Lacetty 1.8 bị bỏ máy.mong các cụ giúp đỡ

T
Bình luận: 40Lượt xem: 3,590

ga_auto37

Tài xế O-H
- Bạn đã thay bơm xăng,áp như vậy là ổn
- Bạn dã thay bô bin,dây cao áp,bu gi,có thể loại trừ,bạn kiểm tra mạch dây bô bin > hộp ECM như thể nào nhé,không chạm chập không ngắn mạch
- Lỗi p0122 = điện áp thấp mạch cảm biến bướm ga,hình như dòng này cảm biến bướm ga loại biến trở 3 dây,mở ON chìa khóa > góc mở % bướm ga tăng > điện áp thay đổi tăng từ 0,4 vôn > 4,8 vôn,nếu không như trên,lỗi có thể cảm biến bướm ga,mạch dây > hộp ECM { nguyên nhân đạp ga không lên do lỗi này bạn kiểm tra lỗi này nhé }
- Lỗi p0463 bạn cho nguyên nội dung mã code nhé ?
Bạn lại sai nữa là loại 3 dây chỉ danh cho loai tiep diem.4 dây moi biến trở
 

hungem

Tài xế O-H
Mở bướn ga càng lớn thì điện trở ra càng lớn.mà ddien trở càng lớn thì điện áp càng giảm chứ.làm gì có vụ bướm ga mở to dần.điện áp tăng dần
- Chào bạn !
Có thể tôi bị nhầm,tư vấn tầm bậy cho chủ thớt ?
- Nếu bạn có sơ đồ điện,dòng này chia sẽ cho anh em học hỏi nhé !!!
- Nếu bạn có thông số điện trở loại xử dụng tiếp điểm dòng này,UP để anh em học hỏi
- Nếu bạn có tài liệu góc mở bướm ga dòng này, giá trị góc mở % bướm ga tăng điện áp giảm UP cho anh em tham khảo ?
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Chào bạn !
Có thể tôi bị nhầm,tư vấn tầm bậy cho chủ thớt ?
- Nếu bạn có sơ đồ điện,dòng này chia sẽ cho anh em học hỏi nhé !!!
- Nếu bạn có thông số điện trở loại xử dụng tiếp điểm dòng này,UP để anh em học hỏi
- Nếu bạn có tài liệu góc mở bướm ga dòng này, giá trị góc mở % bướm ga tăng điện áp giảm UP cho anh em tham khảo ?
Vâng loại cb bướm 3 dây là loại tiêp điểm cụ ạ.loại này đo điện áo vôn.k đo ôm
Loại 4 dây mới là loại biến tro và đo ôm dk.
Hình thi tôi k up duoc.bác quan tâm e gui qua mail cụ..có hướng dẫn đo đàng hoàng luôn
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Chào bạn !
Có thể tôi bị nhầm,tư vấn tầm bậy cho chủ thớt ?
- Nếu bạn có sơ đồ điện,dòng này chia sẽ cho anh em học hỏi nhé !!!
- Nếu bạn có thông số điện trở loại xử dụng tiếp điểm dòng này,UP để anh em học hỏi
- Nếu bạn có tài liệu góc mở bướm ga dòng này, giá trị góc mở % bướm ga tăng điện áp giảm UP cho anh em tham khảo ?
Vâng dòng tiếp điểm 3 chân thì bướm ga tăng.điện áo tăng...nhưng tôi nhớ cụ đã tư vấn là loại 3 chân là biến trở là sai...loại bien trở 4 chân.bướm ga cag mở số vôn càng nhỏ.loai tiếp diem mới tăng thôi
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Chào bạn !
Có thể tôi bị nhầm,tư vấn tầm bậy cho chủ thớt ?
- Nếu bạn có sơ đồ điện,dòng này chia sẽ cho anh em học hỏi nhé !!!
- Nếu bạn có thông số điện trở loại xử dụng tiếp điểm dòng này,UP để anh em học hỏi
- Nếu bạn có tài liệu góc mở bướm ga dòng này, giá trị góc mở % bướm ga tăng điện áp giảm UP cho anh em tham khảo ?
Tóm lại bạn hỏi tôi loại tiếp điểm hay biến trở.lúc thì bác bảo 3 dây là biến trở.gio bác lại bảo tiep diem.bản chất 2 loại này hoàn toàn khác nhau nha bạn..
 

hungem

Tài xế O-H
Vâng loại cb bướm 3 dây là loại tiêp điểm cụ ạ.loại này đo điện áo vôn.k đo ôm
Loại 4 dây mới là loại biến tro và đo ôm dk.
Hình thi tôi k up duoc.bác quan tâm e gui qua mail cụ..có hướng dẫn đo đàng hoàng luôn
- Không cần mail đâu bạn !
- BẠN UP để anh em học hỏi
 

