Đang tải...

Chúc bác ngày mới vui tươi và thực thi công việc hiệu quả nhé!

“Tin rằng bạn có thể làm một điều gì đó đồng nghĩa với việc bạn đã đi được nửa đường đến đó” – Theodore Roosevelt

Gm/Daewoo/Chevrolet Lacety Đời 2008 Cần Trợ Giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi duckhoa8693, 18/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duckhoa8693
    Offline

    duckhoa8693 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    502 lít xăng
    xưởng em nay có nhận một con xe lacety 2008 bị mất ga ăng ty cứ nổ máy lên buông chân ga ra là chết máy . em đã vệ sinh họng ga bướm gió vệ sinh mafsensor, vệ sinh cảm biến khí nạp mà vẫn vậy ah. em nhờ các anh tư vấn giúp em. em xin cảm ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuong, lehuyvu79, phalaidat3 tài xế khác.
  2. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,490
    Được đổ xăng:
    480
    Xăng:
    9,501 lít xăng
    kiểm tra mã lổi đi . cung cấp thông tin về điện áp điều khiển bướm ga và thông tin data đi cụ . em nghi cái bướm ga cụ hỏng rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuong, lehuyvu79, phalaidat4 tài xế khác.
  3. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,233
    Xăng:
    54,567 lít xăng
    dòng này cụ ko nên chủ quan buri nhé , rất chi là kén buri lúc trước e cũng bị 1 con như vậy cũng mất ga ăng ti , trong khi đó bu ri vừa mới thay được 1 tháng chủ quan quá làm đủ mọi thứ , cuối cùng thay bộ buri khác là được
     
    Đã được đổ xăng bởi namphuong007, tuanhaitin, nguyenvuong8 tài xế khác.
  4. luckyboy270993
    Offline

    luckyboy270993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    415
    Được đổ xăng:
    339
    Xăng:
    241 lít xăng
    cu kiểm tra lại bướm ga đi cụ , mất garangty thì nguyên nhân nhiều nhât là do moto điều chỉnh không tải thôi còn các nguyên nhân phụ khác như : lọc gió bẩn, họng nạp bị bẩn ..... hoặc là một trong các cảm biến hoặc động không chính xác, chú ý nhiều tới CB lưu lluong khí nạp, và cb oxi . chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, phalaidat, ngocanh_1024 tài xế khác.
  5. duckhoa8693
    Offline

    duckhoa8693 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    502 lít xăng
    vâng em cảm ơn lời tư vấn của cụ.
     
  6. duckhoa8693
    Offline

    duckhoa8693 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    502 lít xăng
    cụ vuphong cho em hỏi cụ ở chỗ nào ha long vậy? em cũng ở quảng ninh anh em minh có thể thanh lập anh em oh quảng ninh được ko?
     
  7. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,741
    Được đổ xăng:
    1,228
    Xăng:
    2,182 lít xăng
    Không cần kiểm tra gì thêm. Bác tìm hãng GM hay ai có máy cua GM cài lại bướm ga là ok.với bệnh này khi nổ máy bướm ga sẽ bị đóng kín hoàn toàn
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐT.audi_98, thohaui, namphuong0079 tài xế khác.
  8. duckhoa8693
    Offline

    duckhoa8693 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    502 lít xăng
    vâng g-scan chỗ em đang cho đi ở rồi len em đang phải lam mò anh ah
     
  9. duckhoa8693
    Offline

    duckhoa8693 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    502 lít xăng
    đúng rồi đó anh ah khi đề nổ em xem thì hong ga đóng hoàn toàn lên mới bị mất ga ăng ty
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102boyhaiphong_86.
  10. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,741
    Được đổ xăng:
    1,228
    Xăng:
    2,182 lít xăng
    Kiểm tra thêm sẽ chỉ làm mất thời gian.con mô tơ bên trong nó đóng kín họng ga lại nên ko bjo có garangti.ko có máy chuyên để hỗ trợ thì bác sẽ ko thể làm được bệnh này.bác tin e đi
     
