Đang tải...

Chúc ngày mới an lành và hạnh phúc!

"Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực." Jack Ma

Cơ bản Kỹ thuật lắp trục khuỷu lên thân động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khoadongluc, 10/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,432
    Được đổ xăng:
    7,751
    Xăng:
    92,169 lít xăng
    - Rửa sạch các chi tiết trước khi lắp.
    - Thay toàn bộ các vòng đệm, phớt chắn dầu.
    - Lắp bạc lót trục khuỷu, chú ý lỗ dầu và mấu hãm bạc.
    - Xoa một lớp dầu lên bạc gối đỡ.
    - Lắp các nắp ổ đỡ chính, đúng dấu thứ tự.
    - Ổ đỡ số 3 có căn dọc trục, lắp căn sao cho các rãnh dầu nằm ở mặt ngoài.
    - Dùng tuýp và cân lực xiết các bulông gối đỡ, theo nguyên tắc chung.
    - Mô men xiết theo quy định từng loại động cơ. Ví dụ động cơ TOYOTA HIACE 1RZ, 2RZ mômen siết là 40 Nm.
    - Dùng sơn đánh dấu cạnh bu lông.
    - Xiết thêm 900.
    - Kiểm tra trục quay trơn nhẹ nhàng, không bị vướng kẹt là tốt.
     
  2. quyethien
    Offline

    quyethien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/9/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    315 lít xăng
    Cảm ơn bác nhiều
     

Chia sẻ trang này