hungem

Tài xế O-H
Tóm lại bạn hỏi tôi loại tiếp điểm hay biến trở.lúc thì bác bảo 3 dây là biến trở.gio bác lại bảo tiep diem.bản chất 2 loại này hoàn toàn khác nhau nha bạn..
- Loai mà bạn bảo tiếp điểm 3 dây dùng trên dòng xe toyota 90 trở về trước
- Loại mà bạn bảo 4 dây dùng biến trở trên dòng xe toyota thế hệ cũ
- Ở top pic của chủ thớt, là dòng xe LACITI nhé bạn ! Tôi khẳng định cảm biến bướm ga loại 3 dây dòng này dùng biến trở { không phải loại tiếp điểm,điện trở tăng, điện áp tăng
- Bạn nên đọc từ trên xuống, tôi đã chia sẽ nguyên nhân mã lỗi này và cách đo kiểm,có hình ảnh
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Loai mà bạn bảo tiếp điểm 3 dây dùng trên dòng xe toyota 90 trở về trước
- Loại mà bạn bảo 4 dây dùng biến trở trên dòng xe toyota thế hệ cũ
- Ở top pic của chủ thớt, là dòng xe LACITI nhé bạn ! Tôi khẳng định cảm biến bướm ga loại 3 dây dòng này dùng biến trở { không phải loại tiếp điểm,điện trở tăng, điện áp tăng
- Bạn nên đọc từ trên xuống, tôi đã chia sẽ nguyên nhân mã lỗi này và cách đo kiểm,có hình ảnh
Vâng phiền cụ gui qua mail vodanhnghean@gmail.com
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Loai mà bạn bảo tiếp điểm 3 dây dùng trên dòng xe toyota 90 trở về trước
- Loại mà bạn bảo 4 dây dùng biến trở trên dòng xe toyota thế hệ cũ
- Ở top pic của chủ thớt, là dòng xe LACITI nhé bạn ! Tôi khẳng định cảm biến bướm ga loại 3 dây dòng này dùng biến trở { không phải loại tiếp điểm,điện trở tăng, điện áp tăng
- Bạn nên đọc từ trên xuống, tôi đã chia sẽ nguyên nhân mã lỗi này và cách đo kiểm,có hình ảnh
E chỉ thắc mắc là điện trở tăng làm sao mà ddien ap tăng dk cụ.i=u/r.
R tăng thì u giảm chứ
 

hungem

Tài xế O-H
E chỉ thắc mắc là điện trở tăng làm sao mà ddien ap tăng dk cụ.i=u/r.
R tăng thì u giảm chứ
- Chào bạn !
- Bạn tham khảo mạch cảm biến bướm ga dòng xe DAEWOO nhé
- Mạch trên : Chân C báo về hộp ECM khi bướm ga mở nhé

cách kiểmt tra điện trở cảm biến bướm ga dòng daewoo.png
 

thovuon

Tài xế O-H
cảm ơn 2 cụ.để mai em thử làm x em sao chứ mấy hôm nay k có time để làm em nó.em nó đang có cái đồng hồ taplo k lên.chỉ sáng đèn báo.cụ có mạch chân đồng hồ cho em xin vs dc k ạ
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
E chỉ thắc mắc là điện trở tăng làm sao mà ddien ap tăng dk cụ.i=u/r.
R tăng thì u giảm chứ
Cháu đọc mấy bài của cụ thì thấy kiến thức của cụ cũng tù như cái tên của cụ vậy, khi cụ không biết rõ ràng thì đừng chém bừa chứ, trước khi cmt thì hãy tìm hiểu kỹ vấn đề đã chứ, đằng này không hiểu lại cứ lên phán bừa!!!
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Cháu đọc mấy bài của cụ thì thấy kiến thức của cụ cũng tù như cái tên của cụ vậy, khi cụ không biết rõ ràng thì đừng chém bừa chứ, trước khi cmt thì hãy tìm hiểu kỹ vấn đề đã chứ, đằng này không hiểu lại cứ lên phán bừa!!!
Vâng vì tôi là gà mà..vậy cho con gà hỏi con cáo như cụ là gà này bảo điện tro tăng thì điện áp giảm là sai ha?? Chảng le cáo nói là điện trở tăng.điện áp tăng
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Cháu đọc mấy bài của cụ thì thấy kiến thức của cụ cũng tù như cái tên của cụ vậy, khi cụ không biết rõ ràng thì đừng chém bừa chứ, trước khi cmt thì hãy tìm hiểu kỹ vấn đề đã chứ, đằng này không hiểu lại cứ lên phán bừa!!!
Cho dù tôi sai và các bài của tôi tào lao đi chăng nữa kệ tôi..cách nói như bác tự kiêu.tự đại thì chẳng bao giờ làm nên trò trống gì đâu?? Tôi nói thật.kiến thức toi bạn thấy tôi gà cung duoc.tôi chẳng them nói la tôi giỏi làm gi??tôi gà nên mới vào đây.chắc cụ thì giỏi và cao siêu lắm nhỉ...vaiz thật
 

quanghungmufc

Tài xế O-H
Cho dù tôi sai và các bài của tôi tào lao đi chăng nữa kệ tôi..cách nói như bác tự kiêu.tự đại thì chẳng bao giờ làm nên trò trống gì đâu?? Tôi nói thật.kiến thức toi bạn thấy tôi gà cung duoc.tôi chẳng them nói la tôi giỏi làm gi??tôi gà nên mới vào đây.chắc cụ thì giỏi và cao siêu lắm nhỉ...vaiz thật
Vấn đề ở đây là trước khi tư vấn cho người khác thì cụ phải nắm chắc vấn đề mà mình nói, có thể coi lại tài liệu để hiểu rõ thêm vấn đề, chứ không phải là phán bừa làm rắc rối thêm cho thớt. t ko phải người tự kiêu, nhưng tôi luôn muốn tìm hiểu tường tận các vấn đề, luôn muốn học tập thêm kinh nghiệm của mọi người, ko nói lung tung những thứ mà mình ko biết.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên