Lacetti số sàn, xe nhập 2010 lỗi cảm biến trục cơ

P
Bình luận: 36Lượt xem: 9,002

tien.gara.hue

Tài xế O-H
- Bác yên tâm, nó vẫn đếm bằng vành từ đó, không phải mã vạch như siêu thị đâu
- Bác không nên quá phụ thuộc vào mạng, chuyện Cam đó là thật đấy
Bác cho e hỏi xíu đc ko ạ. Áp suất buồng đốt con cdx là bao nhiu kpa vậy. E đang làm một em cdx nó bị hơi thừa rất nhiều. E đo thử thì đc 11 kpa nhưng ko biết như vậy là bình thường hay ko vậy bác
 

thanhhoai210

Tài xế O-H
Có động cơ nào mà mình rút cảm biến trục khuỷu hoặc trục cam ra mà vẫn nổ không bác??? Theo lý thuyết e học thì không có nhưng hôm bữa nói chiện với ông anh kia thì ổng nói có, và dòng gì thì em quên mất :D
chắc cũng tùy nữa tại em từng thấy động cơ dầu TOYOTA 3C rút con cảm biến trục cơ ra nổ vẫn được . đang chạy rút ra nổ vẫn được luôn
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác cho e hỏi xíu đc ko ạ. Áp suất buồng đốt con cdx là bao nhiu kpa vậy. E đang làm một em cdx nó bị hơi thừa rất nhiều. E đo thử thì đc 11 kpa nhưng ko biết như vậy là bình thường hay ko vậy bác
- Về mặt tiêu chuẩn thì áp suất nén tầm 11 bar là đạt
- Áp suất vẫn đạt, nhưng vẫn lọt hơi là chuyện phổ biến
Vì vậy, không nên dựa vào lý do đủ áp mà lại bỏ qua lọt hơi. Vẫn phải kiểm tra lọt hơi ( đa phần qua vòng găng)
 

tien.gara.hue

Tài xế O-H
- Về mặt tiêu chuẩn thì áp suất nén tầm 11 bar là đạt
- Áp suất vẫn đạt, nhưng vẫn lọt hơi là chuyện phổ biến
Vì vậy, không nên dựa vào lý do đủ áp mà lại bỏ qua lọt hơi. Vẫn phải kiểm tra lọt hơi ( đa phần qua vòng găng)
E làm song rồi bác ạ. E mua nắp cam mới về thay là hết bệnh cụ ạ
 

chatproxx

Tài xế O-H
hom nay e mới có dịp gặp lỗi này.p0335. hiện tượng máy nổ không êm ga yêu.đồng báo vòng tua không lên. nổi đèn check. dùng gscan xoá lỗi không được.cuối cùng tháo cọc âm acqui ra lắp lại lại ngon các bác lý giaỉ giup e vu này với
 

phutran120

Tài xế O-H
hom nay e mới có dịp gặp lỗi này.p0335. hiện tượng máy nổ không êm ga yêu.đồng báo vòng tua không lên. nổi đèn check. dùng gscan xoá lỗi không được.cuối cùng tháo cọc âm acqui ra lắp lại lại ngon các bác lý giaỉ giup e vu này với
kiểm trai lại dây xuống cảm biến, nếu vẫn ổn thì thay cảm biến đi bác ạ. E thay 2 con mới vào ko đc, ông anh phải gọi điện cho bạn làm ở GM đặt 1 con hàng hịn về mới đc, dcm chúng nó @@
 

bomphunong_91

Tài xế O-H
- Về mặt tiêu chuẩn thì áp suất nén tầm 11 bar là đạt
- Áp suất vẫn đạt, nhưng vẫn lọt hơi là chuyện phổ biến
Vì vậy, không nên dựa vào lý do đủ áp mà lại bỏ qua lọt hơi. Vẫn phải kiểm tra lọt hơi ( đa phần qua vòng găng)
Đo đủ áp rồi vẫn kiểm tra lọt hơi :D kiểm kiểu j bác dạy em với
 

TranDzung

Tài xế O-H
hôm nào các cụ thử rút trên Matiz huyền thoại sẽ thấy, rút cảm biến trục cam hoặc trục cơ máy vẫn nổ bác nhé.[/QUOTE]
Cụ Luyện chơi khó anh em sao? Matit rút CB cam , cơ thì khó quá

thay con cảm biến thứ 3 là đc các bác ạ, 2 con trước là con cảm biến tàu ạ :v
pan của bác khoai he, hàng Gm đồ điện Gara chơi đồ CHINA như bác bảo thì khó đỡ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Bệnh đồng hồ không chạy, bác bỏ qua vì nó không dính líu tới xe yếu, và báo lỗi động cơ
- Có báo lỗi trục cơ, bác nên kiểm tra cả vành từ, khe hở từ. Ngoài ra cũng đừng bỏ quên cảm biến của trục cam
Kiểm tra vành từ va khe hở từ thế nào bac?? Và vành từ bâc noi la vành răng răng ha?? Nó tích từ ở do ha bac??? E nhớ có vành răng răng chỉ là sắt bình thuog ma ta
 

nguyenvietcuong

Tài xế O-H
có những mâu thuẫn rất lớn, ban đầu cụ đã nói à thay cảm biến rồi không hết, giờ lại nói thay cảm biến hết. ảo quá, xin cụ dãi bày cho anh em thấy hợp lĩ hơn.[DOUBLEPOST=1418260303,1418260175][/DOUBLEPOST]

hôm nào các cụ thử rút trên Matiz huyền thoại sẽ thấy, rút cảm biến trục cam hoặc trục cơ máy vẫn nổ bác nhé.
matiz huyền thoại của bác lấy tín hiệu chia điện thì phải
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên