu . Có rất nhiều nguyên nhân dẩn đến hiên tượng nay . Bac cho it thông tinh quá
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  3. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    908
    Được đổ xăng:
    525
    Xăng:
    5,402 lít xăng
    kiểm tra cái hộp ở gầm gế xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012tranlong1989.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,077
    Được đổ xăng:
    20,691
    Xăng:
    168,021 lít xăng
    Máy xăng hay là máy dầu vậy, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012tranlong1989.
  5. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    642
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Ah quên máy dầu ạ.áp suất em nghĩ nó ko lien quan,vì tụt áp thì nó ngẻo bất cứ lúc nào chứ ko càn đến vào số
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,077
    Được đổ xăng:
    20,691
    Xăng:
    168,021 lít xăng
    Cũng có lý, nhưng không hoàn toàn như vậy. Vào số, đồng nghĩa với việc tăng tải, giảm tua như thế là bất lợi cho quá trình cháy, làm máy dễ chết hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  7. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,739
    Xăng:
    14,350 lít xăng
    Korando máy dầu 5 máy dọc ( giống mer tròn) . Tớ nghĩ hộp số có vấn đề, cụ kiểm tra lọc , thay dầu số không hết thì khả năng chính ở bộ biến mô.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989, garaautoquangphucbungati2012 .
  8. TRIEUTUYEN
    Offline

    TRIEUTUYEN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    1,586 lít xăng
    khi nóng máy có tròn k,vào số chết ngay hay một lúc mới chết.khi vào số lúc nguội và lúc nóng có j khác nhau k
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  9. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    642
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    ote="thienhoa_auto, post: 328254, member: 167992"]Korando máy dầu 5 máy dọc ( giống mer tròn) . Tớ nghĩ hộp số có vấn đề, cụ kiểm tra lọc , thay dầu số không hết thì khả năng chính ở bộ biến mô.[/quote]
    Hôp số đã thay mới[DOUBLEPOST=1419427777,1419427681][/DOUBLEPOST]ote="TRIEUTUYEN, post: 328264, member: 176237"]khi nóng máy có tròn k,vào số chết ngay hay một lúc mới chết.khi vào số lúc nguội và lúc nóng có j khác nhau k[/quote]
    Mot luc moi chet a.nguội thi di binh thuong a
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989thienhoa_auto.
  10. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,739
    Xăng:
    14,350 lít xăng
    Hôp số đã thay mới[DOUBLEPOST=1419427777,1419427681][/DOUBLEPOST]ote="TRIEUTUYEN, post: 328264, member: 176237"]khi nóng máy có tròn k,vào số chết ngay hay một lúc mới chết.khi vào số lúc nguội và lúc nóng có j khác nhau k[/quote]
    Mot luc moi chet a.nguội thi di binh thuong a[/quote]
    Vậy thì cụ xem lại chất lượng dầu hộp số và cái chính là xem cái sinh hàn hộp số còn hay người ta bỏ đi rồi ( cái này hay gây mất áp do dầu số nóng nên loãng dầu).
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  11. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    642
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Cảm ơn các cụ.
    Có gì em sẽ thông báo lại ạ.
    Mà cho em g
    Hỏi tí cụ nào có hộp điều khiển cua kon korando này thì có thể cho em mượn dc ko ạ.neus dúng hỏng hộp mà cụ muốn bán thì em sẽ đề nghị khách hàng mua luôn
     
  12. oanhthoa
    Offline

    oanhthoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    431
    Xăng:
    3,311 lít xăng
    hì. e có ngụ kiến ngu ngu ti. bác có xem thử con cảm biến vị trí bướm ga 3 chân ấy. có sai thì các bác đừng chém nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi bungati2012.
  13. bungati2012
    Offline

    bungati2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,063
    Được đổ xăng:
    642
    Xăng:
    5,603 lít xăng
    Hôm nay chihs thưc em nó ra xưởng sau khi thay 2 cái hộp số bãi
    Kết luận cuối cùng hỏng bên trong hôp số ko rõ nguyên nhân.
    Thay là phương án cuối cùng a.
     

Chia sẻ trang này