Lacetti 2010 mất điện điều khiển kim

P
Bình luận: 5Lượt xem: 914

phamhong

Tài xế O-H
Thưa các cao nhân tình hình là em đang tiếp nhận con em này. Bệnh tình của em nó là đi khoảng 4-50 km là chết máy đã vào xưởng khác đọc lỗi thấy báo lỗi cảm biến trục cơ và tthay mới rồi nhưng vẫn không nổ được em ktra thấy vẫn có cao áp bơm xăng vẫn được 3kg và kiểm tra kim phun thì lửa vẫn có nhưng mất mát mà cắm máy vào thì lại không có lỗi gì cả mong các cao thủ giúp đỡ em rót sẵn bia mời các cụ
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Thưa các cao nhân tình hình là em đang tiếp nhận con em này. Bệnh tình của em nó là đi khoảng 4-50 km là chết máy đã vào xưởng khác đọc lỗi thấy báo lỗi cảm biến trục cơ và tthay mới rồi nhưng vẫn không nổ được em ktra thấy vẫn có cao áp bơm xăng vẫn được 3kg và kiểm tra kim phun thì lửa vẫn có nhưng mất mát mà cắm máy vào thì lại không có lỗi gì cả mong các cao thủ giúp đỡ em rót sẵn bia mời các cụ
cụ nêu rõ thông tin về xe vì dòng này xe nhập và xe trong nước là khác nhau và chủng loại nữa .Theo chủ quan của mình nếu không suất lỗi thì nên xem lại lịch sử xe có bị hiện tượng rửa khoang máy không .
 

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
Thưa các cao nhân tình hình là em đang tiếp nhận con em này. Bệnh tình của em nó là đi khoảng 4-50 km là chết máy đã vào xưởng khác đọc lỗi thấy báo lỗi cảm biến trục cơ và tthay mới rồi nhưng vẫn không nổ được em ktra thấy vẫn có cao áp bơm xăng vẫn được 3kg và kiểm tra kim phun thì lửa vẫn có nhưng mất mát mà cắm máy vào thì lại không có lỗi gì cả mong các cao thủ giúp đỡ em rót sẵn bia mời các cụ

Cung cấp cho bạn sơ đồ mạch điên điều khiển kim phun để bạn tham khảo, kiểm tra , sửa chữa.

http://img.oto-hui.com/images/2015/06/11/J6B15003.png
 

vietduy234

Tài xế O-H
Thưa các cao nhân tình hình là em đang tiếp nhận con em này. Bệnh tình của em nó là đi khoảng 4-50 km là chết máy đã vào xưởng khác đọc lỗi thấy báo lỗi cảm biến trục cơ và tthay mới rồi nhưng vẫn không nổ được em ktra thấy vẫn có cao áp bơm xăng vẫn được 3kg và kiểm tra kim phun thì lửa vẫn có nhưng mất mát mà cắm máy vào thì lại không có lỗi gì cả mong các cao thủ giúp đỡ em rót sẵn bia mời các cụ
Mát kim phun nó được nối bởi ecm ban đo sẽ không có đâu. Tốt nhất ban dùng bóng đèn thử trong luc đề máy
 

phamhong

Tài xế O-H
Cảm ơn các cụ đã tư vấn cho em. Mấy hôm em bận quá không báo cáo cho các cụ biết tình hình. Em đã bắt em nó phải nghe lời rồi, nó bị hỏng mạch trong ECU do chủ xe trước đây rửa máy nước vào và thợ trước tháo ra làm không kĩ nên mới vậy dòng này rửa máy hay bị bệnh này nên khi bị ta nên tháo hộp ra rửa bằng xăng cho sạch rồi thổi khô cắm vào nổ thử nếu ngon ta mang ra sơn 1 lớp chống ẩm nữa là ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên