Đang tải...

"Chúc anh em một ngày nghỉ hạnh phúc vui tươi.

Bắt đầu từ nơi bạn đứng. Sử dụng những gì bạn có. Làm những gì bạn có thể” – Arthur Ashe

Toyota / Lexus Lacetti nở galenty lớn khi máy nóng (1300-2500 vòng/phút)

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi vonhulai, 24/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vonhulai
    Offline

    vonhulai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    604
    Xăng:
    4,543 lít xăng
    Mình lúc chiều gặp con Lacetti máy ồ ga lớn khi nổ galenty.
    Bình thường nổ náy lên thì tốc độ cầm chừng (galenty) ổn định, khoảng trên dưới 800 vong/phút. Nhưng sau một thời gian máy nổ lên tới gần 1300 vòng/phút, rồi sau đó một thời gian tăng lên đến 2000 vòng/phút.
    Khi máy nổ cầm chừng lớn mình kiểm tra vẫn bằng máy test lỗi thì máy báo không có lỗi gì hết. Đang lúc máy nổ lớn mình rút giắc cắm bướm ga ra thì máy lại nổ cầm chừng ổn đinh khoảng 800 vòng/phút. Mình đang nghi ngờ là cảm biến vị trí bướm ga không ổn định, k biết các cao thủ nào có cao kiến hay gặp trường hợp tương tự chia sẻ cho mình với. Cảm ơn các bạn nhé.
     
  2. OTOPHAM
    Offline

    OTOPHAM Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/1/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    52
    Xăng:
    1,293 lít xăng
    Để biết con vị trí bướm ga còn hoạt đọng tốt hay ko thị bạn vào data trong máy test rồi bạn đạp ga lên xuống và nhìn vào thông số lên xuống ntn la biết,,
    - Mình thì đang nghi con không tải nhiều hơn,, bạn thử vệ sinh lại thử xem..
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  3. Nhatduan
    Offline

    Nhatduan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    242 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  4. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,921
    Được đổ xăng:
    1,446
    Xăng:
    11,914 lít xăng
    - Bạn xem lại giắc bướm ga nhé,nổ máy xem data lúc tua máy lớn xem điện áp báo bao nhiêu để có hướng xử lý
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  5. Nhatduan
    Offline

    Nhatduan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    242 lít xăng
    Không biết có phải la ex không cụ chủ thớt . Nếu là ex cụ cần máy chuyên hoặc gcan chạy lại . Nếu không hết phải thay cụm mới thôi cụ ạ . Đây là bệnh đặc thù của dòng này rồi .
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  6. vonhulai
    Offline

    vonhulai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    604
    Xăng:
    4,543 lít xăng
    Thay mới hết bướm ga và van gió cầm chừng của xe khách cùng loại qua vẫn không được. Nó bị lỗi mass hộp đen bị chập chờn ( mô ve ). Lần đầu tiên gặp
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem.
  7. Nhatduan
    Offline

    Nhatduan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    242 lít xăng
    Nhieu con thay xong van phai risert moi dc
     
  8. vonhulai
    Offline

    vonhulai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    604
    Xăng:
    4,543 lít xăng
    Reset kiểu sao vậy ban.?
     
  9. hungem
    Offline

    hungem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,921
    Được đổ xăng:
    1,446
    Xăng:
    11,914 lít xăng
    - Theo mình những dòng xe dawoo,loại bướm ga biến trở,van mô tơ bước,khi thay mới cảm biến bướm ga,kiểm tra lại điện áp khi chế độ không tải,
    - Khi thay mới cục mô tơ bước,reset thủ công
    - ON công tắc 15 s
    - OFF công tắc 5 s
    - Lập lại 3 lần trước khi khởi động
     

Chia sẻ trang này