    Đã được đổ xăng bởi tuandienvbhp, ngocanh_102, balong_autotn2 tài xế khác.
  11. duckhoa8693
    Offline

    duckhoa8693 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    502 lít xăng
    em cảm ơn lời tư vấn của bác
     
  12. Check
    Offline

    Check Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    842
    Được đổ xăng:
    530
    Xăng:
    923 lít xăng
    Bệnh này thường gặp ở Daewoo GM, cứ tháo ắc quy ra hoặc vệ sinh họng ga là hay bị mất tốc độ không tải, hoặc là lên hơn 1000vg/ph, hoặc là xuống dưới 500vg/ph.
    Cái này có máy G-Scan hình như cũng learn lại được thì phải. Ngoài ra một số máy như X431 cũng ok. Còn máy MDI của hãng thì khỏi nói rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86, mobilest2 tài xế khác.
  13. manh_classic
    Offline

    manh_classic Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    177
    Xăng:
    930 lít xăng
    cụ có thể nói rõ hơn cài như thế nào không.hôm trước e cũng thấy đại ka nhà e vác máy g-scan ra 1 lát là máy ngon ngay.
    mong cụ chỉ giáo.
    xin cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79boyhaiphong_86.
  14. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,364
    Được đổ xăng:
    758
    Xăng:
    1,028 lít xăng
    Lean là làm thao tác như thế nào thế các cụ,em chưa làm lên chưa biết.dùng x431 có làm đc k ạ ?
     
  15. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    920
    Được đổ xăng:
    1,745
    Xăng:
    14,374 lít xăng
    Thử rút ống cao su nối từ van 1 chiều ở nắp dàn cò vào họng ga ( rút hẳn ra) nổ máy và xem thử có thay đổi gì không.
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79boyhaiphong_86.
  16. hiep06c4b
    Offline

    hiep06c4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    538
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    234 lít xăng
    bác nào biết cài đặt lại bằng máy G-Scan thì chỉ bảo dùm cho mọi người học hỏi
     
  17. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,741
    Được đổ xăng:
    1,228
    Xăng:
    2,182 lít xăng
    Họng ga loại này thực chất cũng chỉ là mạch của cảm biến vị trí bướm ga beentrong tích hợp cùng mô tơ điều khiển garangti.loại này ko có lỗ bù ga không tải ma mô tơ điều khiển trực tiếp bướm ga hé mở.mô tơ này được hộp ECU điều khiển.khi làm dòng này tốt nhất là vệ sinh ngay trên xe ko tháo giắc điện.nếu tháo ra ngoài thì cần rút khóa điện trước ,tháo ác quy rồi mới tháo họng hút.khi lắp cungxlamf ngược lại.mất garangti hay garang ti quá cao đều là doECU điều khiển sai.khi đó cần có máy để cài lại hộp mới được. Chút kinh nghiệm nhỏ hi vọng giải đáp được thắc mắc của những bác chuae hiểu ah
     
    Đã được đổ xăng bởi manh_classic, thaiquangan.hp83, vuphong24241 tài xế khác.
  18. hieucaosu
    Offline

    hieucaosu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    989
    Được đổ xăng:
    658
    Xăng:
    2,893 lít xăng
    cụ boy có thể nói rõ hơn là những máy nào làm được?chẳng nhẽ những máy của GM thì anh em ăn gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  19. tuandienvbhp
    Offline

    tuandienvbhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    712
    Xăng:
    2,178 lít xăng
    cụ boyhaiphong nói chuẩn đó, có máy chuyên hãng cài dặt và kích hoạt lại là em nó ok thôi
     
  20. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,741
    Được đổ xăng:
    1,228
    Xăng:
    2,182 lít xăng
    Anh causu ơi.lâu lắm rồi e ko được gaepj anh.e thì không được dùng nhiều máy.X431 Master nhà e thì không có chức năng này.toàn phải sang GM.các máy khác thì e chưa rõ.mong anh em đã làm rồi sẽ chia sẻ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi namphuong007, vuphong2424ngocanh_102 .

Chia sẻ trang này