Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Gm/Daewoo/Chevrolet lacetti SE 2009 ko tắt được đèn pha.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi arasaki, 8/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    chào cáu cụ!
    cuối giờ hôm nay chỗ e có con lacetti Se 2009 ghé vô vì đèn pha cos luôn sáng ko tắt được. e mới kiểm tra sơ bộ bên ngoài ko phát hiện được gì. dùng G-scan thì ư thu được cái này: B1380 (control module ignition accessory circuit circuit to open). mong các cụ chỉ bảo để mai e banh háng con này ra xem ntn ạ!
     
  2. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    cụ nào có y kiến gì xin cứ chỉ bảo giùm e cái. mai e banh e nó ra cho thêm tự tin cái!
     
  3. autocar
    Offline

    autocar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    154
    Xăng:
    399 lít xăng
    cái này là người ta đã cài sẵn chế độ rồi bác ạ . đó là nguyên bản nhé còn lổi e chư tra nhưng đó không liên quan về hệ thống đèn bac nhé . mong là sẽ k có gạch đá hiihihih
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  4. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    con này ko có chế độ auto trên công tắc đèn cụ ah, và nó mới ntn hồi chiều nay thôi. e dự là nó bị dính rowle hoặc dính nguồn nên mai e sẽ phâux coi. nhưng do e ko có sơ đồ lại pjair mò mẫm mất thời gian, muốn các cụ chỉ giáo cho đỡ vật chút. thật ngại khi nói như vậy với các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi autocar.
  5. autocar
    Offline

    autocar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    154
    Xăng:
    399 lít xăng
    mình thì k có sơ đồ xe này rồi mong cụ thông cảm mạc dù rất mún cùng cụ xử em no . cụ làm đi rồi nói mịnh biết nhé đang hóng đó
     
    Đã được đổ xăng bởi tranductdxtarasaki.
  6. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    vâng nhất trí thôi. điện body con nay e cung ít làm nên mai e sẽ phẫu nhiệt tình, ntn e sẽ báo cáo các cụ.
     
  7. tranductdxt
    Offline

    tranductdxt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    233
    Xăng:
    368 lít xăng
    cụ nên tìm con rơle đèn pha cốt rút ra xem có tắt không,từ đó lần tiếp xem nó bị dính rơle hay bị chập.chúc cụ nhanh chóng tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  8. giahung
    Offline

    giahung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    243
    Được đổ xăng:
    141
    Xăng:
    2,326 lít xăng
    cụ chủ đã tìm ra đc bệnh e nó chưa?e cũng đang thắc mắc đề tài cuả cụ đây...vì mâý hôm trước e cung đang kt e laceti se dời như cụ cũng ko tắt đèn đc nhưng muộn quá chủ xe vôị đi nên e cũng chưa tìm ra đc nguyên nhân.bác tìm đc bệnh e nó thi chia xẻ ae biêt vơí nhé..chúc bác thành công và sk
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  9. tempra
    Offline

    tempra Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    341
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    1,739 lít xăng
    cái này do dính mạch đk rơle,cụ dò theo dây đk rơ le đến công tắc xem nó chạm chỗ nào thì sử lý
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  10. duydienoto
    Offline

    duydienoto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    125
    Xăng:
    1,230 lít xăng
    bác thớt rút công tắc tổng ra sem sao rính pha hay nà cốt kiểm tra nại rơ ne sem sao chứ se mới nàm sao rễ chập vậy em chém tí bác đừng ném gạch
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  11. trungdehoangnam
    Offline

    trungdehoangnam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/9/13
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    613 lít xăng
    cụ kiểm tra lại rele với hộp cầu chì xem. em cung đã gặp 1 em bt 50 không tắt được cuối cùng là bị hộp cầu chì
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  12. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    chuẩn men! nay e thịt luộc em này mát cả buổi mới xong đó. nó bị ở cái hộp cầu chì trong khoang động cơ ấy. bổ nó ra trong đó nhà thiết kế bố trí mấy con rơi le bé tí ( hầm hố thật, đèn pha mà dùng con rơ le bé tí). 1 trong số đó là con mà e cần tìm ( nó bị dính chặt rồi).
    cảm ơn các cụ nhiều nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  13. tien.gara.hue
    Offline

    tien.gara.hue Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    377
    Được đổ xăng:
    175
    Xăng:
    3,315 lít xăng
    Cụ ơi e cũng đang làm 1 con laceti se như cụ cũng ko tắt đc đèn pha. Cụ nói rỏ hơn cho e biết con role ấy nằm dưới bảng cầu chì hay nằm ở đâu đc ko ạ
     
  14. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    uh cụ bổ bảng cầu chì ra, bên trong vỉ có 1 con rơ le nhỏ hơn bình thường một chút. thấy nó rồi còn cụ làm thế nào là việc của cụ. nhưng e không chắc con của cụ giống bệnh con của e
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  15. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    184
    Xăng:
    1,311 lít xăng
    Nếu bác nghi rowle thì kiếm con rơ le khác cắm vào. Thường thì rơ le này nó nằm ở khoang động cơ ấy.
    (head lam rowle). Nếu cắm vào mà nó vẫn bị xem lại phần nguồn , chủ yếu là công tắc bác à. Vì dòng xe hàn quốc hay mắc cái bệnh về công tắc đa chức năng.( pha cos, đèn gầm..).
     
  16. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    thế thì cụ chưa bổ hộp cầu chì của con này rồi. nó là con rơ le hàn chết trong bảng cầu chì cơ mà. kiếm con rơ le này cũng hơi khó đấy
     
  17. baolinh2012
    Offline

    baolinh2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    607 lít xăng
    em nghĩ con này chỉ kiểm tra tay gạt và rơ le thôi .cái này nhiều xe bị mà .dính tay gạt hoặc rơ le nên chỉ cần bật chìa khóa là đèn sáng
     
  18. tantienbiker
    Offline

    tantienbiker Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    42
    Xăng:
    146 lít xăng
    hôm nọ e cũng làm 1 con như vậy. bị dính tay gạt . mò mãi .
     
  19. thaiduongbg
    Offline

    thaiduongbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    183 lít xăng
    bữa nay mình cũng gặp một em lacetti không tắt được đèn khoai quá. Khả năng bị dính e relay đó rùi.
     
  20. thaiduongbg
    Offline

    thaiduongbg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    183 lít xăng
    E này có chế độ tự động mà mình rút hết các rắc rùi mà vẫn bị thế mới đau.mình cũng nghĩ bị rowle mà chưa có thời gian banh e nó ra.
     

Chia sẻ trang này